Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chè Sạch Thái Nguyên Giá Rẻ

0985780840
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

18:55 | 23/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

23877200

0985780840

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Là vùng chè trọng điểm của cả nước, tỉnh Thái Nguyên đang tập trung sản xuất chè sạch, chè an toàn, nâng cao năng suất, chất lượng, xây dựng thương hiệu chè sạch và đẩy mạnh quảng bá sản phẩm chè.

Thái Nguyên hiện có 19.000 ha chè, trải rộng trên cả 9 huyện, thị xã, đang được chăm sóc với sản lượng hàng năm gần 200.000 tấn chè búp tươi. Toàn tỉnh đã phát triển 15 mô hình trồng chè theo tiêu chuẩn VietGAP ở các huyện Đại Từ, Đồng Hỷ, Định Hóa, Võ Nhai, Phổ Yên, Phú Lương.

Chè Sạch Thái Nguyên Giá Rẻ

Chè thái nguyên sạch hơn và tốt cho sức khỏe

 

Các sản phẩm chè ngon của chúng tôi:

- Chè Thái Nguyên đặc biệt: Nguyên liệu các vùng chè nổi tiếng của Thái Nguyên như chè Trại Cài, Chè La Bằng, chè Tức Tranh, chè Phúc Thuận với giá từ 140.000VNĐ/kg - 180.000/kg.

- Chè Tân Cương Lộc xuân: Từ những búp chè 1 tôm 3 lá của vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên, qua quá trình chế biến thủ công truyền thống với các bí kíp gia truyền và quá trình đóng gói hiện đại. Giá 260.000VNĐ/kg.

- Chè Tân Cương Nhất Phẩm: Từ những búp chè 1 tôm 2 lá của vùng chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên, qua quá trình chế biến thủ công truyền thống với các bí kíp gia truyền và quá trình đóng gói hiện đại. Giá 360.000VNĐ/kg.

 - Chè Tân Cương Long ẩm: Nguyên liệu là những búp chè 1 tôm 1 lá của vùng chè Tân Cương, cùng với quá trình chế biến thủ công với bí quyết chỉnh lửa gia truyền, cho ra các sản phẩm đặc biệt với dư vị tiền chát hậu ngọt và hương cốm đặc trưng. Giá 650.000 VNĐ/kg.

- Đặc biệt, chè Tân Cương Đinh Ngọc, thường được biết đến với tên chè Đinh, là tuyệt phẩm chè xanh của đất Tân Cương, mặc dù có giá siêu đắt là 3.500.000/kg nhưng chè Đinh Ngọc vẫn không đủ cung cấp cho thị trường trà biếu.

Chè Sạch Thái Nguyên Giá Rẻ

 

Bán buôn chè Thái Nguyên, chè Tân Cương

Chúng tôi đã ký hợp đồng tiêu thụ nguyên liệu chè với nhóm những hộ sản xuất chè theo tiêu chuẩn Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt (VietGAP) tại vùng chè đặc sản chè Thái Nguyên. Nguồn nguyên liệu chè an toàn tiếp đó được chế biến theo đúng quy trình kỹ thuật thủ công truyền thống với bí quyết chỉnh lửa và cách lấy hương bằng lửa, cho ra đời các sản phẩm trà có dư vị chát-ngọt và hương cốm đặc trưng. Quý khách chỉ phải trả thêm 200 đồng/ấm trà để thưởng thức sản phẩm chè sạch, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Tất cả các cá nhân tổ chức tại các thành phố, trung tâm huyện, thị xã, thị trấn có mặt bằng trên phố, có năng lực tài chính và ham muốn kinh doanh đặc sản chè Tân Cương Thái Nguyên đều có thể liên hệ đăng ký để trở thành đại lý phân phối của Minh Cường. Hân hạnh được trao đổi và hợp tác cùng phát triển với quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đến bộ phận kinh doanh theo số điện thoại: (04) 62 944 886 Hotline: 0934 56 89 12.

 

Lưu tin
Chia sẻ