Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chè ngon tại Đống đa

0919657980
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:16 | 03/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

27720853

0919657980

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Chè luôn là món ăn vặt khoái khẩu của thực khách sành ăn, được biến hóa với nhiều hương vị đặc trưng, dễ ăn. Nhưng món chè đang làm mưa làm gió tại Hà Thành trong thời gian gần lại đây phải kể đến món chè Đà Nẵng- đặc sản nổi tiếng của cả nước, một món ăn vặt đã trở thành nét văn hoá ẩm thực của người Hà Nội. Ở Hà Nội tìm một quán chè Đà Nẵng không khó, nhưng những nơi bán vừa ngon vừa đúng vị thì lại không nhiều. Hôm nay Amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách sành ăn quán chè Đà Nẵng tại 56 Hoàng Ngọc Phách đang là địa chỉ Hot của thực khách sành ăn trong những năm trở lại đây.

 

Chè ngon tại Đống đa

 
 

 

 

 

Món chủ đạo của quán chính là món chè đà nẵng. Sự kết hợp giữa các loại trái cây như nhãn, mít, hạt đác cùng thạch rau câu các màu xanh, trắng, nâu đặc biệt là sầu riêng tươi và nước cốt dừa làm từ sợi dừa tươi béo ngậy. Mỗi loại có một hương vị riêng nhưng khi tạo thành món chè đà nẵng lại mang một hương thơm đặc biệt mà không lẫn với bất kỳ quán nào.

 

 

 
 

 

 

 

Chè ngon tại Đống đa

 

 

 
Ngoài ra, quán còn có món chè xoài singgapore rất độc đáo. Cũng nguyên liệu như chè sầu, chỉ thay món sầu riêng bằng món xoài xay nhưng cũng khiến bao thực khách phải trầm trồ xuýt xoa khi thưởng thức.
 
 
 Chè ngon tại Đống đa
 
Không chỉ vậy, tàu hũ còn là một món ăn chơi khá thú vị vì nó không quá nhiều gia vị nhưng những gì khiến người ăn nhớ lâu về tàu hũ chính là sự thuần khiết. Nếu bạn đã quá bội thực với những món ăn nặng mùi nêm nếm thì hãy đơn giản hóa thực đơn cá nhân bằng món tàu hũ, đặc biệt là tàu hũ Singapore của quán để khám phá thêm người anh em của món tàu hũ thông thường chúng ta vẫn hay ăn. Đến với tàu hũ Singapore, bạn sẽ được thưởng thức món tàu hũ mềm mịn và mát lạnh sảng khoái. Bạn có thể chọn cho mình món tàu hũ đậu nành nguyên chất hoặc có thể chọn món tàu hũ với hương vị socola thơm lừng, vị sầu riêng béo ngậy, vị trà xanh thanh mát...Mỗi món ăn là một hương vị riêng nhưng đã ăn rồi thì sẽ muốn ăn thêm nhiều lần nữa. 


Chè ngon tại Đống đa
 
 

Với hương thơm quyến rũ có thể "đánh gục" bạn ngay giây phút ban đầu đó chính là món thạch sâm dứa phô mai. Với lớp phô mai béo ngậy mềm mịn núng nính ở giữa, quyện với cái giòn giòn thanh mát của phần thạch lá dứa bên ngoài, chưa kể có nước cốt dừa chan lên trên ăn kèm. Chỉ cần tả thôi cũng đủ gợi trong bạn sự khao khát được nếm hương vị của nó ngay lập tức.
 
 
Chè ngon tại Đống đa
 
 
 
Nếu đã đến quán thì bạn đừng bỏ qua món sữa chua nguyên kem do chính tay chủ quán làm với hơn 10 năm kinh nghiệm với nghề ẩm thực. Bạn có thể chọn cho mình hũ sữa chua với các vị khác nhau phù hợp với sở thích của mình. Mùi thơm của các loại quả tự nhiên quyện với vị béo của sữa chua từ sữa nguyên kem sẽ là món ăn vô cũng tốt và bổ dưỡng với sức khỏe.
 
 
 Chè ngon tại Đống đa
 
 
Đặc biệt quán còn có rất nhiều món ăn khác bạn có thể thoái mái lựa chọn như: đông sương, rau câu, bánh da lợn, chè bưởi, thạch quy linh, bạc sửu, chè dừa, đác rim…
 
 
 Chè ngon tại Đống đa
 
 
Chè ngon tại Đống đa
 
 
Với không gian rộng rãi thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở là địa chỉ lý tưởng để tám chuyện, ăn uống cùng bạn bè người thân.
Quán nhận miễn phí Ship hàng với mỗi đơn hàng trị giá 100k trong vòng bán kính 3km, trên sẽ tính phí tuỳ từng khu vực
 Chè ngon tại Đống đa

Hãy liên hệ với quán để cùng thưởng thức hương vị riêng chỉ quán mới có!

CHÈ ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 56 Hoàng Ngọc Phách- Đống Đa- Hà Nội
Điện thoại: 0919657980

https://www.facebook.com/CHESAUDANANG56HOANGNGOCPHACH/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt