Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chi phí cắt mí mắt có giá cả như thế nào

01674162936
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:44 | 19/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26373449

01674162936

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cắt mí mắt là dịch vụ đã không còn xa lạ với các chị em có nhu cầu làm đẹp hiện nay, khi bạn mong muốn mình trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người mà không biết bằng cách nào thì hãy đến với chúng tôi, thu cúc sẽ giúp bạn sở hữu được ngay một đôi mắt đjep tự nhiên và hoàn hảo nhất đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về đôi mắt của mình nhé, diện mạo của bạn sẽ được cải thiện rất đáng kể.

 
Chi phí cắt mí mắt có giá cả như thế nào 
 
Đôi mắt 2 mí to tròn luôn là mong muốn của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai khi sinh ra đã may mắn sở hữu một đôi mắt đẹp. Mắt 1 mí, mí lót, sụp mí… khiến chị em mất tự tin và còn có thể cảnh hưởng đến thị lực. Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, tất cả các vấn đề trên đều có thể được giải quyết triệt để bằng phương pháp cắt mí Hàn Quốc.
 
 
Cắt mí Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí hiện đại và an toàn nhất hiện nay. Các bác sỹ sẽ tiến hành cắt đi phần mỡ thừa, da trùng trên mí mắt; đồng thời thông qua đường rạch nhỏ trên mí mắt để tạo mắt 2 mí, giúp đôi mắt của bạn trẻ trung quyến rũ, mí mắt săn chắc tự nhiên hơn.
 
 
Thẩm mỹ Thu Cúc là cơ sở thẩm mỹ ứng dụng rất thành công công nghệ cắt mí Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, cắt mí Hàn Quốc tại Phú Xuân tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo.
 
 
 
Hơn nữa việc quan tâm tới dịch vụ này tồn tại được bao lâu cũng được các chị em dành nhiều thời gina tìm hiểu. Bởi tâm lý bất cứ ai khi đi thẩm mỹ cũng mong muốn kết quả thẩm mỹ của mình tồn tịa được lâu dài và đẹp hoàn hảo vậy thực sự quá trình thẩm mỹ này tồn tại được bao lâu thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau
 
Bấm mí mắt giữ được bao lâu http://catmimat.org/bam-mi-mat-giu-duoc-bao-lau
 
 
Các trường hợp mắt một mí, mí lót, nhiều nếp mí khiến nếp mí không rõ ràng hay các trường hợp sụp mí do tuổi tác (vùng da mắt lão hóa khiến mí xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa)… đều có thể khắc phục bằng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc – kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay
 
 
Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch đường nhỏ theo trên mí mắt để loại bỏ phần mỡ thừa, da chùng. Tiếp theo, bác sĩ sử dụng các kỹ thuật để khâu thẩm mỹ lại. Đối với mí mắt trên, đường khâu sẽ trùng với đường mí, kết hợp với kỹ thuật điều chỉnh cơ nâng mi tạo hình nếp mí mới hoàn toàn tự nhiên. Đối với mí mắt dưới, bác sĩ sử dụng kỹ thuật nếp gấp nhãn khóa giúp khâu thẩm mỹ không lộ sẹo.
 
 
Như vậy sau khoảng 30-60 phút, các tình trạng mí sụp, bọng mắt đều được khắc phục triệt để, tạo hình đôi mắt to tròn nếp mí rõ ràng cho khuôn mặt thêm xinh đẹp, ấn tượng.
 
 
Dịch vụ nâng mũi ở thu cúc đã có từ rất lâu và đã và đang ngày cang đươc các khách hàng đặc biệt tin tưởng sử dụng dịch vụ này. Bởi dịch vụ này mang lại cho khách hàng rất nhiều hiệu quả tốt đặc biệt và hoàn toàn không gây hại đến cơ thể. Dịch vụ này của thu cúc đang chiếm ưu thế hơn hẳn các cơ sở thẩm mỹ khác bởi độ uy tín và  an toàn cho khách hàng khi thực hiện.
 
 
 
Chi phí cắt mí bao tiền còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: bác sỹ thẩm mỹ tay nghề cao, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, quy trình đạt chuẩn…. Một mức giá rẻ nhất chưa phải đã là mức giá tốt nhất nếu tay nghề bác sĩ yếu kém, kỹ thuật không chính xác, cơ sở vật chất thiết bị thiếu an toàn dẫn đến kết quả thẩm mỹ cắt mí không như ý, thậm chí có trường hợp còn ‘tiền mất tật mang’.
 
 
Hiện nay tại Hà Nội, một trong những cơ sở thẩm mỹ cắt mí hàng đầu là Thẩm mỹ Thu Cúc. Thẩm mỹ nhận được sự tín nhiệm cao của các khách hàng trong nhiều năm liền bởi luôn đảm bảo dịch vụ cắt mí tốt nhất với mức giá cạnh tranh, hợp lý.
 
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
 
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
 
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
 
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt