Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chung cư Tây Hồ River View những ưu điểm cần biết tại dự án

Thời gian: 03/05/2017-Lượt xem: 9-Mã tin: 27442903

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Tây Hồ, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0977383030

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Chung cư Tây Hồ River View ko chỉ được vật dụng những tiện ích hiện đại. Vị trí đắc địa mà trong ấy còn đựng cất rộng rãi tâm huyết của chủ đầu tư. Là dự án nằm trong chuỗi sản phẩm tại khu vực Tây Hồ Tây của chủ đầu tư. Siêu thị Cổ phần đầu tư Phú Thượng.

Chung cư Tây Hồ River View những ưu điểm cần biết tại dự án

Chung cư Tây Hồ River View

Mặc dù dự án chưa chính thức được công bố ra thị trường. Nhưng hiện tại đã với phần lớn khách hàng bày tỏ sự ưa chuộng đặc thù đến Tây Hồ River View. Vậy lý do gì làm cho dự án tạo bắt buộc sức hút lớn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 điểm cộng của dự án này.

Vị trí vô cùng đắc địa

Dự án Chung cư Tây Hồ River View sở hữu vị trí tại trung tâm phường Phú Thượng. Nằm trên ngã ba mặt đường An Dương Vương và Thượng Thuy. Cách sông Hồng khoảng 500m. khu đô thị Ciputra 1km, bao quanh là hệ thống công viên cây xanh giúp đem lại một môi trường sống trong lành, yên tĩnh.

Chung cư Tây Hồ River View những ưu điểm cần biết tại dự án

Vị trí chung cư Tây Hồ River View

Từ dự án với thể dễ dàng kết nối vào trung tâm Hà Nội. Và các quận lân cận thông qua các con đường huyết mạch như: An Dương Vương, Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, cầu Chương Dương, cầu Long Biên…
Ngay sắp dự án là những khu đô thị cao cấp đã hoàn thiện. Và đang chuẩn bị đi vào hoạt động như khu đô thị Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây…

Tiện ích Tây Hồ River View cao cấp

Chung cư Tầy Hồ River View được đầu tư và phát triển đầy đủ các tiện ích nội khu như: bệnh viện. trường học, đường dạo bộ, khu tập Gym, công viên cây xanh, Spa, bể bơi… đáp ứng toàn bộ những nhu cầu thiết yếu của cư dân tương lai tại dự án.
Ngoại trừ đấy, dự án cũng được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu. Cao cấp từ những khu đô thị tiên tiến đã và đang đi vào hoạt động. Như Ngoại Giao Đoàn, Ciputra, Tây Hồ Tây.

Chung cư Tây Hồ River View những ưu điểm cần biết tại dự án

Tầm view cực đẹp trực diện Sông Hồng

Tây Hồ River View thiết kế tiên tiến

Các căn hộ Chung cư Tây Hồ River View được kiểu dáng tiên tiến từ 2 – 3 phòng ngủ. Diện tích linh hoạt từ 61 – 98 m2. Các phòng trong căn hộ đều được đón nắng và gió tự dưng 100%.
Từ căn hộ của mình, người dùng sở hữu thể nhìn về phía sông Hồng yên bình. Thư giãn sau những ngày dài làm việc căng thẳng, tận hưởng các phút giây tĩnh lặng.
Trên đây là các đánh giá về ưu điểm của dự án. Quý người dùng mang thể tham khảo để lựa chọn cho mình các căn hộ thích hợp nhất.
 Các bạn có thể truy cập Chung cư Tây Hồ River View. để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.

Vị trí và tiện ích xung quanh