Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chương trình Tu nghiệp sinh ngành Điều dưỡng tại Nhật Bản - Ngôi nhà nuôi dưỡng ước mơ của tôi

0973671455
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:28 | 16/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27597268

0973671455

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tôi là một cô gái sinh ra và lớn lên ở vùng  nông thôn của miền Trung, cuộc sống rất khó khăn bởi quê tôi không có khu công nghiệp, người dân chỉ lam lũ với đồng ruộng. Hơn ai hết tôi hiểu được cuộc sống sẽ vất vả nếu tôi không đi thoát ly bằng con đường học vấn. Khi tôi tốt nghiệp cấp 3, tôi dường như đứng giữa ngã ba đường để chọn cho mình một ngành nghề phù hợp với bản thân và phù hợp với xu thế của xã hội. Hơn nữa tôi mong muốn sau khi học xong được đi tu nghiệp sinh tại Nhật Bản nhưng tôi rất băn khoăn, lo lắng không biết thủ tục đi làm việc ở nước ngoài như thế nào? Đi qua đơn vị nào? bởi không ít đơn vị môi giới xuất khẩu lao động ở Việt Nam không có uy tín, công ty ảo…? Đó cũng là những trăn trở làm tôi nản lòng.

Qua tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu tôi thật sự may mắn khi được biết đến Chương trình Tu nghiệp sinh ngành Điều dưỡng tại Nhật Bản " http://www.dieuduongvien.vn " tại đây học viên được đào tạo chuyên ngành về Điều dưỡng và song song với đào tạo chuyên ngành là đào tạo Tiếng Nhật. Khi đến với chương trình tôi được tư vấn thật rõ ràng, chi tiết. Ban chủ nhiệm chương trình nhiệt tình chu đáo, hướng dẫn tận tình các quy trình "Đào tạo Điều dưỡng viên", quy trình "Tu nghiệp sinh tại Nhật Bản" và đặc biệt hơn là chi phí học tập tại Việt Nam và chi phí đi tu nghiệp sinh tại Nhật bản rất thấp phù hợp với hoàn cảnh kinh tế gia đình tôi. Bởi vậy mà tôi đã được tháo gỡ những băn khoăn bấy lâu nay của mình.

Thấm thoát 2 năm học tập với bao kỷ niệm. Tôi được học tập trong môi trường năng động, các phòng học và phòng thực hành được trang bị đầy đủ thiết bị, đội ngũ giáo viên có năng lực và tận tâm giúp tôi nâng cao tay nghề, nâng cao trình độ tiếng Nhật và hiểu biết nhiều về phong tục tập quán của người Nhật... tất cả đã mang lại cho tôi sự quyết tâm và nỗ lực học hành để không phu lòng sự tin tưởng của thầy cô và gia đình. Hơn nữa, Ban chủ nhiệm chương trình rất quan tâm đến sinh hoạt thường ngày của học viên, ký túc xá và nhà ăn của học viên được rất khang trang với những căn phòng sạch sẽ và ngăn lắp, những bữa cơm nóng hổi sau mỗi giờ học. Các bạn cùng phòng sống chan hòa, đùm bọc nhau. Tôi thật sự thoải mái và yên tâm với "Ngôi nhà" này.

Khi đã hoàn thành chương trình học ngành Điều dưỡng và đạt chuẩn trình độ tiếng Nhật N3, tôi đã được trực tiếp tham gia lễ ký hợp đồng lao động giữa học viên và Nghiệp đoàn Nhật Bản và sau đó nhận Visa và lịch xuất cảnh từ Ban chủ nhiệm chương trình. Dường như cơ hội đã nằm trong tầm tay của tôi, những giọt nước mắt đan xen niềm vui sướng pha lẫn bồi hồi trước ngày lên đường đến một đất nước hoàn tràn ngập hoa anh đào.

Một tương lai mới đang chờ tôi ở phía trước và tôi thầm cảm ơn Ban chủ nhiệm chương trình các thầy cô giáo cùng toàn thể các anh chị nhân viên đã cho tôi niềm tin tiếp cho tôi sức mạnh để tôi thực hiện " Giấc mơ làm giàu với Tu nghiệp sinh Điều dưỡng tại Nhật Bản"

Chương trình Tu nghiệp sinh ngành Điều dưỡng tại Nhật Bản - Ngôi nhà nuôi dưỡng ước mơ của tôi và của biết bao người. Tôi sẽ mãi không quên! 
Nguyễn Lê Mai Hương – Học viên K5
 Tokyo, năm 2016

Ban chủ nhiệm chương trình "Đào tạo điều dưỡng viên gắn với Tu nghiệp sinh tại Nhật Bản"

Điện thoại: 0972 846 586  -  Địa chỉ: Số 73, Đường Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội.

 Website: http://dieuduongvien.vn - Email: tunghiepsinhdieuduong@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt