Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè

0904970497
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:20 | 19/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27446788

Khách vãng lai

0904970497

Mua quyền ưu tiên cho tin
Với những ưu điểm như giảm nhiệt độ nhanh, sử dụng được trong không gian mở, tiết kiệm điện gấp 10 lần điều hòa, kiểm soát an ninh sức khỏe, cân bằng độ ẩm… quạt điều hòa mau chóng trở thành sản phẩm “hot”. Nhưng liệu quạt điều hòa mang thực thụ tốt như quảng cáo?

 

>> Quạt điều hòa giá rẻ

>> Quạt điều hòa không khí Iruka

>> Quạt điều hòa không khí Yashima

 
Thời tiết nắng nóng kéo dài ngay từ những ngày đầu hè làm cho sức mua trang bị khiến cho mát của người dân tăng cao, thị trường điện gia dụng đã chứng kiến bước đột phá “ngoạn mục” của quạt điều hòa – loại đồ vật làm mát hiện đại đang được phổ biến người chọn lọc hè 2016. Đặc biệt, trên thị phần quạt điều hòa hiện tại, các sản phẩm quạt điều hòa của nhãn hàng SUNHOUSE được phổ biến người tin dùng. những lý do dưới đây sẽ giải đáp cho điều này.

 

Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè

Sản phẩm quạt điều hòa thường được trưng bày tại những vị trí “bắt mắt”, lôi kéo sự chú ý.

một. Tiết kiệm điện năng gấp 10 lần so có điều hòa

 

Về khả năng khiến mát, quạt điều hòa chẳng thể giảm nhiệt độ nhanh và sâu bằng điều hòa vì khả năng bớt nóng độ của vật dụng này còn tùy thuộc vào độ ẩm, nhiệt độ của môi trường quanh đó cũng như không gian tiêu dùng. Nhưng quạt điều hòa vẫn được ghi nhận khả năng làm cho mát ấn tượng so mang quạt máy và quạt phun sương. Và dĩ nhiên, mức độ tiêu thụ điện năng của quạt điều hòa rẻ hơn 10 lần so với điều hòa. .

 

Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè

Quạt điều hòa sở hữu cơ chế hoạt động thuần tuý nhưng hiệu quả

hai. cân bằng độ ẩm, làm cho sạch ko khí

 

Quạt điều hòa tiêu dùng hơi nước để tiếp nhận nhiệt và làm hạ nhiệt độ không khí nên quạt điều hòa cũng mang tác dụng tăng độ ẩm cho phòng vào mùa hè nhưng không khiến cho hư hại những đồ vật điện tử. Bạn sở hữu thể thoả thích sử dụng quạt điều hòa mà không lo hơi nước sẽ làm cho những vật dụng điện tử nhanh chóng bị hư hỏng hay khiến cho nâng cao nguy cơ mắc các bệnh về con đường hô hấp.

 

Quạt điều hòa với tấm chắn và tấm khiến cho mát giúp không khí đi qua được lọc sạch bụi bẩn trước lúc được khiến cho mát và đẩy trở lại môi trường ngoài. Nhờ Đó ko gian sử dụng không chỉ mát mẻ hơn mà còn trong lành hơn. Thêm vào chậm triển khai, quạt còn thiết bị thêm chức năng tạo ion âm giúp khiến cho sạch ko khí.

 

3. kiểm soát an ninh sức khỏe người sử dụng

 

Lý do khiến rộng rãi người chọn lọc quạt điều hòa là khả năng sử dụng trong ko gian mở và ko gây hại sức khỏe. Quạt điều hòa có thể sử dụng hiệu quả ở các ko gian mở như quán café, sân chơi, phòng khách…, nơi mà bạn chẳng thể lắp được điều hòa. Cũng nhờ dùng trong môi trường mở, không khí thoáng nên quạt điều hòa không gây các chứng bệnh về tuyến đường hô hấp. các bệnh viện nức danh của Thái Lan nhưSiriraj, Ramatibhadee, Bumrungrat… đều dùng sản phẩm khiến cho mát này.

 

 

Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè

Quạt điều hòa có thể dùng trong không gian mở và đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ nhỏ

4. Lưu ý lúc sử dụng quạt điều hòa

 

không những thế, kế bên các thế mạnh vượt bậc trên, khi sử dụng quạt điều hòa, quý khách cũng nên lường trước 1 số nhược điểm như: hiệu quả khiến mát không thể bằng điều hòa, ồn hơn điều hòa và phải bổ sung nước trong thời kỳ dùng (mỗi mẫu quạt điều hòa đều mang 1 bình đựng nước, bạn cần bơm nước vào và xả nước ra sau 1 thời gian nhưng công tác này thường khá đơn giản).

Có nên dùng quạt điều hòa trong mùa hè

Để đảm bảo hiệu quả tiêu dùng, bạn cần chọn lựa mẫu quạt điều hòa thích hợp.

do vậy, khi chọn lựa sắm quạt điều hòa, bạn nên Nhận định kĩ về các tham số sản phẩm bởi công suất cao sở hữu thể giúp nâng cao hiệu quả khiến mát và diện tích khiến mát của quạt điều hòa nhưng điều ngừng thi côngĐây cũng đồng nghĩa sở hữu việc bạn sẽ tốn công thay nước và chịu cất tiếng ồn lớn hơn.

Nhìn chung, so sánh tương quan ưu nhược điểm, quạt điều hòa vẫn xứng đáng là 1 đồ vật khiến cho mát đáng sắm hè 2016 và đặc biệt phù hợp trong ko gian mở, nơi mà bạn chẳng thể sử dụng điều hòa. giả dụ biết cách lựa chọn thích hợp sở hữu ko gian tiêu dùng của gia đình, quạt điều hòa vẫn là lựa chọn hợp lý ngày hè.
 
Lưu tin
Chia sẻ