Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cờ tỷ phú trò chơi giáo dục Monopoly

0945577319
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:09 | 27/12/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

347

Mã tin

16862390

0945577319

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán cờ tỷ phú

Thứ Ba, 04/10/2011 - 16:04

Chắc hẳn ai đã từng đọc bộ sách “Dạy con làm giàu”(tác giả: Robert T. Kiosaki) sẽ biết rất rõ về “Cờ tỷ phú”(Monopoly). Đó là 1 trong những trò chơi trí tuệ vào bậc nhất hiện nay, với tiêu chí: HỌC-CHƠI-LÀM GIÀU.
Cờ tỷ phú trò chơi giáo dục  Monopoly
Cờ tỷ phú trò chơi giáo dục  Monopoly


Cờ tỷ phú trò chơi giáo dục  MonopolyCờ tỷ phú trò chơi giáo dục  Monopoly 


“Cờ tỷ phú”-không đơn giản chỉ là 1 trò chơi, khi bạn thực sự bắt đầu với nó, bạn mới thấy nó ko-hề-bình-thường-chút-nào. Với nó, bạn sẽ phải biết đầu tư mua đất, xây nhà hay kinh doanh để kiếm thu nhập từ số vốn ban đầu. Rồi những cơ hội may mắn như được thưởng tiền, lãnh tiền lãi ngân hàng hay thu tiền phạt người khác hoặc những dịp không may như bị ở tù, đóng phạt khi vào đất người khác, bị thu thuế… Chơi “cờ tỷ phú” ko đòi hỏi người ta phải thắng tuyệt đối như trong gameonline, mà nó cần trí tuệ để thắng đối phương 1 cách “đẹp” theo đúng nghĩa, tức là khôn khéo thua-nhưng-thực-sự-là-thắng. Nó yêu cầu người chơi phải tư duy, tính toán cẩn thận và cộng thêm may mắn, nếu không, bạn sẽ “sạt nghiệp” đấy.

Làm giàu từ “cờ tỷ phú”-tại sao không? “Học-chơi-và làm giàu”-đó là những gì bạn được khi có trong tay bộ “cờ tỷ phú” này. Từ cách kiếm được nhiều tiền trong game, hãy áp dụng nó ra thực tiễn bằng chính cái đầu khôn khéo của bạn. Một trong những tỉ phú thành công nhất Thế Giới là Robert T. Kiosaki(tác giả đấy) đã làm giàu từ những bước đầu tiên nhờ cờ tỷ phú, và ông đã viết bộ sách “Dạy con làm giàu” để quảng bá trò chơi tuyệt diệu này. Rất nhiều người đã và đang dùng cờ tỷ phú như 1 bản đồ chiến lược cho sự nghiệp bất động sản của mình, và không ít gương mặt trẻ đã thành công nhờ “bộ trò chơi nhỏ mà tác dụng không nhỏ” ấy. Người người làm giàu, nhà nhà làm giàu, vậy tại sao bạn lại không? Đừng đứng nhìn thế giới chuyển động nữa, hãy thử 1 lần làm “tỷ phú” đi!!!


Hiện nay đã xuất hiện bộ cờ tỷ phú với các tên đường ở Hà Nội, rất thuận lợi cho việc “học-chơi-làm giàu”, nó giúp người chơi liên hệ thực tế với đời sống, và thêm 1 chút tinh tế và thông minh, bạn rất có thể trở thành 1 doanh nhân trẻ trong nay mai đấy. Chúc bạn sớm thành công.

CÁCH CHƠI CỜ TỶ PHÚ
1 Bàn cờ hình vuông có 40 ô
2 Xúc sắc
80 Nhà bé (4 màu)
20 Nhà to (4 màu)
20 Nhà hàng (4 màu)
4 Xe ô tô
Tiền các loại: 1$, 5$, 10$, 20$, 50$, 100$, 500$, 1000$ Tập thẻ Cơ hội và Khí vận Tập thẻ thông tin về các khu đất muốn đầu tư Tập biển báo "đã mua"
Giới thiệu ý nghĩa bàn cờ:
Bàn cờ có 40 ô nằm ở 4 cạnh, bao gồm:

3 ô Khí vận: là những điều rủi ro mà bạn có thể gặp trong cuộc sống, xong đôi khi rủi lại may.

3 ô Cơ hội: là những cơ hội bạn có thể gặp trong cuộc sống, xong đôi khi may lại là rủi.

22 ô tên đường phố (của Hà Nội) mà bạn có thể quyết định đầu tư làm giàu.

4 ô là tên địa điểm các bến giao thông như: Ga Hà Nội, Bến xe Gia Lâm, Bến xe Mỹ Đình,.......Đầu tư vào 4 bến xe này rất có lợi vì khi bạn sở hữu các tài sản này nó sẽ đem lại lợi nhuận theo cấp số (xem chi tiết trong Thẻ thông tin quy định cho từng bến).

4 ô góc bao gồm: Sân đậu xe hơi miễn phí (đi vào ô này bạn sẽ bị mất lượt), Vào tù (đi vào ô này đồng nghĩa bạn "bị vào tù" cho đến khi nào xúc sắc được 3 hoặc 6 hoặc mua lại Thẻ ra tù), Thăm tù (cũng mất lượt), và Trạm Khởi hành (điểm xuất phát cho tất cả các người chơi).

2 ô Thuế lương bổng và Thuế lợi tức: vào ô này có nghĩa là bạn phải trả thuế như quy định tương ứng trên bàn cờ. 2 công ty Thuỷ Lực và Điện lực: đây cũng là 1 trong 2 ô tạo cho bạn cơ hội đầu tư đặc biệt ( xem Thẻ thông tin chi tiết về hình thức đầu tư vào 2 công ty này).
Hướng dẫn cách chơi:

Mục đích trò chơi: để bạn trở thành giàu có - tích luỹ được nhiều tài sản và sủe dụng đồng tiền mặt hiệu quả. Thành phần người chơi: Không giới hạn số người chơi, song thông thường thì ít nhất có 2 người chơi và bộ cờ này thiết kế cho tối đa 4 người chơi, tương ứng với 4 màu các thành phần của bộ cờ (nhà bé-lớn, xe ô tô, nhà hàng,........)

Chuẩn bị chơi: Trước khi xuất phát, mỗi người chơi được phát 1,500$ (nên phát đủ các loại mệnh giá trừ đồng 1000$), 10 nhà bé, 5 nhà to, và 5 nhà hàng (cùng 1 màu cho mỗi 1 người chơi)

Quy tắc chơi: Tất cả mọi người chơi đều xuất phát từ Trạm khởi hành, và đi dần dần vòng quanh bàn cờ theo hình mũi tên chỉ pử Trạm khởi hành. Số bước đi chính bằng số ô trên quân xúc sắc đổ được, mỗi người lần lượt đổ 1 lượt xúc sắc. Cứ mỗi lần qua Trạm khởi hành, người chơi được thưởng 200$. Đi đến bất kì một ô nào trên bàn cờ (trừ 4 góc), nếu muốn đầu tư mua một khu đất, người chơi phải trả tiền cho ngân hàng và giữ thẻ thông tin về khu đất. Bên cạnh đó, bạn có thể xây 1, 2, 3 hoặc nhiều căn nhà ở, nhà hàng, khách sạn,.....theo giá đã ghi trên giấy thông tin và phải trả số tiền tương ứng cho ngân hàng để cho việc xây dựng nó. Cứ 4 căn nhà nhỏ thì tương ứng với 1 căn nhà to.

Ví dụ: Bạn muốn đầu tư vào việc mua khu đất phố Lê Duẩn:

- Chỉ mua đất: Trả tiền cho ngân hàng theo giá đã ghi sẵn (220$) bên dưới tên phố (trên bàn cờ) và đặt biển báo đã mua.

- Xây nhà: Trả cho ngân hàng tiền đất và tiền nhà tuỳ theo số lượng nhà bạn muốn cất.

+ 1 căn nhà: 220$ (tiền đất) + 200$ (trị giá cất 1 căn nhà) = 420$

+ 2 căn nhà: 220$ (tiền đất) + 400$ (trị giá cất 2 căn nhà) = 620$

+ Xây nhà hàng, khách sạn: tương tự như mua nhà ở. Bạn cũng phải trả cho ngân hàng tiền đất và tiền số lượng nhà hàng, khách sạn bạn muốn xây.

Thành quả đầu tư của bạn sẽ là: Ai đi tới ô có căn nhà (hoặc nhà hàng,......) của bạn xây trên ô đó thì phải trả tiền theo quy định ghi trên tấm thẻ thông tin quy định, mà bạn cầm trong tay, về khu phố đó.

Ví dụ: Bạn mua khu đất ở Lê Duẩn, và không xây nhà. Ai vào khu đất bạn mua thì sẽ phải "nộp" 20$. Nếu bạn đã xây 1 căn nhà, bạn sẽ thu được 150$, 2 căn nhà là 450$,........Đặc biệt, nếu bạn xây nhà hàng hoặc khách sạn thì số tiền thu được sẽ rất cao. Một người vào nhà hàng hoặc hotel của bạn sẽ phải trả 1500$ (nếu bạn có 1 nhà hàng hoặc 1 hotel), 3000$ cho 2 nhà hàng hoặc 2 hotel,............

Nhưng không phải lúc nào viêch đầu tư cũng thuận lợi như bạn nghĩ. Sẽ có rất nhiều "thử thách". Nếu bạn đi vào ô Cơ hội, bạn được rút một tờ phiếu bên khoang CƠ HỘI (ở giữa bàn cờ). Nếu bạn đi vào ô Khí vận, bạn sẽ rút 1 tờ phiếu bên khoang KHÍ VẬN (ở giữa bàn cờ, đối diện khoang CƠ HỘI). Tuy nhiên, không phải lúc nào "Cơ hội" bạn rút được cũng là may mắn, và ngược lại, "Khí vận" cũng không phải lúc nào cũng là rủi ro.

Một số trường hợp đặc biệt lưu ý khi đầu tư:
Có 2 khu đất đặc biệt là Công ty Điện lực và Công ty Thuỷ lực, nếu bạn mua được 1 miếng đất tại một trong hai công ty này (với giá ghi trên thẻ thông tin về công ty), khi ai tới miếng đất của bạn-bạn được phép thu thuế 5% tính theo số nút của con súc sắc. Nếu mua được 2 miếng đất của công ty, lợi nhuận sẽ khác nhiều: khi ai tới khu đất đó của bạn, tiền bạn thu được sẽ tăng tới 100% tính theo số nút của con súc sắc vừa thấy.

Một số trường hợp khác:
Khi vào 1 trong các ô:

Thuế lợi tức: bạn phải trả cho ngân hàng 200$
Thuế lương bổng: bạn phải trả cho ngân hàng 75$
Thăm tù: bạn bị mất 1 lượt đổ xúc sắcVào tù: Bạn phải đổ xúc sắc được 3 (vào ô khí vận) hoặc 6 (vào ô cơ hội) thì mới được "ra tù". Nếu lâu quá chưa ra tù được, bạn có thể dùng "Thẻ ra tù miễn phí" (có giá trị 1 lần sử dụng) rồi đổ xúc sắc đi tiếp. Thẻ này bạn có thể có được khi bốc thăm vào Cơ hội hoặc Khí vận, cũng có khi bạn phải mua lại thẻ này từ ai đó với giá ghi trên thẻ.Trò chơi cứ thế tiếp diễn cho đến khi ngân hàng..................hết tiền. Tuy nhiên, mọi người chơi đều có thể tiếp tục trò chơi bằng cách cho ngân hàng "ghi nợ". Nếu bạn biết cách chơi thật khéo léo và biết cách kéo dài trò chơi càng lâu càng tốt, thì bạn đã thành công rồi đấy.

GIÁ 150.000 VND

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Đỗ Tú: 0902.614.688  - 0973.912.903
Yahoo: quangtu_nd2003
Mail: trieuphutre85@gmail.com
Website: http://dayconlamgiau.com

Lưu tin
Chia sẻ