Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp đinh hàn

0978264868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:03 | 17/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

26701417

0978264868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP TRƯỜNG LỘC
124/64 Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội
Tell: 0463.267.868 Hotline: 0965.459.789 | 0978.264.868
Email: truonglocjsc789@gmail.com Website: http://sandeckmakem.com/

I.Đặc Điểm của đinh hàn:
- Đinh hàn là loại đinh chuyên dùng dùng trong ngành xây dựng và lắp dựng kết cấu, khung thép nhà xưởng, trong đó có hạng mục thi công lắp dựng sàn deck.
- Một Bộ đinh hàn bao gồm một đinh và một vòng gốm. vòng gốm có tác dụng để ngăn chặn hồ quang bắn ngược và ngăn xỉ hàn vương vãi ra xung quanh vết hàn. Nhờ có vòng gốm mà vết hàn rất gọn và kín. Sau khi hàn xong ta đập bỏ vòng gốm.
- Đinh hàn được đánh mã hiệu theo kích thước đường kính và chiều dài hữu dụng của thân đinh. Theo đó đinh hàn sẽ có kí hiệu Mxx X Lyy. Trong đó xx là đường kính thân đinh hàn, yy là chiều dài thân đinh.
- Phổ biến nhất là loại M13, M16, M19 kèm theo đó là L50, L90 và L100.
II.Cấu tạo đinh hàn:
 Đinh hàn được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính: mũ đinh, thân đinh và hạt hàn. Hạt hàn hay còn gọi là hạt hồ quang hay hạt mồi là một hạt nhỏ được làm từ chất liệu đặc biệt khác với chất liệu cấu tạo nên thân đinh, với mục đích là dễ dàng tan chảy khi bắt đầu kích hàn. Nhờ có cấu tạo đặc biệt này mà việc thi công hàn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
-Ngoài ra đinh hàn còn được trang bị một vòng gốm chụp bên ngoài với mục đích ngăn hồ quang phát tán rộng và bắn ngược lên. Nhờ chi tiết này mà thợ hàn không bị chói mắt, không bị hồ quang bắn ra gây bỏng, vết hàn rất đầy và đẹp mà không cần dùng bất kì một que hàn hay phụ gia hàn nào khác.
III. Ứng Dụng của đinh hàn:
-Đinh hàn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây lắp cầu đường, nhà xưởng. Đặc biệt, đinh hàn được dùng rất nhiều trong thi công hệ sàn liên hợp thép - bê tông như trong thi công sàn deck, thi công nhà xưởng, nhà văn phòng cao tầng không cốt pha. khi đó tấm tôn đổ sàn ( sàn deck) được dùng thay thế cho cốt pha. Trong trường hợp này đinh hàn được sử dụng để gắn kế hệ sàn deck với hệ dầm chịu lực đồng thời chống trượt giữa khối bê tông với hệ thống sàn deck. Nhờ vậy mà hệ khung thép nhà xưởng - tấm sàn deck - bê tông được gắn kết với nhau thành một hệ thống nhất.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt