Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp máy bơm nước thải các loại chính hãng giá tốt

0902192979
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:32 | 23/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26078782

0902192979

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MÁY BƠM NƯỚC THẢI

 

Máy bơm nước là loại thiết bị khá phổ biến trong đời sống của con người, được sử dụng khá rộng rãi trong nông nghiệp, công nghiệp và hộ gia đình. Có rất nhiều loại máy bơm nước được đặt tên dựa theo công dụng của nó như: Máy bơm chìm, máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, máy bơm phun, máy bơm tưới,...Trong đó, bơm chìm nước thải là loại máy bơm được sử dụng khá rộng rãi trong các trạm xử lý nước thải trong thành phố, các công trình thoát nước,..
Trên thị trường hiện nay có các loại máy bơm nước thải phổ biến như : bơm chìm nước thải thả chìm, bơm chìm nước thải bùn, bơm chìm nước thải hướng trục.

Bơm chìm nước thải ZENIT
Bơm chìm nước thải là gì?. Bơm chìm nước thải là một dạng máy bơm nước nhưng chúng có những đặc điểm khác với các máy bơm nước thông thường. Bơm chìm nước thải là loại máy bơm hoạt động ở bên trong môi trường nước tuy nhiên có nhiều loại bơm chìm nước thải có thể dùng được cả dưới nước lẫn trên cạn. Ngoài ra, do hoạt đầu trong môi trường nước nên bơm chìm nước thải có phần động cơ được để trong một khoang kín và không thể tiếp xúc với chất lỏng. Những loại máy bơm thông thường có thể chạy bằng điện, dầu diesel hay xăng nhưng với bơm chìm nước thải điện là nguồn cung cấp năng lượng để chúng hoạt động.
Cấu tạo bơm chìm nước thải:
Máy bơm nước thải do các hãng sản xuất có cấu tạo gần như giống nhau, chỉ khác nhau về công nghệ quấn dây đồng cho motor.
Cấu tạo của máy gồm tay nắm, dây dẫn điện, thân bơm, chân đế.
- Tay nắm: được bọc 1 lớp nhựa, tay nắm này giúp cho việc kéo thả bơm ở những vị trí thấp được dễ dàng hơn.
- Dây dẫn điện: được thiết kế với tiết diện lớn nhằm đảm bảo cho đường dây không bị rò rỉ điện trong quá trình sử dụng. Đầu dây nối với máy hoàn toàn kín, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
- Thân bơm: được làm bằng gang, inox, hoặc nhựa, tùy thuộc vào môi trường nước mà ta lựa chọn bơm cho phù hợp.
- Chân đế: có 2 loại chân đế là chân dạng kiềng và chân dạng lưới
+ Chân kiềng: là chân có dạng kiềng, khoảng cách giữa các song chắn lớn nên bơm dùng chân kiềng có thể hút được các loại rác thải, đất đá nhỏ.
+ Chân lưới: là chân dạng lưới với các lỗ nhỏ đường kính 1cm nằm xung quanh, sử dụng chân lưới này giúp cho máy bơm có thể ngăn chặn được các loại rác thải chạy theo nước vào bơm trong quá trình bơm hút.
Ngoài ra, có 1 số dòng máy bơm chìm nước thải có dao cắt rác, ứng dụng trong bơm nước thải, phân súc vật được ủ rơm rạ, tro trấu.
Ưu điểm máy bơm nước thải:
Các loại máy bơm khác thường phải mồi nước trước khi hoạt động, nếu không sẽ dễ bị cháy. Việc này gây tốn khá nhiều thời gian của bạn. Đối với máy bơm chìm, việc tự mồi sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Đồng thời, do nằm gần nguồn chất lỏng cần bơm nên máy bơm chìm hoạt động cũng khá dễ dàng hơn các loai máy bơm thông thường khác.
Nhược điểm:
- Dễ bị ăn mòn do luôn bị ngập trong nước: ăn mòn khiến nước rò rỉ vào trong khoang, gây hỏng máy bơm
- Khó tiếp cận: do luôn hoạt động trong môi trường nước, nên việc bảo trì máy bơm chìm khá khó khăn
Các loại bơm chìm hay được sử dụng:
Bơm chìm nước thải của Zenit: sản phẩm sản xuất tại Italy, công nghệ hiện đại.
Bơm chìm nước thải Pentax: 1 thương hiệu không mấy xa lạ với các công ty cơ khí, công nghiệp nặng, ngoài sản phẩm bơm chìm thì Pentax còn có các sản phẩm tăng áp, ly tâm công nghiệp khác.
- Máy bơm chìm nước thải Ebara: cũng là 1 thương hiệu nổi tiếng của Italy, bơm hoạt động mạnh mẽ, đặc biệt hơn là thương hiệu này có các sản phẩm bơm chìm mini loại 100w chuyên dùng trong dân dụng.

Máy bơm nước thải EBARA
- Bơm chìm nước thải Tsurumi: sản phẩm của Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ: 0902 192 979
Lưu tin
Chia sẻ