Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền

0438310888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:56 | 17/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27131515

Khách vãng lai

0438310888

Mua quyền ưu tiên cho tin
Vào các ngày cuối năm tuy những dòng trái cây và sản vật ko rộng rãi được như mùa hè nhưng vẫn sở hữu các đặc sản chỉ mới nhắc đã khiến cho bạn ứa nước bọt như cóc chín, hạt dẻ hay mít nghệ....
 
 
1. Cóc chín
 
Cóc chín là chiếc quả chua được trồng phổ quát ở miền Nam và đây cũng là thứ quả mà người ta thèm ăn vòng vèo năm bởi chỉ hình dong vị của nó cũng khiến cho người ta muốn ăn tức thì. Cóc có thể được ăn khi còn là dạng bao tư cho tới cóc xanh hay cóc chín nhưng cóc chín lại sở hữu khả năng gây nhớ thương nhất bởi ko chỉ đặc thù về vị với được mà còn có mùi thơm khôn cùng đặc thù.
 
Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền
 
những trái cóc chín vàng tươi với lột vỏ sau đó xắt miếng vừa ăn hoặc sở hữu thể để cả quả mà ăn đem lại một vị chua ngọt ngon lành khiến ai cũng ứa nước miếng và không kìm lòng nổi.
 
Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền
 
Cóc chín cây ko cần gọt vỏ, cứ lột ra và cắn ăn. Vị ngọt dịu, hơi chua thanh
 
 
Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền
 
hai. Quýt Bắc Sơn
 
1 đặc sản của Lạng Sơn, quýt Bắc Sơn nổi tiếng từ lâu vừa ngon, vừa thơm. và ví như mang thời gian bạn với thể đến bắc sơn vào tận vườn quýt nằm sâu trong núi để có thể tận mắt thấy được các cây quýt sai và trĩu quả. ví như ko có cơ hội gạnh thăm nơi này bạn cũng với thể được thưởng thức bằng cách ra chợ sắm.
 
Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền
 
Quýt Bắc sơn có hai chiếc là quả tròn và quả dẹt. Quýt quả tròn lúc chín sở hữu màu vàng ươm, vỏ mỏng, dóc vỏ, ít sơ, vị ngọt đậm, thơm. Quýt quả dẹt mang hai đầu lõm, hình tương đối dẹt, khi chín sở hữu màu vàng ươm, vỏ dày hơn, khó bóc, vị chua và cũng ít sơ. Tuy theo thị hiếu, bạn mang thể chọn dòng quýt ưa chuộng.
 
Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền
 
khi bóc lớp vỏ quýt bạn sẽ thấy mùi hăng hắc của vỏ xông lên mũi rồi khi ăn quýt mang vị thơm lan khắp trong khoang mồm làm cho người ta sở hữu thểm cảm rõ được vị ngon cũng như thú riêng của nó.
 
3. Mít nghệ
 
Đây có nhẽ là loại quả khoái khẩu của hơi đa dạng người bởi độ ngọt hay mùi thơm đặc thù làm cho bạn ăn 1 lần là nhớ. mang điều ở miền Bắc mít chỉ chín rộ vào thời gian t7 hay t8.
 
 
Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền
 
giữa tháng 11 bắt đầu mùa mít nghệ Tiền Giang. Mít này mang đặc điểm là trái to sở hữu trái nặng đến hơn 10kg là chuyện thường nhật. Vì to như vậy nên người ta chính yếu tìm theo miếng. đúng như dòng tên của nó, mít này với màu vàng đậm như nghệ rất cá tính.
 
Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền
 
ví như đã từng có cơ hội thưởng thức mít nghệ Tiền Giang bạn chắc hẳn khôn cùng ấn tượng có mùi thơm và vị ngon ngọt của dòng trái này. Mót ko hẳn là giòn nhưng cũng ko bở. Múi mít dày vị ngọt đậm không ngán nhưng vẫn tỏa hương thơm miễn bàn. loại mít này rất ít sơ, múi dày và thậm chí phần xơ mít cũng dày và sở hữu vị ngọt.
 
Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền
 
 
4. Cam Cao Phong
 
dược trồng phổ biến ở xã Cao Phong - Cao Phong - Hòa Bình bởi đây là vùng đất nức tiếng về cam và quýt cũng bởi lẽ đó nên nó sở hữu loại tên là Cam Cao Phong. cái cam này đã trở nên đặc sản thương hiệu ko còn xa lạ sở hữu bất kì ai.
 
Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền
 
dòng cam này mang vỏ mỏng rớt, mùi thơm nhẹ và đặc trưng ăn ngọt mát chứ không như các mẫu khác. thời điểm bắt đầu thu hoạch cam Cao Phong là trong khoảng đầu tháng 10 và thời khắc cao nhất là trong khoảng tháng 11 âm lịch. đi qua Cao Phong bạn sở hữu thể tiện lợi trông thấy vô thiên lủng các sạp hàng bày bán cam cao phong ở đây.
 
5. Hạt dẻ
 
Mùa đông tới những cơn gió se lạnh tràn về khắp con thị trấn như xuất hiện thêm nhiều hàng quán bánh khoai hay bánh chuối, ngô nướng và đặc thù là hạt dẻ.... nếu như muốn thưởng thức đúng vị thơm ngon của hạt dẻ thì phải đợi tầm tháng 10, tháng 11.
 
Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền
 
nếu ngon nhất phải nói đến hạt dẻ Trùng Khánh. món hạt dẻ này có vỏ cứng nên luộc phải kỹ trước khi rang và khi luộc với thể khía vào hạt để luộc cho mau chín và dễ bóc nhất. Ẳn hạt dẻ Trùng Khánh bạn sẽ cảm nhận được vị bùi và béo cộng với hương thơm hòa quyện ngon đến khó cưỡng lại. Vào các ngày trời se lạnh trên tay là nắm hạt dẻ nóng sốt sẽ khiến bạn cảm thấy rét mướt hơn bao giờ hết.
 
Đặc sản tháng 11 kể đến là muốn ăn liền
 
đi du lịch ngắm cảnh và thưởng thức các món ăn ngon này cứng cáp sẽ khiến cho bạn khôn cùng ham thích. địa chỉ đại lý vé máy bay giá thấphttp://jetstar.hanoi.vn/ để với các trải nghiệm thú vị.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt