Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đại lý hải sản tại Hà Nội - Món ngon từ cá trứng

01699220319
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:20 | 24/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27617512

01699220319

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
 
Cá trứng cá nguồn gốc từ Na Uy, chứa nhiều đạm, chất béo có lợi cho sức khỏe, dễ chế biến và giá cá phải chăng. Sau đây là một số món được chế biến từ cá trứng:
 
Đại lý hải sản tại Hà Nội -  Món ngon từ cá trứng
 
 
Cá trứng xào gừng:
 
Cá trứng rửa sạch, ướp với bột nêm, đường, rượu, để 20 phút cho ngấm. Lăn cá đã ướp qua một lớp bột chiên mỏng. Chiên cá với lửa nhỏ đên khi chín vàng. Cho tỏi, gừng băm nhỏ và một chút ớt khô xào đều lăn lên với cá, trước khi tắt bếp rắc hành xanh, đảo nhẹ tay. Ăn nóng với tương ớt.
 
Cá trứng chiên xù
 
Cá trứng rửa sạch, để nguyên con, ướp với hạt nêm. Lăn cá trứng qua bột mì đã đánh với trứng gà rồi lăn tiếp qua bột chiên xù. Chiên cá trong chảo ngập dầu đến khi vàng giòn. Cá trứng chiên xù chấm với nước mắm me, nước mắm pha kiểu chua ngọt với ớt, nước me, chanh, đường, tỏi.
 
Cá trứng nướng tỏi
 
Cá trứng rửa sạch, xiên vào que. Trộn tỏi, hành, ớt ( đã đạp giập, băm nhỏ ) một ít dầu hàu, nước mắm, muối. Ướp cá với hỗ hợp trên khoảng 15 phút. Cho vào lò nướng nhiệt độ 2000 độ C từ 15 đến 20 phút. Nướng trên than hồng cá sẽ thơm hơn. Ăn nóng với cơm trắng hoăc xà lách, cà chua bi.
 
Cá trứng xốt chanh dây
 
Cá trứng rửa sạch, thấm khô. Xà lách xoong rửa sạch, để ráo. Chanh dây cắt đôi lấy cả nước và hột ( thêm chút nước ), nước mắm, đường, hạt nêm, khuấy đều. Phi thơm hành băm, cho hốn hợp xốt chanh dây vào, thêm nước bột năng. Lăn cá trứng với bột chiên giòn rồi chiên chín vàng trong chảo ngập dầu. Đổ nước xốt vừa làm khi nãy lên cá, ăn nóng.
Lưu tin
Chia sẻ