Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đào tạo khóa học tiếng anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao

01669977100
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:16 | 02/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23687129

Khách vãng lai

01669977100

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khóa học tiếng Anh Giao Tiếp, Lớp học tiếng Anh giao tiêp Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả cao

 

VIET-EDU CUNG CẤP CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP CƠ BẢN, TIẾNG ANH GIAO TIẾP CHO NGƯỜI MẤT GỐC. CÁC KHÓA HỌC GIAO TIẾP TIẾNG ANH ĐƯỢC HỌC SONG HÀNH CÙNG PHÁT ÂM GIÚP HỌC VIÊN TỰ TIN HỌC GIAO TIẾP VỚI NGƯỜI NGƯỚC NGOÀI

 

Chúng ta đang ở trong một thế giới nơi Tiếng Anh không chỉ là ngôn ngữ của riêng một quốc gia mà là của cả thế giới. Để có thể giao tiếp tốt trong một môi trường Quốc tế thì chẳng có gì quan trọng hơn đối với một người đó là phải biết nói tiếng Anh.

Tiếng Anh giao tiếp ở bất kỳ môi trường nào cũng đều rất quan trọng. Trong các ngành nghề, lĩnh vực thì phương thức giao tiếp tiếng Anh gần như là tương tự nhau, do vậy chúng ta không nên chú trọng là phải học tiếng Anh giao tiếp ở ngành này hay ngành kia mà hãy chú ý đến việc làm thế nào để nói tiếng Anh tốt.

Hãy nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi có thể. TUY NHIÊN, các bạn cũng cần chú ý là: HÃY PHÁT ÂM TIẾNG ANH THẬT CHUẨN VÀ HÃY NÓI ĐÚNG NGỮ ÂM NGỮ ĐIỆU NHÉ. Đừng phát âm tiếng Anh một cách tùy tiện, điều đó sẽ khiến bạn “bước lùi” trong quá trình học tiêng Anh đấy.

 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Ở KHÓA HỌC “TIẾNG ANH GIAO TIẾP” TẠI TRUNG TÂM VIET-EDU?    

Có rất nhiều Trung tâm khác cũng đang dạy học viên những khóa TIẾNG ANH GIAO TIẾP, nhưng tại sao rất nhiều học viên chỉ lựa chọn Trung tâm VIET-EDU? Đó là vì tại các trung tâm khác, học viên sẽ được học Nghe-Nói một cách tùy thích và giáo viên không chú nhiều đến Pronunciation của bạn, còn nếu muốn học Phát âm thì học viên lại phải trả tiền cho một khóa học nữa.

CÒN TẠI VIET-EDU thì sao?

Với phương châm giúp học viên HỌC CHẮC, HỌC CHUẨN, các thầy cô tại Trung tâm đã lựa chọn Bộ Giáo trình học tiếng Anh theo phương pháp mới “Smart Choice” cùng với sách Phát âm “Pronunciation in Use”. Sự kết hợp của hai bộ Giáo trình này sẽ giúp học viên NÓI TIẾNG ANH THEO PHONG CÁCH BẢN NGỮ. Hàng ngày, học viên được tập cùng lúc các kỹ năng NÓI, NGHE và PHÁT ÂM (Ba Kỹ năng quan trọng nhất của việc học tiếng Anh), qua đó kiến thức tiếng Anh của các bạn sẽ được củng cố một cách CHẮC VÀ CHUẨN.

 

VẬY LÀ, học viên đã được học “HAI TRONG MỘT” – Trả tiền 1 Khóa được học 2 khóa.

Có rất nhiều cấp độ Giao tiếp để Học viên lựa chọn phù hợp với năng lực thực tế của mình. Bạn nào chưa biết rõ khả năng của mình đến đâu thì cứ Đăng ký một trình độ bất kỳ, sau đó chúng tôi sẽ cho các bạn làm bài Test đầu vào và phân lớp đúng với năng lực của các bạn.

Học tại VIET-EDU, bạn không phải lo ngại gì vì chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để học viên chọn được lớp học phù hợp với mình bằng việc giúp cho các bạn được chuyển lớp học, chuyển ca học và chọn giáo viên phù hợp với phong cách học của mình.

Với lợi thế khai giảng nhiều lớp học trong cùng 1 tuần vào nhiều ca học nên học viên có nhiều cơ hội lựa chọn lớp phù hợp với mình. Thêm một lợi thế nữa, đó là phòng học tại giảng đường B2 trường ĐHNN - ĐHQGHN rất phù hợp cho việc học Ngoại ngữ (Đạt chuẩn quốc gia) sẽ giúp học viên cảm thấy thoải mái nhất khi bỏ tiền ra học tại VIET-EDU.

ĐẶC BIỆT, khóa học NGOẠI NGỮ CẢ NĂM rất phù hợp cho các bạn học viên là Sinh viên, người đang muốn học thật tốt Ngoại ngữ trước khi đi làm. Vì, khóa học rất linh hoạt, chỉ cần học viên rảnh vào ca nào là có thể tham dự được vào lớp học của ca học đó.

Tiếng anh giao tiếp A: 1.000.000/1 khóa/40 buổi

Tiếng anh giao tiếp B: 1.100.000/ 1 khóa/40 buổi

Tiếng anh giao tiếp C:1.400.000/ 1 khóa /36 buổi

HÃY NHANH CHÂN ĐẾN ĐĂNG KÝ HỌC NGAY ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT CÁC BẠN NHÉ! 

Ngoài ra công ty còn đào tạo các chương trình học mời các bạn học viên tham khảo

 

 

C.TRÌNH HỌC

GIÁO TRÌNH

HỌC PHÍ

THỜI

 

LƯỢNG

 

TIẾNG ANH CƠ BẢN

 

1.000.000

3 tháng

 

(Khóa học đặc biệt dành cho sinh viên năm nhất, học sinh cấp 3-những người muốn học lại tiếng anh từ những điều cơ bản nhất: Bảng chữ cái, số đếm, động từ “tobe”,…)

* Giáo trình                 tiếng anh cơ bản

1.000.000

3 tháng

 

TIẾNG ANH GIAO TIẾP A

    

1.000.000

40 Buổi

 

* Smart choice

 

+ Pronunciation

 

 

 

TIẾNG ANH GIAO TIẾP B

 

1.100.000

40 Buổi

 

* Smart choice

 

* Pronunciation

 

 

 

TIẾNG ANH GIAO TIẾP C

* Smart choice

1.400.000

36 Buổi

 
 

NGỮ PHÁP  CƠ BẢN

* Basic Grammar

1.100.000

36 Buổi

 

Giáo trình tổng hợp

 

NGỮ PHÁP  NÂNG CAO

* Practice Grammar

1.200.000

36 Buổi

 

Giáo trình tổng hợp

 

NGOẠI NGỮ CẢ NĂM

* Smart choice

2.680.000

12 Tháng

 

+ Pronuncation

 

TIẾNG HÀN

Hàn A1
hàn ngữ cơ sỏ 1 Bài 1 đến bài 15-tập viết chữ hàn.

1.000.000Đ

2,5 tháng

 
 

1.000.000Đ

2,5 tháng

 

Hàn A2
Hàn ngữ cơ sở 2 Bài 15 đến bài 30

1.300.000Đ

2,5 tháng

 
 

Hàn A3
Hàn ngữ cơ sỏ 02
bài 30 đến bài 45

1.600.000Đ

2,5 tháng

 
 

ÔN Topik I,II

Sáng 2,4,6 &   T5,T7,CN 

1.800.000Đ

25 buổi

 

TIẾNG NHẬT

Nhật A1

1.000.000Đ

2,5 tháng

 

1.000.000Đ

2,5 tháng

 

1.000.000Đ

2,5 tháng

 

Nhật A2

1.300.000Đ

2,5 tháng

 
 
 

TIẾNG
TRUNG

Trung A

1.000.000Đ

3 tháng

 

Trung B

1.100.000Đ

25 buổi

 

TIẾNG ĐỨC A1,A2

2.200.000Đ

3 tháng

 

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ

- Công ty CP Giáo Dục Việt Nam

- Địa chỉ: A3P2, Ngõ 235 Đường Trần Quốc hoàn - Cầu Giấy - Hà Nội

-Điện thoại tư vấn: 0166 99 77100 ( gặp chị Trang phòng đào tạo)

 

  Tag: cấp chứng chỉ ngoại ngữ, học ngoại ngữ, tiếng anh giao  tiếp A, B, C.Học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Hà Nội Học tiếng Anh giao tiếp với giáo trình Smart Choice Bộ giáo trình Smart Choice rất hay Địa chỉ duy nhất học tiếng Anh tại trường ĐHNN - ĐHQGHN hoc giao trinh smart choice o dau hoc tieng anh giao tiep tot nhat ha noi o dau ở đâu dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Hà Nội Học tiếng Anh giao tiếp với giáo trình Smart Choice Bộ giáo trình Smart Choice rất hay Địa chỉ duy nhất học tiếng Anh tại trường ĐHNN - ĐHQGHN hoc cấp chứng chỉ ngoại ngữ, học ngoại ngữ, tiếng anh giao  tiếp A, B, C cấp chứng chỉ ngoại ngữ, học ngoại ngữ, tiếng anh giao  tiếp A, B, C cấp chứng chỉ ngoại ngữ, học ngoại ngữ, tiếng anh giao  tiếp A, B, C cấp chứng chỉ ngoại ngữ, học ngoại ngữ, tiếng anh giao  tiếp A, B, C cấp chứng chỉ ngoại ngữ, học ngoại ngữ, tiếng anh giao  tiếp A, B, C cấp chứng chỉ ngoại ngữ, học ngoại ngữ, tiếng anh giao  tiếp A, B, C cấp chứng chỉ ngoại ngữ, học ngoại ngữ, tiếng anh giao  tiếp A, B, C cấp chứng chỉ ngoại ngữ, học ngoại ngữ, tiếng anh giao  tiếp A, B, C giao trinh smart choice o dau hoc tieng anh giao tiep tot nhat ha noi o dau ở đâu dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất Hà Nội Học tiếng Anh giao tiếp với giáo trình Smart Choice Bộ giáo trình Smart Choice rất hay Địa chỉ duy nhất học tiếng Anh tại trường ĐHNN - ĐHQGHN hoc giao trinh smart choice o dau hoc tieng anh giao tiep tot nhat ha noi o dau ở đâu dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt