Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt Phòng Agoda - Lỗi hết phòng mà chưa kịp đóng hệ thống

0936438836
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:29 | 13/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26045277

0936438836

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đặt Phòng Agoda - Lỗi hết phòng mà chưa kịp đóng hệ thống

Đặt phòng agoda và các hệ thống online khác như Booking.com, Tripadvisor, hotels,… hiện đang rất phổ biến. Ngoài những tiện lợi khi đặt phòng online, du khách vẫn phải gặp nhiều rủi ro ko mong muốn, 1 trong số đó là trouble đặt phòng mà khách sạn hết phòng chưa kịp đóng hệ thống.  Tuy là lỗi nhỏ nhưng vô tình khiến du khách lo lắng và bất an cho booking của mình.

Sự kết hợp giữa Agoda và khách sạn trên toàn cầu

-       Các khách sạn nước ngoài: do sớm nhận thức được hầu hết khách của họ đều từ dịch vụ đặt phòng online đem lại nên khách sạn nào cũng kết hợp rất chặt chẽ với các trang booking như đặt phòng Agoda, Booking.com, hotels, Tripadvisor... Nếu đã từng du lịch nước ngoài, đứng ở sảnh lớn bạn đều thấy máy tính của lễ tân, và để ý thì khi có khách check in, check out xong là khách sạn lập tức cập nhật lại tình trạng phòng trên Agoda, còn trống hay không để khách nắm được thông tin chính xác nhất vào từng thời điểm, tiện cho việc đặt phòng.

-       Còn ở VN, các khách sạn chưa kết hợp chặt chẽ với các trang đặt phòng trực tuyến, không cập nhật thường xuyên tình trạng phòng lên Agoda, Booking.com hay Tripadvisor nên nhiều khi các bạn check Agoda thấy phòng vẫn còn, trong khi thực tế phòng tại KS đã hết, dẫn đến cảnh các bạn book phòng, thanh toán xong thì mới biết phòng đã hết.

Chúng tôi - Trung tâm hỗ trợ đặt phòng Agoda, Booking.com, Tripadvisor, Hotels,... cam kết và nỗ lực để giúp đỡ, hỗ trợ bạn tạo nên 1 booking an toàn, suôn sẻ bằng chính nghiệp vụ và kinh nghiệm nhiều năm có được.

GIÚP BẠN:

- Hạn chế tối đa các sai sót và rủi ro khi đặt phòng online.

- Tìm kiếm khách sạn theo yêu cầu, so sánh và chọn ra giá phòng tốt nhất cho bạn.

- Giá phòng bạn thanh toán chỉ đúng bằng giá bạn nhìn thấy trên website đặt phòng, và ko hề có bất cứ 1 khoản phí ngoài nào khác.

- Các booking khách sạn sẽ được chăm sóc và tuyệt đối an toàn, suôn sẻ. Nếu hi hữu có, chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết và xử lý triệt để.

Mọi thắc mắc cần tư vấn và giải đáp, liên hệ: 

Trung tâm hỗ trợ đặt phòng Agoda, Booking.com, Tripadvisor, Hotels,…

Văn phòng đại diện: 51 Kim Mã, Ba Đình, HN

Chi nhánh Tp.HCM: 168 Võ Thị Sáu, P8, Q3 Tp.HCM

Fanpage chính thức: Hotel Service 247

Tel: 0437.246.521 – 0936 438 836 – Mr Xướng

Email: tuvanhotelonline@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt