Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt phòng Olalani Resort and Condotel Đà Nẵng

0914945411
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:43 | 25/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23489432

0914945411

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Olalani Resort and Condotel là resort 5 sao cao cấp được xây dựng gần bãi biển Non Nước, Đà Nẵng. Được thiết kế đúng với tên gọi của mình, “Olalani” – “Cuộc sống thiên đường” theo thổ ngữ của người dân Hawaii, resort mang phong cách pha trộn giữa văn hóa Việt Nam và Hawaii hiện đại.

Đặt phòng Olalani Resort and Condotel Đà Nẵng

Trải dài trên diện tích 70.048m2, Olalani Resort and Condotel mang vẻ đẹp hài hòa giữa khu rừng thông, khuôn viên vườn đầy hoa cỏ, bãi biển trong xanh và với các khu nhà rộng rãi và sang trọng.


Dưới bàn tay thiết kế của các kiến trúc sư Epaper2CAD - công ty thiết kế nổi tiếng tại Mỹ với các khu du lịch nổi tiếng tại Hawaii, cũng là công ty đã tham gia thiết kế khách sạn Trump International Hotel & Tower của tập đoàn Trump Organization, mỗi khu nhà nghỉ tạiOlalani đều mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Nhưngc cửa sổ cao đem lại khung nhìn rộng mở, từng đường gờ đặc sắc hay những ban công lửng đều mang những nét đẹp riêng. Tất cả nội thất trong phòng đều được chọn lựa kĩ càng với: đồ gỗ anh đào, óc chó chất lượng cao, đá lát granite; trang thiết bị gia dụng, đồ dùng và vòi nước chất lượng cao làm bằng thép không rỉ; sàn lát bằng các loại đá vôi và cẩm thạch phong phú.

Đặt phòng Olalani Resort and Condotel Đà Nẵng

Olalani Resort and Condotel mang lại cho khách hàng chuỗi dịch vụ cao cấp với hệ thống spa; các nhà hàng đậm đà hương vị biển và ẩm thực Á – Âu tinh tế; sân golf mini và casino hiện đại; các hoạt động thể thao mặt nước; khu dã ngoại rộng lớn mang hình ảnh như một Hawaii Phương Đông - Một Olalani của thiên nhiên xanh mát, của những con người hào sảng và rộng lòng hiếu khách.


Đến đây, bạn có thể gạt bỏ đi mọi buồn phiền trong cuộc sống, thả hồn dọc bãi biển cát trắng, khám phá ẩm thực độc đó, thư giãn với dịch vụ Spa hay chơi Golf tại sân Golf tiêu chuẩn.

Đặt phòng Olalani Resort and Condotel Đà Nẵng

Kiến trúc riêng biệt, phòng nghỉ cao cấp, tiện nghi với thiết kế tinh tế, Olalani Resort and Condotel thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một khi nghỉ dưỡng tiện nghi, yên tĩnh và sang trọng.

Giá phòng Olalani Resort and Condotel tại Vnbooking.com chỉ từ 2,576,000 Vnđ – 9,433,000 Vnđ

Đặt phòng Olalani Resort and Condotel Đà Nẵng

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng Olalani Resort and Condotel hay các khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng, vui lòng truy cập Vnbooking.com – website đặt phòng khách sạn uy tín tai Việt Nam với hệ thống phòng khách sạn trên cả nước.

Hoặc bạn có thể liên hệ hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn khách sạn Đà Nẵng phù hợp với lộ trình của mình.

Bài viết tham khảo nguồn: http://www.vnbooking.com/hotel/da-nang-hotels/olalani-resort-and-condotel.html


Đặt phòng Olalani Resort and Condotel Đà Nẵng

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt