Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn Led, cảm biến!

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:11 | 09/10/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

87

Mã tin

12350518

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin


Đèn Led, cảm biến! 

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN ĐẠI CÁT – DAVESTCO CHUYÊN CUNG CẤP GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH VÀ THIẾT BỊ TIÊT KIỆM NĂNG LƯỢNG GỒM:

-         Các loại bóng đèn LED chất lượng cao(dân dụng, trang trí), tiết kiệm điện năng đến 40% so với các loại đèn huỳnh quang, compact…., độ bền cao gấp 10 lần, ít phát nhiệt. Do đó không phải thay thế do cháy bóng, hư hỏng…từ 0,5W đến 16W. Thích hợp với gia đình, siêu thị, tòa nhà văn phòng, nhà hàng, khách sạn….có sử dụng nhiều đèn chiếu sáng(có loại dùng để làm đèn ốp trần ngoài hành lang 5W)

-         Bóng đèn LVD(cảm ứng cao tần), đèn huỳnh quang không điện cực công nghệ mới nhất thay thể cho các loại bóng đèn cao áp, đèn đường….tiết kiệm đến 40% điện năng so với các loại bóng thông dụng, độ bền gấp 50 lần…thích hợp cho chiếu sáng công cộng, đặc biệt là các nhà máy, xưởng, siêu thị….

-         Bóng đèn Catot lạnh công nghệ mới nhất của Nhật Bản(giống bóng đèn huỳnh quang) như tuýp 0,6m(8w); 1,2m(16w) và các loại bóng khác, bền hơn đèn huỳnh quang gấp 5-6 lần, tiết kiệm đến 40% năng lượng điện tiêu thụ, có thể điều chính sáng tối như bóng đèn sợi đốt, giá thành hợp lý bảo hành dài hạn.

-         Các loại cảm biến: Cảm biến quang tự động tắt ban ngày và sáng ban đêm; cảm biến chuyển động tự động tắt khi không có người, bật khi có người….thích hợp cho các biển quảng cáo ngoài trời,  gia đình, các tòa nhà, khách sạn, nhà hàng. Cảm biến báo rò rỉ Gas, thích hợp cho gia đình, cửa hàng KD gas….để đảm bảo an toàn cháy nổ.

-         Các loại công tắc điều khiển tự động các thiết bị trong gia đình như: đèn, quạt…..chỉ cần dùng điều khiển của tivi, điều hòa là có thể điều khiển được các thiết bị trong gia đình(chế độ tự học lệnh), lắp trực tiếp vào các ổ điện(dùng cả 2 chế độ), rất thuận tiện. Có thể điều khiển tất cả các thiết bị trong tòa nhà 5 tầng.

-         Các loại chuông cửa có hình, camera giám sát….

Quý khách quan tâm và có nhu cầu xin liên hệ:

Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Đại Cát – DAVESTCO

Địa chỉ: Số 3, Khu TT Sơn tổng hợp Hà Nội, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 043 6857368/046 6638515/    Fax: 043 6857368

Mobile: 0912519284/01666683346          Mail: daicatinvest@gmail.com

 

Lưu tin
Chia sẻ