Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đèn led chỉ thực sự hiệu quả khi sử dụng đúng cách

01627561092
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:16 | 15/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27206869

01627561092

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mọi thứ đang thay đổi rất nhanh đèn cũng không phải ngoại lệ, với công nghệ đèn led lên ngôi thì rất nhiều người đã chọn mua loại đèn này với hy vọng sử dụng công nghệ hiện đại sẽ không làm hại mắt. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, dù đèn led có rất nhiều ưu điểm : siêu bền, siêu sáng, siêu tiết kiệm… nhưng chỉ thực sự hiệu quả và an toàn nếu đèn led được sử dụng đúng cách.

TS Nguyễn Phan Kiên Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết: với ưu điểm đèn led tiết kiệm trên 70% năng lượng khi nó thay thế các loại đèn truyền thống…. Tuy nhiên, Đại học Complutense (Tây Ban Nha) đã từng công bố một nghiên cứu cho rằng, ánh sáng của các đèn led bắt nguồn từ dải màu xanh lam và tím, vốn có năng lượng cao và sóng ngắn của quang phổ nhìn thấy được. Việc tiếp xúc liên tục và kéo dài với dạng ánh sáng này có thể đủ để gây hại cho võng mạc của mắt người, được cấu tạo gồm các tế bào nhạy cảm ánh sáng, chịu trách nhiệm phát hiện ánh sáng và cho phép con người nhìn thấy xung quanh.

Thực tế, TS Nguyễn Phan Kiên cho biết thêm , ánh sáng tạo ra từ đèn chỉ để giúp người nhìn thấy rõ các vật xung quanh chứ không phải để con người nhìn trực tiếp vào đèn. Nếu nhìn trực tiếp vào bóng đèn thì dù đèn nào cũng gây hại cho mắt và đèn led cũng không ngoại lệ. Nếu nhìn thẳng vào nguồn ánh sáng phát ra từ đèn huỳnh quang hoặc sợi đốt sẽ bị chói, nhức mắt, thậm chí mờ mắt; tương tự khi chúng ta nhìn trực tiếp vào các đèn led một lát cũng sẽ thấy rất mỏi mắt.

Đèn led chỉ thực sự hiệu quả khi sử dụng đúng cách

Trong thị trường tiêu thụ hiện nay, có rất nhiều loại đèn led trôi nổi trên thị trường thường, có độ hoàn màu thấp, không chuẩn xác sẽ ảnh hưởng không tốt đến thị giác. Ngoài ra, hiện thị trường còn có các loại đèn led được điều khiển bằng phương pháp điều chế độ rộng xung để điều chỉnh năng lượng, loại bóng led này cũng không thích hợp làm đèn bàn học vì khiến mắt nhức mỏi khi nhìn lâu, tập trung. Đây chính là lý do tại sao ta đã mua đèn led để sử dụng rồi mà vẫn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị giác.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt