Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Địa Điểm Sinh nhật vui cho các “Thiên thần nhỏ”

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:29 | 16/02/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

175

Mã tin

16597328

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trong điều kiện sống như hiện nay, tổ chức tiệc sinh nhật cho con ở nhà hàng nổi tiếng đang trở thành xu hướng phổ biến của nhiều ông bố bà mẹ.

Tổ chức sinh nhật cho bé yêu tại nhà hàng có nhiều điều hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Trước hết, bạn sẽ có một không gian thoáng đãng và đủ rộng để tiếp đón người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đến chia vui. Bé yêu cũng có không gian riêng được trang trí với nhiều sắc màu vui nhộn để vui chơi thỏa thích với các bạn nhỏ của mình.

Bé yêu nhà bạn sẽ trở thành trung tâm chú ý của mọi người trong buổi tiệc khi xuất hiện trên sân khấu. Hòa nhịp cùng giai điệu “Happy birthday to you”, cả khán phòng tràn ngập tiếng hát chúc mừng sinh nhật bé yêu và cùng vỗ tay khi bé thổi nến trên chiếc bánh kem được đặt riêng cho buổi tiệc.

 

Không những thế, một thực đơn tiệc mặn với nhiều món ngon được chế biến tinh tế luôn sẵn sàng làm thỏa mãn khẩu vị của khách mời tham dự tiệc. Sự phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của nhân viên nhà hàng sẽ góp phần làm cho tiệc sinh nhật của “Thiên thần nhỏ” thêm hoàn hảo.

 

Là một địa chỉ ẩm thực uy tín tại Hà Nội, từ năm 2007, Nhà hàng Ngự Bình liên tục nhận được lời đề nghị tổ chức tiệc sinh nhật cho các bé yêu. Đến với Ngự Bình, bên cạnh những điều hấp dẫn trên, đặc biệt  Nhà hàng Ngự Bình còn dành tặng nhân vật chính của bữa tiệc một món quà mừng tuổi mới rất độc đáo.

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG NGỰ BÌNH

(Nhà hàng, Tiệc Cưới, Sinh Nhật, Hội Nghị, Hội Thảo...)
Địa chỉ:Cơ Sở 1: 83 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: 04.37687926 Fax: 04.37687925
 Cơ Sở 2: 672 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 04-3355 4776

 

Lưu tin
Chia sẻ