Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch Vụ Sao Chép Tranh - In Tranh Theo Yêu Cầu

0943629024
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:07 | 03/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24909049

0943629024

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Sao chép tranh mọi thể loại từ những tác phẩm nổi tiếng, tranh sơn dầu, tranh công giáo, tranh vẽ phong cảnh, tĩnh vật, và nhiều thể loại khác nhau : Chúng tôi sẽ sao chép lại theo đúng kích thước và chất lượng bạn yêu cầu.


Với những tranh ảnh trên mạng sẵn có thường chất lượng kém không thể đem in tranh luôn được muốn sở hữu nó ta phải sao chép lại để đạt được kích thước và chất lượng như mong muốn vì thế dịch vụ của chúng tôi sẽ đáp ứng điều đó cho bạn




Dịch Vụ Sao Chép Tranh - In Tranh Theo Yêu Cầu

Sản phẩm tranh sao chép đã hoàn thành (Tùy chọn yêu cầu)



  • File ảnh ( File mềm ) với kích thước và chất lượng như yêu cầu


Sở hữu file ảnh tranh sao chép bạn có thể sử dụng tùy thuộc vào mục đích của mình như sử dụng in tranh để tranh trí nhà cửa hay nhiều vấn đề khác mà bạn thực hiện


  • In tranh trên chất liệu vải Canvas sử dụng mực dầu, nước (Yêu cầu liên hệ để đặt hàng)


Vải canvas là một trong những chất liệu in tranh treo tường cao cấp với chất lượng in ấn tốt. Nếu như bạn muốn in tranh treo tường để cải thiện không gian với chất liệu tạo nên sự sang trọng thì hãy lựa chọn in khổ lớn vải canvas. Vải canvas có độ dày và độ dai chắc chắn. Bề mặt vải mịn, đẹp, thấm mực tốt cho chất lượng in ấn hấp dẫn.


  • In tranh trên vải Silk sử dụng mực dầu (Yêu cầu liên hệ để đặt hàng)


Vải silk được làm bằng chất liệu tơ nhân tạo là một chất liệu mỏng, mềm, nhẵn và ăn mực và kháng nước. được sử dụng in trong ngành in KTS khá phổ biến để thay cho bạt hiflex. Khi nhìn vào vải silk ta thấy ngay sự đẳng cấp của nó. Vải silk được sử dụng in banner, logo, cờ, tranh nghệ thuật, băng đeo..


  • In trên chất liệu giấy ảnh - mực dầu (Yêu cầu liên hệ để đặt hàng)


Giấy ảnh mực dầu thường được sử dụng in tranh, ảnh nghệ thuật, hoa văn trang trí, hình quảng cáo sản phẩm.  Với độ bền màu cao và màu sắc đẹp.



  • In trên chất liệu chất liệu Backlit film (Yêu cầu liên hệ để đặt hàng)


Sử dụng backlist trong việc in hình ảnh, nội dung dùng cho biển hộp đèn, tranh kính, tranh điện, quầy trưng bày... sẽ có hiệu quả cao bởi hình ảnh in từ backlist là rất đẹp mắt

 

P/s: Trên mạng rất nhiều tranh đẹp hãy tìm một bức bạn thích để làm tranh treo tường trang trí cho ngôi nhà xinh xắn của bạn và nhớ sử dụng dịch vụ của chúng tôi để có một bức tranh đẹp nhất nhé.

 

Mọi yêu cầu xin liên hệ:

Phone : 0943.629.024
Email : Quangva199x@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/SmudgeArtVN

Thông tin liên hệ

0943629024@ming.vn

Địa chỉ: Việt Nam

Điện thoại: 0943629024

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 03/07/2015

Tải xuống
Lưu tin