Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp vào dịp Tết

0968788279
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:49 | 19/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27139305

0968788279

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Đền Hùng- Phú Thọ


Đền Hùng là địa danh chứa đựng biết bao lịch sử hào hùng của dân tộc là nơi có hàng nghìn, hàng vạn con dân Đất Việt ghé thăm vào mỗi dịp lễ hội. Vì thế, có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe du lịch đi lễ hội Đền Hùng đã được ra đời nhằm tạo sự thuận tiện và thoải mái nhất cho du khách. Vậy tới Đền Hùng du khách còn có thể tham quan những địa danh du lịch hấp dẫn nào của Phú Thọ, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây củathuexedulichhanoi.net.vn nhé.

Tìm hiểu về lễ hội Đền Hùng của dân tộc

Mỗi người dân đất Việt chắc hẳn không ai là không biết đến Đền Hùng- cội nguồn của dân tộc là nơi ghi dấu lịch sử về các vị Vua Hùng đã có công dựng nước. Hàng năm cứ vào dịp từ mùng 8 đến ngày 11 tháng 3 âm lịch là lễ hội Đền Hùng với chính hội vào ngày 10/3 mang tính quốc gia để tưởng nhớ các vua Hùng lại được diễn ra và đón nhận rất đông du khách trong và ngoài nước tới ghé thăm, bái lễ và hành hương “trở về cội nguồn dân tộc”. Các địa chỉ cho thuê xe du lịch cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ và các dòng xe khác nhau để du khách có thể chọn lựa và tự chủ trong việc đi du lịch tới lễ hội.

Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp vào dịp Tết

Cũng như mọi lễ hội khác ở vùng đồng bằng Bắc Bộ, lễ hội đền Hùng gồm có 2 phần: phần lễ và phần hội. Phần tế lễ được cử hành rất long trọng mang tính quốc lễ. Lễ vật dâng cúng là lễ tam sinh bao gồm 1 lợn, 1 dê và 1 bò, cùng các thức bánh đặc trưng của dân tộc như bánh chưng, bánh dày và xôi nhiều màu, nhạc khí là trống đồng cổ Đông Sơn. Sau khi một hồi trống đồng vang lên, các vị chức sắc sẽ vào tế lễ dưới sự điều khiển của chủ lễ. Tiếp theo là đến lượt các cụ bô lão của làng xã sở tại quanh đền Hùng vào tế lễ. Sau cùng là thời gian dành cho con dân khắp nơi hành hương vào tế lễ trong các đền thờ để tưởng niệm các vua Hùng đã có công dựng nước. Vì thế nếu muốn được tế lễ sớm, các bạn nên đi xe từ dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp từ sớm và tự chủ trong việc chuẩn bị đồ lễ.

Sau phần lễ là đến phần hội. Đến với lễ hội Đền Hùng du khách sẽ được hòa chung vào không khí rộn ràng trong cuộc thi kiệu của các làng xung quanh. Nếu như cỗ kiệu nào đoạt giải nhất của kỳ thi năm nay, thì đến kỳ hội sang năm được thay mặt các cỗ kiệu còn lại, rước lên đền Thượng để triều đình cử hành quốc lễ. Vì vậy, cỗ kiệu nào đoạt giải nhất thì đó là niềm tự hào và vinh dự lớn lao của dân làng ấy.
Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp vào dịp Tết

Địa chỉ cho thuê xe du lịch đi Đền Hùng uy tín, chất lượng

“Dù ai đi ngược về xuôi- Nhớ ngày giỗ Tổ mùng 10 tháng 3” đây là 2 câu thơ đã đi vào tâm thức của người Việt từ thuở nhỏ nên vào dịp lễ hội ai cũng nô nức cùng bạn bè, người thân và gia đình đi hành hương về cội nguồn dân tộc. Vì thế các dịch vụ cho thuê xe du lịch luôn rất đông khách và nhiều nơi còn xảy ra tình trạng cháy xe. Để có thể đảm bảo chắc chắn rằng mình sẽ thuê được một chiếc xe chất lượng, an toàn với mức giá rẻ nhất, bạn nên chủ động tìm và đặt thuê xe từ sớm khoảng 1-2 tuần thậm chí là 1 tháng trước chuyến khởi hành. Bên cạnh đó, bạn nên kiểm tra xe thật kỹ, chạy thử để kiểm tra chất lượng, sau đó kiểm tra kỹ thông tin trong hợp đồng thuê xe để đảm bảo an toàn nhất cho bạn, tránh tình trạng phải bỏ ra những khoản đền bù đáng tiếc khi trả xe.

Cho thuê xe du lịch 24/7 là địa chỉ cho thuê xe du lịch tại địa bàn Hà Nội chất lượng, uy tín giá rẻ, mà bạn có thể tham khảo. Hãy nhanh tay liên hệ với thuexedulichhanoi.net.vn để được tư vấn và lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhất để hành hương về đất Tổ bạn nhé.

Thông tin liên hệ cho thuê xe du lịch 24/7:
Website: thuexedulichhanoi.net.vn
  • Địa chỉ: 390 Trường Chinh
  • Hotline: 0968 589 758                                    CSKH: 0968 788 279
  • Email: dulichxe247@gmail.co
Lưu tin
Chia sẻ