Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Điều cấn biết khi mua lõi lọc nước RO

0936883868
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:34 | 27/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25719479

Khách vãng lai

0936883868

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lõi lọc nước RO được bán rộng rãi trên thị trường mang nhiều nhãn hàng, giá thành khác nhau. Điều này vô hình chung đã gây khó khăn  cho quý khách lúc lựa tìm 1 sản phẩm thích hợp.

Trong công đoạn sử dụng máy lọc nước, bạn nên thay lõi lọc định kì để đảm bảo chất lượng nước đầu ra cũng như tuổi thọ của máy lọc.

các lõi lọc thay thế cho máy lọc nước RO được bán đa dạng trên thị trường. Chất lượng của lõi lọc sẽ quyết định trực tiếp đễn nguồn nước đầu ra. do vậy, bạn bắt buộc tìm lựa lõi lọc một phương pháp chính xác để đảm bảo hiệu quả.

Bạn cũng hoàn toàn có thể tự thay lõi lọc tại nhà mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên kĩ thuật.

1 số lưu ý lúc mua lõi lọc nước:

- Trước khi mua lõi lọc nước, bạn phải nắm rõ đặc tính, chức năng và thời gian hay lõi định kì để có thể thay thế đúng lõi.

+ Lõi số 1: loại bỏ những cặn bẩn, tạp chất, rỉ sắt, bùn đất... với kích thước >=5 Micron (nên thay thế sau 3-6 tháng).

+ Lõi số 2: Lõi lọc Than hoạt tính dạng hạt giúp mẫu bỏ những mẫu clo dư, tạp chất hữu cơ, màu sắc, mùi vị không thấp trong nước (nên thay thế sau 6-9 tháng).

+ Lõi số 3: Lõi lọc Than hoạt tính dạng ép giúp dòng bỏ hoàn toàn các hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, dioxin, kim dòng nặng, Asen có kích thước >= một Micron(nên thay thế sau 6-9 tháng).

+ Lõi số 4: Là Màng RO loại bỏ hoàn toàn khỏi các vật chất như: vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng: thạch tín, chì, mangan, Amoni và các chất độc hại khác…có kích thước < 0.001 Micron (nên thay thế sau 2-4 năm).

+ Lõi số 5: Là lõi lọc sợi cacbon dạng bền, tăng vị ngon, ngọt tự nhiên của nước. Chống tái khuẩn gấp 3 lần, hấp thụ màu, làm cho mềm nước (nên thay thế sau 1-2 năm).

+ Lõi số 6: Là Lõi tạo khoáng , bổ sung các chất khoáng cần thiết như canxi, magiê, natri, kali và các chất khoáng khác dễ dàng được mua thấy trong nguồn nước khoáng thiên nhiên (nên thay thế sau 1-2 năm).

+ Lõi số 7: Là lõi lọc làm cho cân bằng độ pH cho nước uống, cần thay thế sau 1-2 năm.


 

+ Lõi số 8: các nhóm phân tử nước sẽ bị chia nhỏ, dễ dàng hơn trong việc xâm nhập vào trong các tế bào, giúp lưu thông máu tốt hơn và cải thiện tình trạng sức khoẻ (nên thay thế sau 1-2 năm).

- Lựa chọn đại lý chế tạo uy tín.

- Lõi lọc có tem bảo hành , sở hữu nguồn gốc rõ ràng, không bị méo mó, vẫn còn nguyên bóng kính bên cạnh.

- Giá cả phù hợp: Mỗi lõi lọc lại có chức năng, cấu tạo khác nhau  nên chi phí cũng khác nhau. Bộ lõi lọc 1,2,3 có giá dao động từ 300 – 400 nghìn. những lõi lọc cấp cao hơn thường với gía thành cao hơn. Tuy nhiên, giá lõi lọc còn phụ thuộc vào nhãn hàng của lõi.

Hi vọng với những thông tin này có thể giúp bạn lựa chọn lõi lọc ưa thích với gia đình mình để đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chất lượng.

Tham khảo dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000l /hdây chuyền lọc nước tinh khiết 500l h và một số máy lọc nước gia đình giá rẻ tại greenhouses nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt