Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Hàn Quốc về đêm

0904999188
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 31/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24281986

0904999188

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Cuộc du ngoạn về đêm thú vị ở Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc với những chuyến dã ngoại và tận hưởng thế giới ẩm thực độc đáo sẽ mang đến cho bạn những điều bất ngờ về xứ sở Kim Chi. Hãy sẵn sàng cho một chuyến du hành để tận hưởng cuộc sống về đêm ở đất nước xinh đẹp này với tất cả sự nhiệt tình, sự lôi cuốn  và cuồng nhiệt của con người, của bầu trời đêm tại Night Club nhé!

Nếu bạn chuẩn bị làm công chuyện thông tắc, hãy mượn tay một con rắn hổ mang. Nếu bạn muốn nâng cao tinh thần cho bản thân, hãy nghiện một thứ gì đó thật nặng rồi bỏ. Nếu bạn cần một vài ý tưởng để thi gan với đèn neon tờ mờ hay có tên gọi khác là cuộc sống đêm Seoul (thú vui đi Night Club) – thì bài viết này sẽ giúp bạn bám trụ thâu đêm đến lúc mặt trời mọc, hoặc có khi đến lúc mặt trời lên cao, tùy vào thể lực mỗi người. Bài viết đi sâu vào chi tiết theo dàn ý ba phần: mở đầu đêm, cao trào của đêm và kết thúc đêm. Chỉ cần nghĩ mình đang “chọn chuyến phiêu lưu cho riêng mình”, đừng vì lưỡng lự mà phải chết hai mươi lần trước khi chọn được một giải pháp vừa ý.

Du lịch Hàn Quốc về đêm
Đừng vội
Vậy chúng ta nên bắt đầu từ đâu? Đây là một câu hỏi đàng hoàng, chứ không phải câu hỏi tu từ. Cũng có những khi mở đầu chính là phần tốn nhiều chất xám nhất của người đi club. Ở những nơi mà người ta được quyền tiêu thụ rượu bia thả phanh mà người bán không lo vướng phải vòng lao lý, nhiều người dễ bị ảo tưởng rằng đi club đồng nghĩa với việc có cả đêm chè chén như một tên ăn hại. Thực tế không phải như vậy. Ngay cả khi đã nhắm trước một club nào đó, bạn vẫn có thể phải chuyển địa điểm vài ba lần như thường. Lý do là bởi, trừ khi có tiết mục nổi trội, lượng khách đến club mỗi đêm không ổn định. Một club chật ních người tối hôm trước sang đêm sau đã trở thành giống như show Two and a Half Men chiếu dồn: bị hắt hủi và không ai thèm.

Bạn nên khởi động sớm từ khoảng 9 giờ tối, đến những nơi có nhiều quầy bar và đồ uống giảm giá. Nếu bạn đang dạo quanh khu Gangnam, hãy tạt qua Casa Mio (đằng sau Kyobo Tower). Trả 17.000 won, đổi lại bạn được hậu đãi một suất buffet rượu “cái-gì-uống-được-là-có” với ít nhất 7 loại rượu đỏ và rượu trắng khác nhau. Nửa đêm khi quán đóng cửa, vị trí giáp ranh với nhiều hộp đêm danh tiếng và nhiều khu huyên náo khác đã khiến quán trở thành một điểm khởi đầu lý tưởng.

Du lịch Hàn Quốc về đêm
Điểm trung chuyển
Thứ hai, đừng đi sớm vào “việc chính”. Bạn sẽ phải trả tiền đồ uống bằng giá nhà giàu, số khách trong club tính cả bạn sẽ là một, và DJ sẽ thường là DJ thử việc hoặc làm công việc kiểm tra âm thanh trước khi các DJ bậc thầy xuất quân vào nửa đêm. Một lời khuyên là: nên để đêm của bạn ngấm từ từ, đừng vồ vập. Nếu bạn thích không khí club, hãy đến Salt Cake gần Đại học Konkuk, Lounge LUV ở Itaewon hay Chillax ở Apgujeong. Những nơi như vậy cho bạn cảm giác ngồi lounge đậm đặc, và là “điểm trung chuyển” tuyệt vời trước khi gặp gỡ bạn bè và nhóm lửa bữa tiệc lớn.

Quy tắc
Vào đến bữa tiệc chính, hãy ghi nhớ một vài quy tắc. Đầu tiên, nhóm của bạn nên thỏa thuận trước về cách liên lạc. Nếu bạn vẫn tin tưởng rằng điện thoại di động phi thường đến mức hai người ở hai đầu dây vẫn thông thoại khi xung quanh bạn chỉ có tiếng ồn và tiếng ồn, thì buồn thay, bạn đã nhầm to. Cuộc nói chuyện của bạn sẽ nghe giống như một bản thu âm của Lil Jon: “What?… Yeah… Uh-huh… Where you at?” (Gì cơ?… Được… Ừ hứ… Cậu ở đâu thế?”). Nếu xuất phát riêng rẽ, hãy chọn thời gian và địa điểm gặp mặt. Nếu không, hãy chuẩn bị tinh thần một vài người trong nhóm sẽ rơi rụng trên đường đi.

Du lịch Hàn Quốc về đêm
Lời khuyên thứ hai: đừng tự chôn chân ở một chỗ. Đôi khi bạn cần bước qua ngưỡng cửa hai – ba nơi mới tìm được địa điểm ưng ý. Hãy giải quyết vấn đề “bạn muốn làm gì” với bạn bè trong đêm đó. Nhảy? Lãng mạn? Hay uống giải sầu? Đi kèm với mỗi hạng mục là địa điểm riêng, quy tắc riêng…

Buffet Hongdae
Giải pháp tối ưu cho những người không biết mình muốn làm gì là làm một chuyến khám phá Hongdae – khu vực xung quanh Đại học Hongik. Ở đây mỗi thứ đều có một ít, như buffet ở Las Vegas. Tuy nhiên, cũng giống như buffet Las Vegas, bạn sẽ phải sẵn sàng chạm mặt với những hình người vận đồ đầu lâu xương sọ chằng chịt di động và những cô gái phấn son quá hạn mức nhưng độ sâu của tình cảm thì dưới mức trung bình. Hongdae là một phần của Seoul mà có những thứ không bao giờ thay đổi. Những loại người giống nhau đi đến những loại cửa tiệm, quán xá giống nhau. Vì vậy nếu bạn đặt chân đến một nơi, giữ nguyên vị trí trong năm phút, và cảm thấy không hợp, bạn nên quay đầu ra đi vì nếu ở vậy trong hai tiếng tiếp theo cũng sẽ không có gì thay đổi. Nói về giờ giấc, ở đây giờ cao điểm là từ 11h30 tối đến 2h sáng hôm sau. Tất nhiên hai mốc giờ này không phải được người ta tạc đá đóng biển, nhưng nhìn chung là như vậy.

Du lịch Hàn Quốc về đêm
Bình minh
Một trong những nhiệm vụ khó nhất của đêm là vẽ kịch bản cho màn kết. Đó là lúc bạn sẽ bốc mùi, rên rỉ, bụng đầy hơi như một đứa trẻ quấn tã. Có ba địa điểm cho bạn lựa chọn. Đằng sau cánh cửa thứ nhất là: thức ăn. Seoul – thiên đường ăn đêm của tôi – là nơi hễ muốn là sẵn có một bữa thịt nướng, bất kể thời gian, địa điểm. Lựa chọn B là một quán nước nhẹ nhàng, im ắng. Nhưng tôi không cổ vũ ý kiến này vì đồ ăn và đồ uống kết hợp với nhau mới thật sự đúng kiểu. Cánh cửa thứ ba là tiếp tục tiệc tùng ở một club mở ngoài giờ. Club loại này không thiếu cho bạn chọn, nhưng cá nhân tôi gợi ý Club AM ở Cheongdam. Nơi này không khác gì một club thực thụ, không khí club vẫn ồn ào đầy năng lượng tới gần trưa. Chủ quán là chủ cũ của MIROS – cũng là một club mở ngoài giờ – nên thừa kế từ quán này nhiều DJ đủ kinh nghiệm để làm đối trọng cho đám đông cuồng nhiệt ở phía dưới. Với những chuyến viếng thăm của DJ nước ngoài, những bữa tiệc đêm theo chủ đề, xem ra club ngoài giờ đối với AM không còn là một việc ngoài guồng để coi nhẹ nữa.

Tất nhiên, bài viết này không phải là một cuốn bách khoa toàn thư về cuộc sống đêm ở Seoul, nhưng ít nhất cũng cung cấp cho bạn một ít cơ bản. Vì vậy, hãy cứ ra đường và tận hưởng. Nhưng cũng luôn nhớ rằng: khi bạn thấy nhạc bật quá to, nghĩa là chính bạn đã quá già.

Thông tin du lịch Nhật Bản và Du lịch Hàn Quốc liên hệ:
Công ty TNHH Du lịch Giấc Mơ Việt
Trụ sở: C18, Lô 8, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội – ĐT: (84-4) 3926 2730 - Fax: (84-4) 3926 2731
Số đăng ký kinh doanh: 0104866234 Do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp.
Giấy phép Lữ hành Quốc tế: 01-436/2011/TCDL - GP LHQT.
Người đại diện: Ông Nguyễn Văn Tráng. Chức vụ: Giám đốc Công ty E-mail: sales@dreamtravel.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt