Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Hà Nội
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giá đồng hồ Orient Automatic phụ thuộc vào những yếu tố nào

0979099090
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:44 | 29/05/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24756295

0979099090

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những yếu tố quyết định giá đồng hồ Orient Automatic


Đồng hồ Orient của đất nước mặt trời mọc được mọi người ưa chuộng và muốn sở hữu bởi thương hiệu nổi tiếng này đem tới cho khách hàng sự hài lòng. Nổi bật nhất với dòng Orient Automatic, ấn tượng với những chiếc cơ tự động chất lượng, kiểu dáng đa dạng, phong cách nhưng với giá đồng hồ Orient Automatic rất hợp lý .

Những người ưa thích sưu tầm đồng hồ không thể không để mắt tới dòng Orient cơ tự động như: Classic automatic, Sporty automatic, Diving sports automatic, Fashion, …

Orient Automatic là dòng đồng hồ cơ tự động, người sử dụng chỉ cần chuyển động cánh tay một cách tự nhiên để tạo ra động năng cho đồng hồ chạy. Sản phẩm đồng hồ Orient Automatic nổi tiếng với đặc điểm hoạt động chính xác, bền, đẹp.  Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc automatic chất lượng mà giá phải chăng thì dòng automatic của Orient sẽ  làm bạn hài lòng. Và giá của những chiếc Orient cơ tự động phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  1. Chất liệu của từng bộ phận của đồng hồ (vỏ, mặt, kính đồng hồ, dây…): Những chiếc đồng hồ có mặt kính Sapphire thường đắt hơn mặt kính cứng cường lực.  Những chiếc đồng hồ dây kim loại thường có giá cao hơn là dây da trong từng phân khúc.

  2. Kiểu dáng và chức năng: Đồng hồ Orient nào có kiểu dáng và mặt số càng phức tạp: hoạ tiết, hoa văn hay chức năng nhiều thì có mức giá càng cao.

  3. Dòng của đồng hồ (Orient Sun&Moon,Mako, Orient Multi-eyes…): Thường Orient có dòng đồng hồ Orient Star là định vị phân khúc cao cấp nhất nên có mức giá cao nhất. Sau đó là đến các loại đồng hồ Orient Classic Automatic và cuối cùng là dòng đồng hồ Quartz.

  4. Để biết thêm về giá của từng mẫu đồng hồ, các bạn có thể tham khảo bên Hệ thống phân phối đồng hồ Orient chính hãng của chúng tôi, hoặc đến với Watch Time để chúng tôi tư vấn cho các bạn tận tình nhất có thể.

Watch Time - ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG - BẢO VỆ BẠN KHỎI HÀNG FAKE.

Website: http://watchtimevn.com



Lưu tin
Chia sẻ