Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giá rẻ bất ngờ Bộ đàm Kenwood TK 2212-3212

0974444097
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:42 | 04/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26595715

0974444097

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



Kenwood
 - thương hiệu Nhật Bản đã nâng tầm thành một thương hiệu đa quốc gia, đã cho ra đời những sản phẩm cực kỳ hoàn hảo phục vụ người dùng. Nếu ở Châu Âu có Motorola thì Châu Á tự hào có Kenwood. Mang lại giá trị sử dụng bền bỉ, hiệu quả mà lại vô cùng tiết kiệm với chi phí hợp lý Kenwood đã và đang chinh phục thị trường cả thế giới. 

Máy bộ đàm Kenwood TK-2212/3212 là dòng bộ đàm cầm tay của hãng Kenwood, mặc dù có tính năng tương tự như dòng bộ đàm TK2202/TK3202 nhưng bổ sung thêm nhiều kênh và khả năng tiếp nhận dữ liệu bao gồm ứng dụng gọi/ nhắn khẩn cấp.

Bộ đàm Kenwood TK-2212/3212 có thiết kế tân tiến, thông minh, nhỏ gọn, rắn chắc mang đến sự bền bỉ dễ dàng trong quá trình di chuyển và vận hành, số lượng kênh lên tới 128 kênh/128 vùng đáp ứng mọi yêu cầu hiện tại và tương lại cho hệ thống đơn điểm và đa điểm.

Kenwood TK-2212/3212 được chú ý bởi làm thỏa mãn được vấn đề quan trọng nhất với bộ đàm đó là loa phát, máy mang đến âm thanh to, rõ ràng ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn.

Máy có thể quản lý các cuộc gọi trên nhiều kênh được cài đặt theo yêu cầu sử dụng (quét theo vùng/nhiều vùng, và xóa/thêm các tính năng quét) Quét ưu tiên tự động kiểm tra kênh chính trong khi nhận 1 cuộc gọi trên kênh không ưu tiên.

Tính năng Talk Back cũng giúp người dùng có thể trả lời ngay cuộc gọi mà không cần lập trình trước và chuyển quét kênh.Thiết kế bộ xáo trộn âm được thiết kế nhằm giúp máy bảo mật các cuộc thoại chống việc nghe lén các cuộc thoại từ bên ngoài, tuy nhiên chỉ bảo vệ ở mức cơ bản nhất

 

Các tính năng thuận tiện khác như báo ưu tiên, xóa tạm thời, hiển thị kênh revert giúp cho vận hành thuận tiện và giảm sự nhầm lẫn. Đặc biệt, máy bộ đàm TK-2212/3212 được thiết kế để hoạt động trong các điều khiện thời tiết khắc nghiệt. Máy đáp ứng/vượt các tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C, D, E, & F và các tiêu chuẩn về khả năng chịu nước và bụi bẩn IP 54/55.

Máy có thể quản lý các cuộc gọi trên nhiều kênh được cài đặt theo yêu cầu sử dụng (quét theo vùng/nhiều vùng, và xóa/thêm các tính năng quét) Quét ưu tiên tự động kiểm tra kênh chính trong khi nhận 1 cuộc gọi trên kênh không ưu tiên. Các tính năng thuận tiện khác như báo ưu tiên, xóa tạm thời, hiện thị kênh revert giúp cho vận hành thuận tiện và giảm sự nhầm lẫn. Tính năng Talk Back cũng giúp người dùng có thể trả lời ngay  cuộc gọi mà không cần lập trình trước và chuyển quét kênh.

Ngoài những tính năng kế trên, Bộ đàm Kenwood TK-2212/3212 còn được trang bị những chức năng hiện đại khác như: Khóa phím, Đèn LED 3 màu ( xanh, đỏ, cam), Báo bật máy, 6 phím lập trình chức năng, Chế độ quét (thêm/xóa) kênh, vùng, Âm chọn lọc người điều hành, Tin nhắn dựng sẵn, Độ lợi microphone điều chỉnh được, Mật mã dự liệu lập trình, Truyền dữ liệu không dây…

Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bộ đàm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ bán hàng tốt nhất, tư vấn tận tình, giá cả rẻ nhất khi mua bộ đàm cầm tay tại công ty điện tử Thái Thắng.

Quý khách chọn lựa cho mình một sản phẩm giá rẻ chất lượng tốt và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của minh. Tuy nhiên nếu cần tư vấn thêm và cập nhật thêm các khuyến mại mới nếu có Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công Ty Thái Thắng chúng tôi chuyên cung cấp:
1:Ống nhòm, ông ngấm, ống nhòm đo khoảng cách, ống nhòm đêm, kính hiên văn, ống nhòm trống nước...
2:Đồng hồ điện thoại, đồng hồ camera, đồng hồ camera để bàn, camera hành trình,cammera siêu nhỏ...
3:Bộ đàm, máy dò kim loại, máy đo nhiệt độ, đèn pin, đèn lare, máy nghe nhạc, tai nghe bluetooth, tai nghe siêu nhỏ...

Showroom Hà Nội1: số 12/151- Đ. Hồng Hà - P. Phúc Xá - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom Hà Nội 2: Số 1B - Đ. Sơn Tây - P. Điện Biên - Q. Ba Đình - Hà Nội
Showroom HCM: Số 129- P.Nguyễn Cư Trinh - Q.1 - TP. Hồ Chí Minh 
HOTLINE : 097.4444.097 - 0912.245.244

Web:   Dientuthaithang.com                       Email:thaithangvncompany@gmail.com

Maybodamvietnam.com     Ongnhom.net

Lưu tin
Chia sẻ