Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gia sư lớp 1

0974910391
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:38 | 24/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25125169

Khách vãng lai

0974910391

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lứa tuổi học sinh bắt đầu bước vào lớp 1 rất cần sự quan tâm, chỉ bảo tận tình, tâm huyết và khoa học. Lên lớp 1 các bé gặp rất bỡ ngỡ để các bé thích nghi được, để giúp các bé tiếp với môi trường mới này và học tập hiệu quả nhất. Rất nhiều phụ huynh băn khoăn tìm cho con em mình đến các địa chỉ gia sư để kèm cặp và học tập. Gia sư lớp 1 với nhiều năm liền  đội ngũ gia sư đã kèm cặp thành công rất nhiều học sinh vào lớp 1 và lên lớp tiếp theo. Giúp các em đọc viết hoàn thiện ý thức, kỹ năng sống  tốt


  1.        Hầu hết các bậc phụ huynh học sinh ở Việt Nam cũng đều nhận thấy tầm quan trọng của bậc tiểu học, nhất là lớp 1.Bởi vì trường tiểu còn rất lạ lẫm với bé, Ở đó bé buộc phải tự độc lập tự ăn uống, tự sinh họat vệ sinh...  Tuân theo kỷ luật của trường lớp có thể nhiều em dễ có tâm lý không muốn đi học. Điều đó sẽ gây áp lực cho các em.
  2. Bước chuyển từ giai đoạn mẫu giáo lên lớp 1 chính là thời kỳ đầu tiên các em học sinh đặt nền móng tri thức. Chính vì thế rất nhiều các bậc phụ huynh và học sinh cảm thấy lo lắng, hoang mang, gặp rất nhiều khó khăn. Lứa tuổi học sinh tiểu học là lứa tuổi hồn nhiên, vô tư, trong sáng, thích tìm tòi khám phá cái mới, hay bắt trước. Việc hình thành các kỹ năng, hành vi và thói quen tích cực cho các em ở lứa tuổi này dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều son với các em học sinh ở cấp trên. Trong môi trường mẫu giáo các em chỉ được học hát, múa và tham gia các trò chơi...Khi vào lớp 1 các em học sinh phải ngồi ngay ngắn, Được làm quen với rất nhiều môn học khác, tập trung bài học trong tiết học kéo dài thời gian. Nhiều em học sinh không theo kịp bạn bè và cha mẹ không phải ai cũng có kiến thức và kinh nghiệm để kèm cặp trẻ.
  3. Dạy các em học sinh vào nề nếp chỉnh chu, các em phải được ngổi ngay thẳng và giơ tay phát biểu. Chào hỏi và trả lời mạch lạc.
  4. Gia sư lớp 1 tại Hà Nội

  5. Gia sư lớp 1 tại Hà Nội  ra đời nhằm giúp đỡ và kèm cặp các em học sinh trong lớp 1. Tại đây gia sư là những giáo viên có tay nghề lâu năm và có kinh nghiệm truyền đạt, kỹ năng sư phạm. gia sư dạy các em học sinh lớp 1 theo kỹ năng mềm dẻo và cứng rắn linh hoạt, vừ dạy vừ dỗ. Điều đó sẽ mang lại kết quả học tập tốt cho học sinh. Đặc biệt với các em học sinh yếu kém, lười biếng trong việc học, kiến thức rỗng gia sư sẽ am hiểu điều đó và kèm cặp tận tình cho các em.
  6. Gia sư lớp 1
  7. Gia sư giỏi lớp 1

  8. Gia sư giỏi lớp 1 giỏi là một địa chỉ được công nhận về chất lượng đào tạo làm việc lâu năm có uy tín và chất lượng, có được sự tín nhiệm,  hài lòng của rất nhiều các bậc phụ huynh học sinh.
  9. Với đội ngũ gia sư giỏi luôn luôn đặt chứ tín lên hàng đầu đó là sự nhiệt tình trong giảng dạy, phương pháp giảng dạy khoa học, theo sát trương trình của bộ giáo dục đề ra. luôn tận tâm giúp các em hiểu biết bài giảng nhanh,tiếp thu bài giảng và có suy nghĩ logic.
  10. Nhiều phụ huynh không biết cách kèm cặp cho các em thì phần lớn chỉ kèm cho các em biết đọc biết viết chỉ như vậy thôi sẽ khiến cho các bé có chủ quan, lơ là, cho mình đã làm được. Chưa kể việc học sớm như vậy với sức khỏe của bé là không tốt. Làm thế nào để chuẩn bị cho bé vào lớp 1 vững vàng, tự tin nhất?  Để có được điều đó bé phải tự làm chủ với bài học của mình, và quan trọng hơn cần có đó là sự thân thiết giữa gia đình và nhà trường. Đó là môi trường thoáng mát, đầy thân thiện, được cùng bạn bè học những bài học vui, bộ ích.
  11. Phương pháp luyện chữ đẹp
  12.  Tư thế ngồi một cách thoải mái nhất, không gò bó, hai tay phải đặt đúng điểm tựa quy định mới điều khiển cây bút theo sự chỉ huy. Khoảng cách từ mắt đến tầm nhìn từ 25 đến 30 cm, không được nhìn quá gần vở vì thiếu ánh sáng sẽ gây nên cận thị.
  13. _ Cột sống lưng phải thắng đứng, không ngồi vặn vẹo lâu dần sẽ thành tật
  14. _ Hai chân để thoải mái không để co để duỗi, sẽ gây chữ viết xiên xẹo.
  15. _ Tay trái giữu mép vở, đồng thời làm điểm tựa cho nửa người bên kia.
  16. Bút được cầm bằng ba ngón: ngón cái, ngón trỏ, ngón giữa. Phần di chuyển khi viết sẽ do ba ngón này đảm nhận. Tập cho các em học sinh cầm bút viết tay trái. Mép bàn tay là điểm tửa lên bàn tay phải khi đăỵ bút xuống viết, lúc viết điều khiển cây bút bằng các cơ cổ tay và các ngón tay. Đưa bút từ trái qua phải từ trên xuống dưới, các nét đưa lên, đưa xuống, đưa ngang phải nhẹ tay, không ấn mạnh đầu bút vào mặt giấy.
  17. Với phương pháp dạy của gia sư sẽ giúp các em biết cách cầm bút để viết sao cho thoải mái mà nét chữ không bị lên, xuống dòng. Nét bút được viết đúng ly, đúng nét. giúp các em rèn luyện được tính kiên nhẫn. Rèn chữ đẹp giúp các em tự tin cùng với bạn bè của mình và cũng làm hài lòng các bậc cha mẹ.
  18. Để cuốn hút trẻ vào giờ học mà không gây bó và tạo áp lực cho các em học sinh. Giáo viên gia sư cần làm giáo án của tiết học có những nội dung, những câu chuyện, những đồ vật gần gũi với các bé sẽ giúp các em có sự lội cuốn trong tiết học
  19. Phương pháp kèm cặp
  20. Giảng dạy theo trương trình cải cách mới, bám sát sổ bài của các em
  21. _ Hiểu tính cách riêng của từng bé, trước khi bắt tay với lớp học các giáo viên gia sư sẽ trò chuyện cùng bé và gia đình, cũng như sử dụng tâm lý giáo dục. Nhằm tìm hiểu tính cách sở trường và những tâm tư của bé để từ đó dễ theo dõi và có phương pháp phát triển cho từng em học sinh.
  22. _ Có liên kết mật thiết với gia đình: sau những buổi học phụ huynh đều nhận được thông tin về sức học của các em, cùng với những gợi ý của nhà trường về việc phụ huynh có thể nói gì, làm gì, chơi gì để các em tiếp tục được củng cố những gì bé đã được học._ Lớp học không áp lực các bài học được chuyển tải đến với các em thông qua các trò chơi, câu truyện, bài hát và những hoạt động tập thể.... Một cách sâu sắc nhưng nhẹ nhàng _ Lấy lại kiến thức cho các em học sinh học yếu kém, quên kiến thức đã học_ Nâng cao kiến thức và điểm số cho các em học sinh khá giỏiKhi tham gia với các giáo viên gia sư ở đây các em sẽ cảm thấy vui vẻ hơn, không còn nặng nề chuyện đi học nữa .Có sự giúp đỡ của các giáo viên gia sư tại đây các em sẽ nhanh chóng bắt kịp kiến thức trên lớp và hoàn thiện dễ dàng bài tập về nhà của các em. Giúp các em học sinh mạnh dạn, tự tin vào những câu hỏi giáo viên đưa ra, tích cự phát biểu ý kiến cũng là phương pháp để các em hiểu bài nhanh chóng.Gia sư lớp 1 chúng tôi luôn sẵn lòng đón nhận và đáp ứng những yêu cầu của các bậc phụ  huynh học sinhVới mong muốn các em học sinh sẽ tự tin có trách nhiệm trong bài tập hàng ngày của các em.  Nền tảng lớp 1 đóng vai trò quan trọng của các em học sinh, quết định rất lớn tới ý thức tới việc học hành của các em. Đó là yêu cầu cơ bản của bộ giáo dục đào tạo đề ra ch các em học sinh.Gia sư Hà Nội từ lâu là một địa chỉ tin cậy của các bạn học sinh giỏi, chăm ngoan mong muốn được làm gia sư để hỗ trợ công việc học tập, chúng tôi cũng là địa chỉ tin tưởng của các phụ huynh cũng như các em học sinh mong muốn tìm được các gia sư tốt nhất                                                                                                                                                                                                                                                                           Ms HuếTrung tâm gia sư Hà Nội -  "Nơi hội tụ những gia sư hàng đầu tại Hà Nội - Đến với chúng tôi là mang lại những điều cần thiết cho con bạn"Cơ sở 2:  Phòng 1101 - No1b - Bán Đảo Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà NộiCơ sở 1 : số nhà 90 tổ 6 Yên Sở Hoàng Mai Hà Nội - Hot-line: 01699636816 /Email: vuvanluanftuk50@gmail.comWebsite http://www.trungtamgiasuhanoi.net


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt