Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giới thiệu Dự án Doanh nghiệp!

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 29/11/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

12956656

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Sở hữu trí tuệ & Cuộc sống” là dự án Tuyên truyền kiến thức về Sở hữu trí tuệ trên các Đài truyền hình địa phương trên toàn quốc. Đây là dự án thuộc Chương phát triển tài sản trí tuệ doanh nghiệp theo Quyết định số 68/2005/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ do Bộ Khoa học và Công nghệ quản lý thực hiện. Trong năm 2010, Maymedia là đơn vị chủ trì và phối hợp thực hiện dự án tại một số tỉnh lớn khu vực phía Bắc. Sau gần một năm triển khai, chương trình đã tạo được nhiều thành công nhất định, có tác động lớn tới phong trào thực thi Sở hữu trí tuệ.

 

Với tổng số hơn 100 chương trình được phát sóng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đã có hàng trăm doanh nghiệp, làng nghề tham gia thực hiện phóng sự giới thiệu về quá trình xây dựng thương hiệu. Các phóng sự đã nêu bật được tầm quan trọng của Sở hữu trí tuệ với thương hiệu của doanh nghiệp trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.  

 

Chương trình đang được triển khai tới giai đoạn sau cùng và cần thêm sự hỗ trợ, ủng hộ của nhiều tổ chức doanh nghiệp nữa. Tham gia chương trình các doanh nghiệp sẽ nắm được cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tới một lượng lớn khách hàng tiềm năng khu vực kinh tế năng động miền Bắc.

 

Các doanh nghiệp hãy liên hệ đăng ký qua địa chỉ: Văn phòng sản xuất chương trình “Sở hữu trí tuệ & Cuộc sống” – Maymedia, số 2 ngách 40/9 Phan Đình Giót, Hà Nội. ĐT: 04.36649855/0912153994 hoặc email: maymediavn@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ