Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giới thiệu địa chỉ bán máy chiếu cũ chất lượng cao

0916888916
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:11 | 30/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

26309809

0916888916

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một chiếc máy chiếu mới với mức giá cũng không hề rẻ với một số người. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn hình thức một số cửa hàng cho thuê hay chiếu, hoặc tìm một số cửa hàngbán máy chiếu cũ uy tín để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy chiếu cũ, nhưng vẫn chất lượng. Cửa hàng bán máy chiếu cũ cũng rất nhiều trên thị trường hiện nay. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cách lựa chọn mua một chiếc máy chiếu cũ để tránh bị các cửa hàng bán máy chiếu cũ bịt mắt, mua phải hàng kém chất lượng nhé.
Một chiếc máy chiếu mới với mức giá cũng không hề rẻ với một số người. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn hình thức một số cửa hàng cho thuê hay chiếu, hoặc tìm một số cửa hàng bán máy chiếu cũ uy tín để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy chiếu cũ, nhưng vẫn chất lượng. Cửa hàng bán máy chiếu cũ cũng rất nhiều trên thị trường hiện nay. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cách lựa chọn mua một chiếc máy chiếu cũ để tránh bị các cửa hàng bán máy chiếu cũ bịt mắt, mua phải hàng kém chất lượng nhé.
Điều đầu tiên khi xác định mua một chiếc máy chiếu cũ bạn vẫn cần xác định rõ mục đích chính của bạn sử dụng chiếu máy chiếu đó là vào mục đích gì. Dạy học, xem phim, hay để hội họp trong công ty.
Trước khi tìm mua bạn lên mạng tìm hiểu một vài cửa hàng bán máy chiếu cũ uy tín, chất lượng. Đã có kinh nghiệm lâu năm bán máy chiếu cũ, hãy xem những bình luận của những khách hàng đã từng mua sản phẩm tại cửa hàng đó như thế nào, phản hồi tốt hay phản hồi xấu. Thường các cửa hàng uy tín, chất lượng sẽ có bộ phận tư vấn, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Và một điều nữa là sẽ có chế độ bảo hành sau khi mua hàng. Với chiếc máy chiếu cũ điều đó rất cần thiết, bạn phải xem chế độ bảo hành và sửa chữa của máy ra sao.
Giới thiệu địa chỉ bán máy chiếu cũ  chất lượng cao
Một số thương hiệu máy chiếu cũ bạn có thể tham khảo như: Panasonic, optoma, benq, sony, hitachi, nec, eiki, sanyo….
Một lưu ý khách hàng cần chú ý vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng trung quốc kém chất lượng nên các bạn cần hết sức chú ý.
Khi mua hãy yêu cầu cửa hàng chiếu hình ảnh trực tiếp hoặc video từ chiếu máy chiếu đó để bạn có thể xem và biết được chất lượng hình ảnh của chiếc máy chiếu đó tới đâu.
Một lần nữa chúng tôi khuyến cáo các bạn hoàn toàn chú ý đến chế độ bảo hành khi mua máy chiếu cũ, vì đương nhiên không ai khẳng định được máy chiếu cũ hoàn toàn không hề bị hỏng hóc gì cả. Nên các bạn cần chú ý xem chế độ bảo hành sau khi mua máy về, bị khấu hao bao nhiêu về giá trị, có được đổi trả khi sử dụng trong một thời gian ngắn đã phát hiện lỗi không. Khi máy chiếu gặp sự cố kĩ thuật sẽ được khắc phục như thế nào. Đó là một điều vô cùng cần thiết với việc mua một chiếc máy chiế cũ.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT MINH TÂN
Địa chỉ: số 7 Ngách 3 Ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân , Hà Nội
Đt: 0435.668.106 – Hotline: 0902.117.225
Email: maychieuminhtan@gmail.com – Webdite: maychieuminhtan.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt