Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hà Nội Khoang Xanh Ao Vua

0913311911
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:24 | 02/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23685621

Khách vãng lai

0913311911

Mua quyền ưu tiên cho tin

HÀ NỘI - KHOANG XANH – AO VUA – HÀ NỘI


(01 Ngày – Phương tiện: Ô tô)
GIÁ TRỌN GÓI CHO 01 KHÁCH: 550.000 VND
(Áp dụng cho đoàn 25 khách trở lên)

I,GIÁ TOUR BAO GỒM: 
Phương tiện: Ôtô hiện đại, máy lạnh phục vụ đoàn theo chương trình.
Ăn trưa mức 150.000 vnd/khách
Hướng dẫn viên: Chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, thành thạo, chu đáo xuyên suốt tuyến
Vé thăm quan: Khách được mua tiền vé vào các cửa thắng cảnh (nếu có)
Bảo hiểm: Khách được mua bảo hiểm du lịch trọn tour mức đền bù tối đa 20.000.000vnd/khách
Khuyến mại: Nước uống trên xe.


II,GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM: 
Thuế VAT , điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình,vui chơi giải trí cá nhân…


III,GIÁ TOUR CHO TRẺ EM
Trẻ em từ dưới 5 tuổi: miễn phí dịch vụ, ngủ chung giường với bố mẹ. Gia đình tự lo cho bé ăn và tự trả phí tham quan (nếu có). Nhưng không quá 20% tổng số thành viên trong đoàn.
Trẻ em từ 5 – 11 tuổi: tính 50% giá tour, tiêu chuẩn ăn như người lớn, ngủ chung giường cùng bố mẹ.
Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: giá tour như người lớn.

Ngày 1
HÀ NỘI  -  KHOANG XANH – AO VUA

Hà Nội Khoang Xanh Ao Vua

Khoang Xanh Ao Vua

Hà Nội Khoang Xanh Ao Vua

Hà Nội Khoang Xanh Ao Vua
06h00:  Xe và HDV Hoabinhtourist đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành Ao Vua.

08h30 : Tới Khu du lịch Ao Vua quý khách tham quan 3 khu vui chơi, thăm Động Sơn Tinh – Thuỷ Tinh, thăm quan các cảnh đẹp có rừng, có suối, với 7 con thác lớn đổ nước thật đẹp, cùng với các hồ Yên Hồng, hồ Công Chúa Ngọc Hoa vừa được tu bổ, Khu du lịch đã cuốn hút ngày càng nhiều du khách về đây chiêm ngưỡng, nghỉ ngơi và tắm tại bể bơi ngoài trời khu du lịch.

11h30 : Quý khách ăn trưa với đặc sản Núi rừng Ba Vì và nghỉ ngơi tại nhà hàng Sáu Thức.

 

13h00 : Tiếp tục lên xe ôtô đi thăm quan Khu du lịch Khoang Xanh. Cùng HDV leo núi khám phá dòng suối với nhũng con thác tung bọt trắng xóa, tận hưởng khí hậu mát mẻ trong lành nơi đây. Quý khách tự do khám phá Thung lũng Khủng Long, Nhà Ma, hoặc tự do tắm tại hồ tạo sóng, tham gia các dịch vụ vui chơi tại đây.

15h30: Quý khách tập trung tại sân chơi, tham gia các trò GameShow sôi động do HDV Hoabinhtourist tổ chức như: Kéo co, nhảy bao bố, mò kim đáy biển, đập niêu, rước nàng về dinh, ai dài hơn ai,…với nhiều phần quà hấp dẫn.

16h40: Quý khách tập trung ra xe trở về Hà Nội, trên đường về quý khách nghỉ chân mua sữa tươi, bánh sữa đặc sản Ba Vì làm quà.

19h30: Quý khách về đến Hà Nội, đến điểm đón ban đầu. Chia tay quý khách. Kết thúc chương trình!

MỘT SỐ THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CÁC ĐIỂM ĐẾN:

AO VUA + KHOANG XANH

 

Nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ hơn một tiếng đồng hồ xe chạy, với những sản phẩm du lịch đa dạng, khí hậu và thiên nhiên ưu đãi cùng với lượng thời gian nghỉ cuối tuần dài hơn các năm trước nên các khu du lịch sinh thái Ao Vua - Khoang Xanh của huyện Ba Vì ngày càng thu hút khách đến nghỉ ngơi thăm quan du lịch.

 

 

Hà Nội Khoang Xanh Ao Vua

Khu du lịch Ao Vua

 

Nằm dưới chân núi ba vì du lịch ao vua nơi đây được thiên nhiện tạo hóa ban tặng một vè đẹp cuốn hút hoang sơ, tới đây đây bạn sẽ lôi cuốn vào khung cảnh đầy thơ mộng của nơi đây không chỉ từ những con suối màn sương mà ngay cả những ngôi nhà cũng mang phong thái của núi rừng nơi đây:

 

Hà Nội Khoang Xanh Ao Vua

Đến với Ao Vua bạn tha hồ đắm mình dưới dòng thác nước

 

- Có các dòng thác cao đẹp cộng với các dòng suối trong lành với các hòn đã lớn bên bờ suối một khung cảnh thơ mộng mà chỉ có tới nơi đây bạn có thể thấy được, cùng với đố ẩm thực vật nơi đây rất hết sức đa dạng nếu bạn là người yêu thiên nhiên tới nơi đây bạn sẽ thấy được từng màn xương phù trên ngọn cây từng con thú rừng từng dọng suối, con thác đã thấy rất thanh bình và yên ả của núi rừng mà chỉ có ở du lịch ba vì ban mới có thể thây được.

 

Hà Nội Khoang Xanh Ao Vua

Những dòng suối nước trong vắt, mát lành

 

- Nếu bạn có sợ thích tắm  suối cũng như thích bơi lội vào mùa hè thì nơi đây là điểm du lịch đầy cuốn hút ở đây có các khu vui chơi bể bơi rất tuyệt có các trò như trượt đường ống rất mạo hiểm và vui vẻ

- Ngoài ra ở du lịch ba vì nói chung và nơi đây nói riêng có khu sinh thái trong lạnh mát mẹ với các khu rừng tán rộng động thực vật rất phong phú, nơi đây còn có hệ thống bể bơi rất chuyên nghiệp có hệ thống cầu trượt cùng với đó là hồ đạp vịt giữa lòng thung lũng của ao vua, tiếp tới là những tượng về các loại vật nơi đây như gà, hổ, châu.. và tượng về lạc long quân âu cơ cùng với nhiều tượng về hình tượng các dân tộc việt nam rất độc đáo và hấp dẫn, nếu bạn là người ưa cảm giác mạnh thì hãy tới một lần đê cảm nhận những trò chơi rất mạo hiểm như trò đĩa bay và một số trò khiến bạn phải thót tim khi chơi chúng.

 

Hà Nội Khoang Xanh Ao Vua

Khu du lịch Ao Vua - Khoang Xanh hàng năm thu hút đông đáo khách du lịch đến tham quan

 

- Nơi đây còn sợ hưu một sô dòng thác rất tuyệt vời tiếng thác cộng với tiếng của các loài chim loài thú tiếng dòng suối tạo nên một bạn nhạc mà chỉ có nơi đây bạn mới có thể cạm nhận được hết những thú vui. mà nhơ khi du lịch bạn nên chuận bị cho mình một chiếc máy ảnh thiết bị ghi hình để có thể ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ hoặc bạn có thể liên hệ với dịch vụ chụp ảnh ở ba vì để có thể ghi lại những bức hình đẹp về nơi này.

 

Hà Nội Khoang Xanh Ao Vua

Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến nơii đây

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt