Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long 2 ngày 1 đêm

01697232925
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:01 | 05/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25646432

01697232925

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu :
"Trăm năm tích đức tu hành, Chưa đi Yên Tử, chưa thành quả tu". Đất thiêng Yên Tử – nơi hội tụ của linh khí trời đất nơi đó, chứa đựng biết bao câu chuyện huyền thoại về dòng phật giáo mang đậm hơi thở Việt Nam.
Đứng trên chùa Đồng ở độ cao 1.068m, ta dường như chạm tay mình vào mây và ngỡ như trời xanh đã ở trên đầu. Phóng tầm mắt về phía về phía xa xa, phong cảnh núi rừng đẹp như bức tranh thủy mặc lung linh trong nắng, quý khách sẽ cảm nhận được sự hòa hợp thiêng liêng của đất trời, tâm hồn như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, an tâm hưởng lạc vì đã được phật pháp che chở độ trì…
Quý khách hành hương về cõi thiêng Yên Tử, nơi cội nguồn của Phật giáo Việt Nam. Chuyến đi còn đưa quý khách tới Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận và mới đây đã được công nhận là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long 2 ngày 1 đêm

CHƯƠNG TRÌNH TOUR THAM KHẢO:

Ngày 1: HÀ NỘI – HẠ LONG (Ăn Trưa – Tối)

08h00:  Xe và Hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn Khởi hành đi Hạ Long, trên đường đi, xe sẽ dừng chân nghỉ ngơi và ăn sáng tại Hải Dương.
11h30:  Xe đưa quý khách đến bến tàu du lịch Hạ Long, quý khách lên Du thuyền để thăm quan danh thắng Vịnh Hạ Long cùng với đó là thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị ẩm thực của vùng biển Hạ Long trên du thuyền.
Tàu đưa quý khách lênh đênh trên biển khám phá Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên của thế giới, du khách dừng thuyền để lên thăm động Thiên Cung tức là "Cung điện của trời" và hang Đầu Gỗ (hay còn gọi là hang Dấu Gỗ), là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên – Mông năm 1288 của tướng Trần Hưng Đạo. Sau khi thăm quan Động thiên cung, tiếp tục hành trình trên du thuyền giữa biển khơi bao la với hàng ngàn đảo đá sừng sững tạo cho chúng ta cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá với những hình thù thật khác lạ như: Hòn Chó đá, hòn Lư Hương, hòn Gà Chọi, hòn con vịt, hòn con cá...; tàu sẽ đưa quý khách ghé thăm làng chài trên biển để du khách hiểu rõ hơn về cách thức nuôi trồng hải sản của cư dân địa phương trên biển Hạ Long..., Xe đón quý khách về khách sạn nhận phòng, Ăn tối tại nhà hàng
Tối: Quý khách tự do dạo chơi Hạ Long về đêm; nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: HẠ LONG – YÊN TỬ – HÀ NỘI  (Ăn Sáng – Trưa)

06h30:  Quý khách ăn sáng tại khách sạn,
07h00:  Sau khi trả phòng, Quý khách lên xe để đến với cõi thiêng Yên Tử, ngồi trong cáp treo, quý khách có thể quan sát toàn bộ khung cảnh thơ mộng, bạt ngàn của núi rừng Yên Tử, Quý khách tự do đi bộ lên đỉnh cao nhất của Yên Tử thăm chùa Đồng, trên đường đi quý khách vào dâng hương tại một trong những ngôi chùa như: chùa Bảo Sái, chùa Một Mái, tượng An Kỳ Sinh, hàng thông, bia phật, chùa Vân Tiêu… Sau khi thăm quan hết các điểm, đoàn đi cáp treo xuống núi. Về điểm hẹn và dùng cơm trưa tại nhà hàng, thưởng thức các món ăn đặc sản núi rừng của địa phương nơi đây.
14h00: Sau bữa trưa, đoàn nghỉ ngơi tại nhà hàng hoặc dạo quanh khu du lịch để thưởng thức các đặc sản của địa phương hay tìm mua những món quà hấp dẫn cho người thân để làm kỷ niệm cho chuyến đi....
15h00: Xe khởi hành về Hà Nội, trên đường về sẽ dừng nghỉ tại Hải Dương để quý khách mua đặc sản địa phương.
18h00: Xe về đến Hà Nội, chia tay quý khách, kết thúc vui vẻ chương trình du lịch Yên Tử – Hạ Long. Vietview tour xin hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tiếp theo!

Quý khách liên hệ Mr. Trung Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long 2 ngày 1 đêm090 171 33 99 or Ms.Dung 01697232925 để được tư vấn miễn phí (24h/24h) 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt