Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hàn răng thưa ở đâu đảm bảo an toàn bền đẹp nhất

01686426544
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:32 | 09/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26800765

01686426544

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Răng thưa có thể do nhiều căn do gây ra như răng quá bé, mất răng, di răng… Niềng răng là phương pháp lan rộng được sử dụng để chữa trị Các tình trạng răng xấu, răng thưa toàn hàm. Tuy nhiên, đối với răng cửa bị thưa thì hàn răng hoặc trám răng thường là phương pháp được chỉ định để khắc phục thưa nhanh chóng và hạn chế .

Tuy không phải là giải pháp đòi hỏi giải pháp cao, nhưng hàn trám răng bị thưa đòi hỏi thao tác chính xác và độ thẩm mỹ cao. Đặc biệt là với 4 răng cửa giữa của bạn. Chính vì vậy , khi bạn Tham khảo hàn răng thưa ở đâu để bền đẹp phải cần để ý xem xét trang công nghệ có hiện đại không, công nghệ hàn trám răng có tiên tiến, số lượng nha sĩ có chuyên môn giỏi không? Bởi Những yếu tố này sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình hàn trám răng chính xác , bền và thẩm mỹ cho răng thưa của bạn.

Hàn trám răng thực chất là một quá trình đóng khe răng thưa bằng một chất liệu có tên là composite thẩm mỹ. vật liệu này có sắc màu dung nhan tự nhiên gần giống với răng thật. vì vậy , khi hàn răng bằng composite, vùng khe thưa sẽ nhỏ lại Bên cạnh việc răng ở Cùng với khe thưa to ra một chút. kỹ thuật này vô cùng đơn giản , nhẹ nhàng, không gây nguy hiểm, không phải mài răng và thời gian thì không phải là quá lâu.

Nha khoa Kim sẽ đáp án cho câu hỏi hàn răng bị thưa ở đâu. từ mấy năm trở lại đây , Kim là địa chỉ độc nhất vô nhị tại Hà Nội đã và đang vận dụng kỹ thuật trám răng Laser Tech 4.0 như là giải pháp cho răng thưa cho bệnh nhân . Đó là kỹ thuật tiên tiến nhất  từ mấy năm trở lại đây giúp thẩm mỹ răng bị thưa một cách kết quả , và là câu trả lời hàn răng bị thưa ở đâu cho đẹp mà chúng tôi vẫn thường câu hỏi .

Laser Tech là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa Những vật liệu trám răng nhân tạo với bề ngoài răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất, giúp cho giới hạn tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc xương hàm do đó cũng không bị bất cứ tác động nào.

Đối với trường hợp của bạn, hàn trám răng chỉ là giải pháp tốt nhất cho 4 răng cửa giữa. Nhưng đối với tình trạng 6 răng hàm dưới làm như thế nào cho răng hết thưa thì kỹ thuật bọc răng sứ là cách điều trị 100% nhất, Bởi bọc răng sứ có độ bền chắc, bảo đảm ăn nhai tốt Bởi tại chất liệu sứ có độ chịu lực khá cao, duy trì hàng chục năm mà không bị bào mòn, bong tróc bật. Hàn trám răng sẽ hoàn toàn có thể bị bong tróc bật, không bảo đảm khi bạn ăn Các đồ cứng, và tình trạng răng thưa ít. dù rằng giá bọc răng sứ có cao hơn so với hàn trám răng nhưng hiệu quả thẩm mỹ thì hơn hẳn và độ bền cũng rất nhiều lần

Tại nha khoa Kim, kỹ thuật bọc răng sứ CT 5 chiều là kỹ thuật có một không hai hoàn toàn có thể thao tác chuẩn xác tận gốc trên mọi nền nguyên liệu sứ để tái tạo hình thể răng sống động như thật ở cả 5 mặt răng.

Ngoài ra, bọc răng sứ bằng công nghệ CT 5 chiều giúp cho bạn bảo tồn được răng thật tối đa, không đau, không đen viền lợi, hoàn toàn có thể duy trì vĩnh viễn trên cung hàm.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt