Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hoá chất chống cáu cặn

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:44 | 22/10/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

12505944

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Hoá chất chống cáu cặn 

Điện thoại liên hệ 0978873612

Công ty Cổ Phần Thương Mại và Công Nghiệp Việt Tiến
Số 5H1 - ĐHSP1 Hà Nội - Phường Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04. 62813438 FAX : 04.62813439
E-mail: info@vietienco.com
Website: www.vietienco.com
 

CHI TIẾT SẢN PHẨM:

MÔ TẢ: làm chế phẩm phốt phát và polymer đậm đặc chống cáu cặn, và bùn bám trong các hệ thống nồi hơi. Chế phẩm này được thiết kế để sử dụng cho hầu hết các loại nồi hơi có áp suất làm việc lên đến 850 psi (58 bar) và nước cấp cho nồi hơi có độ cứng nhỏ hơn 10 ppm.

 

ƯU ĐIỂM: là một chế phẩm phốt phát chuyên dụng chống cáu cặn và bám dính cho nồi hơi. Nó sử dụng hiệu quả cho việc chống cáu cặn CaCO3  các chất sắt phân tán hay các chất bám dính khác. là một chế phẩm hỗn hợp chuyên dụng giữa phốt phát, hợp chất polymer chống cáu cặn, các hợp chất phân tán và chất bùn dính bám, được sử dụng dễ dàng một cách đơn lẻ. Được sử dụng cho xử lý nồi hơi, đường dẫn hơi nóng, các hệ thống lạnh mà nước xử lý và hơi nước sinh ra có thể tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm trong quá trình sản xuất.

 

CÁC CHỈ DẪN: Khi sử dụng phải mặc quần báo bảo hộ lao động, chú ý bảo vệ vùng mặt (đặc biệt là mắt) bằng cách đeo khẩu trang, đeo kính phòng hộ, đeo găng tay và đi ủng. Chỉ sử dụng ở nơi thông thoáng, tránh tạo thành tia phun hoặc bay hơi sản phẩm.

có thể được sử dụng cùng với các chế phẩm khử oxy, chống ăn nồi hơi và chống ăn mòn cho đường ống nước ngưng tụ. Nó có thể được cấp trực tiếp vào nồi hơi hoặc vào thùng chứa nước bù cho nồi hơi bằng bơm định lượng. 

Liều lượng sử dụng phụ thuộc vào chất lượng nước cấp đầu vào, thông thường trong khoảng 20 đến 70 ppm so với lượng nước cung cấp cho nồi hơi.

Việc kiểm soát hàm lượng hoá chất phù hợp căn cứ vào các chỉ tiêu nước trong nồi hơi: Phốt phát dư: 20- 40 ppm; Độ kiềm: 250 – 400 ppm

 

CHÚ Ý: Không được ăn, nếm. Nếu nuốt phải thì cần phải uống thật nhiều nước và đi gặp bác sỹ ngay. Không được tàng trữ sản phẩm ở điều kiện lạnh. Tránh xa tầm tay với của trẻ em.

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ