Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học lập trình Java ở đâu Đến Stanford để có kiến thức tốt nhất

0963723236
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:54 | 07/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26614685

0963723236

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Học lập trình Java ở đâu để có kiến thức tốt nhất khi mà Java đang dần trở thành ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới. Java sử dụng gần như hoàn toàn nguyên tắc lập trình hướng đối tượng, đây là một mô hình đều có trên các ngôn ngữ hiện đại như Perl, C++, Python và PHP. Khi đã thành thạo Java, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được các ngôn ngữ hướng đối tượng khác.

Ngôn ngữ Java được sử dụng cho rất nhiều mục đích như viết ứng dụng nền web, nền Windows, nền Android hoặc gần như là bất cứ hệ điều hành nào khác. Chỉ cần gõ từ Java vào ô tìm kiếm trên các trang tuyển dụng phổ biến như vietnamworks.com hay careerlink.vn…, ngay lập tức bạn sẽ thấy hàng trăm yêu cầu tuyển dụng về lập trình Java hiện ra từ các Doanh nghiệp CNTT hàng đầu với chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Điều đó cho thấy nhu cầu về nhân lực lập trình viên Java của các Doanh nghiệp là rất cao.

 

Học lập trình Java ở đâu  Đến Stanford để có kiến thức tốt nhấtHọc lập trình Java cùng chuyên gia Stanford

 

Các kỹ năng và kiến thức có được trong khóa học lập trình Java tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã giúp em rất nhiều trong công việc hiện nay, ngoài kiến thức nền tảng về ngôn ngữ Java em còn được rèn luyện kĩ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian,… từ việc tham gia dự án cuối khóa. Giờ đây em thấy tự tin hơn nhiều khi làm việc thực tế”. Bạn Hiếu học viên lớp J071601CB chia sẻ

““Khoảng thời gian theo học khóa học lập Trình Java tại Stanford, mình thấy nội dung chương trình học rất hợp lý và logic, luôn luôn có kết hợp bài tập song song với lý thuyết, giúp mình dễ dàng nắm bắt các nội dung của khóa học. Giảng viên rất thân thiện, tạo không khí thoải mái không chỉ riêng mình mà đa số các bạn trong lớp đều cảm thấy rất hiểu bài và hăng say học”. Bạn Quang Hưng –  học viên Stanford cũng chia sẻ

Lập trình Java là một trong những khóa nổi bật tại Stanford, là lựa chọn đa số của các bạn trẻ đam mê lập trình hiện nay.

 

Học lập trình Java ở đâu  Đến Stanford để có kiến thức tốt nhấtLớp J071601CB tại buổi bảo vệ project cuối khóa

 

Luôn cập nhật phần mềm mới nhất có mặt trên thị trường, với phương châm luôn đi đầu trong công nghệ cùng sự hướng dẫn của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiện đại Stanford đã cập nhật và đưa vào nội dung chương trình giảng dạy các công nghệ mới nhất hiện nay của Microsoft và Sun Microsystems như: J2EE , Visual Studio, SilverLight… Để trở thành những chuyên gia lập trình hàng đầu sẵn sàng cho sự nghiệp thăng tiến của bạn hãy cùng Stanford chinh phục, khám phá những tính năng mới nhất của công nghệ Java.

Khóa học cung cấp cho học viên kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java, giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Jdeveloper, Netbean, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời làm chủ các công nghệ như: JSP, Servlet, JDBC, JSF, Hibernate, Spring, SOA, Web services, XML. Phát triển các ứng dụng Winform (J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).

Nội dung khóa học lập trình Java luôn tập trung vào các kỹ năng thực tế, những yêu cầu mà các dự án Java tại các công ty phần mềm đang triển khai hiện nay, điều đó giúp cho học viên vừa có thể học tốt hơn các môn Java tại trường cũng như có thể thích ứng nhanh với công việc đi làm sau này.

Học lập trình java ở đâu? Stanford tự hào là người đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thành công.

 
Lưu tin
Chia sẻ