Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học lập trình PHP ở đâu tốt để phát triển web

0963723236
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:27 | 28/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26733141

0963723236

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

PHP là gì? tại sao PHP được lựa chọn là ngôn ngữ lập trình để phát triển web? Học lập trình PHP ở đâu tốt nhất?

PHP rất thích hợp với web và có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML. Là một loại mã lệnh hay ngôn ngữ lập trình kịch bản chủ yếu được dùng để phát triển các ứng dụng viết cho mã nguồn mở, máy chủ, dùng cho mục đích tổng quát.

PHP đã trải qua 1 chặng đường phát triển và đang trở thành 1 trong những ngôn ngữ lập trình được được giới lập trình ưa chuộng hơn bao giờ hết. Thay vì cần rất nhiều chi phí cho các mã nguồn đóng để khởi tạo và sử dụng, các loại mã nguồn mở Open Source như PHP đang ngày càng phát triển.

Cú pháp của PHP gần giống Java và C nên PHP nhanh chóng trở thành ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới.

Học lập trình PHP ở đâu tốt để phát triển web

Về tuyển dụng và việc làm PHP

– PHP luôn được nhà tuyển dụng săn đón nhiều nhất trong các ngôn ngữ lập trình. Bởi vì, mọi doanh nghiệp đều cần có một hoặc thậm chí là nhiều website để quảng bá dịch vụ và sản phẩm của mình. Website cần thiết cho mọi lĩnh vực như: bất động sản, giải trí (web nhạc, web phim), rao vặt – mua bán, du lịch,…

– Học lập trình với PHP sẽ có nhiều cơ hội ứng tuyển các vị trị lập trình web bơi công việc này đang được tuyển dụng rất nhiều, điều này có thể thấy thông qua các trang tuyển dụng hoặc google search “tuyển lập trình php” hay “tuyển lập trình web”

– Lương giao động từ 7 – 12 triệu thậm chí cao hơn của một nhân viên lập trình PHP cũng không thua kém những ngôn ngữ khác.

– Sự đa dạng trong framework và ứng dụng cùng với việc ngày càng có nhiều ứng dụng lớn viết bằng PHP, làm cho thị trường và tương lai dành cho các bạn yêu thích PHP là rất lớn. Hiểu biết và chuyên sâu về công nghệ web nói chung, PHP nói riêng sẽ là một lợi thế rất lớn cho các bạn. Bạn cũng có thể thử sức với chứng chỉ ZCE của Zend trong lĩnh vực PHP.

Nhiều doanh nghiệp cũng đang chọn PHP làm ngôn ngữ phát triển website cho khách hàng cũng như sản phẩm của riêng họ.

Học lập trình PHP ở đâu tốt để phát triển web

Về mặt công nghệ

– PHP hiện nay đang được đánh giá là nền tảng cho mọi ứng dụng web. Rất nhiều trang web lớn đang sử dụng nền tảng PHP trong đó có me.zing.vn, facebook.

– PHP hoàn toàn miễn phí và rất nhẹ

– Có cộng đồng mã nguồn mở phát triển rất lớn mạnh

– PHP là ngôn ngữ được đánh giá khá dễ tiếp cận và dễ học

Học lập trình với PHP ở đâu?

Trong trường các bạn phải học quá nhiều thứ, quá nhiều môn và kiến thức thì chỉ dừng lại ở mức giới thiệu và định hướng. Còn ở học ở ngoài thì sao? Các bạn được đào tạo chuyên sâu và chỉ học tập trung một ngôn ngữ nên hiệu quả cao hơn nhiều.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo CNTT nói chung và lập trình viên nói riêng ra đời đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn. Đây cũng là điều kiện tốt cho những bạn theo học CNTT thêm nhiều lựa chọn cho bản thân. Tuy nhiên việc quá nhiều trung tâm đào tạo khiến cho nhiều bạn không biết nên lựa chọn trung tâm nào là phù hợp nhất.

Bạn có thể tham khảo khóa học lập trình PHP tại website: www.stanford.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt