Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hồng sâm Chunsamjung Hàn Quốc cao cấp

0913282769
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:57 | 12/05/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

129

Mã tin

19446816

0913282769

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Từ xa xưa, Hồng Sâm Hàn Quốc đã được biết tới là loại thảo dược đứng đầu trong các loại “sâm, nhung, quế, phụ”. Hồng Sâm Chunsamjung Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng tin tưởng bởi công dụng hồi phục cơ thể toàn diện và an toàn.
 

Chỉ cần dùng một gói Dung Dịch Hồng Sâm hoặc nửa thìa café Cao Hồng Sâm Chunsamjung mỗi sáng, bạn sẽ cảm nhận cơ thể khỏe khoắn và tràn trề sinh lực. Mọi công việc sẽ được bạn giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

 
Hồng Sâm Chunsamjung giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, bồi bổ trí não, điều hòa quá trình trao đổi chất, giảm stress, giúp ăn ngon ngủ sâu…Nhờ vậy, bạn cảm nhận được sức khỏe nâng cao rõ rệt sau khi uống Hồng Sâm.

 
Các chuyên gia của Tập đoàn trồng trọt Chunsamjung đã nghiên cứu chiết xuất 100% tinh chất từ nhân sâm. Trong đó, công thức chế biến Hồng Sâm Chunsamjung theo tỷ lệ 70% thân củ và 30% thân rễ cho chất lượng sâm tốt nhất. Nguyên chất, đậm đặc và tinh khiết, Hồng Sâm Chunsamjung khác biệt hẳn các loại Hồng Sâm có pha trộn thêm một số thảo dược khác.
 

Cùng với đó, người tiêu dùng dễ có thiện cảm với màu sắc và mùi vị truyền thống của Hồng Sâm Chunsamjung. Mùi ngai ngái, tươi ngon của sâm tươi và màu giống nho khô khiến bạn cảm nhận được độ tinh khiết của sâm.

 
Điều thú vị mà Hồng Sâm Hàn Quốc mang lại cho gia đình bạn nữa là: Mọi người trong nhà đều uống được hồng sâm (chứ không kén chọn như một số loại sâm khác). Một gói Hồng Sâm Chunsamjung cho bố, mẹ, vợ, chồng. Cả gia đình bạn sẽ duy trì được sức khỏe tốt với sự hỗ trợ của Hồng Sâm Chunsamjung.

 
Đánh tan mệt mỏi! Loạt bỏ uể oải! Cùng tăng tốc hoàn thành những dự định ngày cuối năm với sự hỗ trợ đắc lực của Hồng Sâm Chunsamjung bạn nhé.
 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV XNK TM Hảo Phú Thành

    -  Điện thoại: 0913282769
    -  Email: haophuthanhco.ltd@gmail.com
    -  Website: hongsamkoreahpt.vn 

 


Hồng sâm Chunsamjung Hàn Quốc cao cấp

Lưu tin
Chia sẻ