Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Hud1 mở bán biệt thự TT04 tây nam Linh Đàm ,giá gốc kí trực tiếp với chủ đầu tư ,nhận nhà ngay

Thời gian: 05/11/2014-Lượt xem: 1.039-Mã tin: 21371829

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàng Mai, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0976011688

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD1 đang mở bán Khu nhà ở biệt thự tại lô TT-04 thuộc Dự án khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm vào tháng 10/2013 với giá bán từ 38,0 đến 50,0 triệu đồng/m2 đất tùy thuộc vào từng vị trí (đã có thuế giá trị gia tăng - VAT) bao gồm cả nhà xây thô hoàn thiện mặt ngoài, sân vườn, hàng rào.

Hiện tại, lô nhà ở biệt thự tại lô TT-04 đã xây dựng xong phần thô và hoàn thiện mặt ngoài ,sân vườn .đang tiến hành bàn giao cho khách về ở .

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua nhà tại dự án, Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD1 đã đưa ra nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá mua nhà tại dự án; Ngoài ra, Công ty HUD1 cũng đã tiến hành ký hợp đồng hợp tác với một số ngân hàng như MB, BIDV…. để khách hàng được vay vốn mua nhà. Theo đó, các Ngân hàng cam kết cho vay tối đa lên đến 70% giá trị hợp đồng mua nhà, với lãi suất dự kiến 8%/năm đầu tiên.

Khách hàng có nhu cầu mua nhà biệt thự tại lô TT-04, Khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm có thể liên hệ theo địa chỉ :

- Phòng Đầu tư - Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD1:
Mr Linh :0976011688 .phụ trách dự án

Khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm có tổng diện tích khoảng 49ha, tại quận Hoàng Mai (Hà Nội), do Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư; với đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, xã hội, gắn kết với khu dân cư làng xóm hiện có và kết nối với các dự án khu vực. Phía bắc khu đô thị tiếp giáp khu nhà ở Bắc Linh Đàm mở rộng; phía tây và nam giáp sông Tô Lịch; phía đông giáp khu dịch vụ tổng hợp và nhà ở hồ Linh Đàm.

Theo đề án đã được phê duyệt, tại đây sẽ hình thành các công trình xã hội như trường học, nhà trẻ, mẫu giáo, trạm y tế, văn hoá, câu lạc bộ, thư viện, vườn hoa, cây xanh, bãi đỗ xe... Tổng diện tích xây dựng mới ước trên 136.000 m2 sàn nhà ở (trong đó dành 20% giao cho thành phố), đáp ứng cho khoảng gần 8.000 người sinh sống, tương đương số dân của một phường.

Nằm trong phối cảnh chung đó, Khu nhà thấp tầng lô TT4 bao gồm 33 căn trong đó: 26 căn biệt thự song lập có các loại diện tích từ 180m2 đến 290m2 đất, 7 căn biệt thự đơn lập có các loại diện tích từ 240m2 đến 500m2 đất. Đường bao quanh trước mặt lô TT4 rộng: 13m, 15,5m, 20,5m và mặt đường Nguyễn Hữu Thọ (rộng 30,5m).

Đặc biệt, Khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm là dự án thành phần của Khu đô thị mới Linh Đàm nên khách hàng còn được thừa hưởng nhiều cơ sở hạ tầng và dịch vụ tiện ích sẵn có. Cụ thể, ưu điểm lớn nhất của Khu đô thị mới Linh Đàm là có hồ điều hòa rộng 74ha, và được coi là “lá phổi xanh trong lòng thành phố”. Cùng với việc hoàn thiện và đồng bộ hóa hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, và các khu chức năng phục vụ cư dân như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…
Và cũng chính vì ưu điểm trên, ngày 22/1/2009, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã ký Quyết định số 74/QĐ-BXD công nhận Khu đô thị mới Linh Đàm là Khu đô thị mới kiểu mẫu để nhân rộng trên toàn quốc .

Vị trí và tiện ích xung quanh