Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hướng cách sử dụng bảo quản, sửa chữa bếp gas, bếp gas âm

0985702068
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:51 | 14/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23420594

Khách vãng lai

0985702068

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hướng cách sử dụng bảo quản, sửa chữa bếp gas, bếp gas âm

Bếp gas âm hiện nay đang được sử dụng rộng rải bởi mẫu mã, tính năng cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại cho người nội chợ. Nhưng nó lại tiềm ẩn một mối nguy hiểm khó lường nếu không biết cách sử dụng và bảo quản bếp ga âm hợp lý. Qua bài viết này chúng tôi hướng dẫn khách hàng sử dụng và bảo quản bếp gas âm của gia đình tốt nhất.

Bếp gas âm hiện nay đang được sử dụng rộng rải bởi mẫu mã, tính năng cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại cho người nội chợ. Nhưng nó lại tiềm ẩn một mối nguy hiểm khó lường nếu không biết cách sử dụng và bảo quản bếp ga âm hợp lý. Qua bài viết này chúng tôi hướng dẫn khách hàng sử dụng và bảo quản bếp gas âm của gia đình tốt nhất.
Hướng cách sử dụng bảo quản, sửa chữa bếp gas, bếp gas âm
Thứ nhất: Bộ chia lửa phải đặt đúng theo hướng dẫn sử dụng
Khi lắp đặt bạn nên chú ý đặt bộ chia lửa đúng cách sẽ giúp ngọn lửa cháy đều và không bị tắc đường dẫn gas. còn khi bạn đặt bộ chia lửa không đúng sẽ làm cho nó bị biến dạng hoặc chảy trong quá trình nấu.

Nếu thấy ngọn lửa cháy không đều, hãy tháo hoa sen và rửa bằng nước sạch. Khi khe thoát lửa bị nghẹt, dùng ghim nhọn hay bàn chải sắt làm sạch.
Thứ hai: Không nên sử dụng bếp ga âm kính liên tục quá 60 phút
Khi sử dụng bếp gas kính âm đặc biệt ở chế độ lửa to sẽ xảy ra hiện tượng nứt – vỡ mặt kính hoặc chảy – biến dạng bộ chia lửa.
Độ nóng của lửa khi cháy lâu với nhiệt độ cao sẽ làm cho mặt kính cũng như là sen vòi (bộ chia lửa) bị nứt vỡ hoặc biến dạng vì vậy hãy sử dụng bếp gas với thời gian hợp lý để đảm bảo độ an toàn.
Thứ ba: Lựa chọn xoong nồi có đáy phù hợp với bếp nấu.
Tại sao phải lựa chọn kích thước xoong nồi phù hợp với bếp nấu bởi nếu đáy xoong nhỏ hơn độ mở của ngọn lửa cháy sẽ làm cho hiệu suất nấu giảm, dẫn tới tốn nhiên liệu đồng thời gây nguy hiểm cho người sử dụng
Thứ tư: Không gian dưới khoang đáy bếp nhất thiết phải được lưu thông liên tục.
Việc không đảm bảo điều kiện này sẽ dẫn đến hậu quả: gây hiện tượng ngọn lửa có màu đỏ hoặc vàng, tốn gas , giảm tuổi thọ của bếp
Thứ năm: Đặt bếp trong phòng thong thoáng, tránh gió trực tiếp
Không khí phòng bếp phải được đảm bảo lưu thông. Nếu không sẽ gây ra hiện tượng lửa đỏ, lửa vàng (do thiếu oxy) hoặc gây nguy hiểm đến sức khoẻ và tính mạng trong trường hợp khí gas bị rò rỉ.
Trong trường hợp bếp của khách hàng có những sự cố bất thường, hỏng hóc nào. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào quý khách hàng sẽ luôn luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi!
Trung tâm dịch vụ Thiết bị nhà bếp Châu Âu
Cơ sở 1: Số 10 khu TT Báo Tiền Phong - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại: 04.6294.6770 - 0985.702.068
Cơ sở 2: Lê Công Trọng - 0934.514.189 - Số 17/84 Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Cơ sở 3: Vũ Xuân Hưng - 0968.777.141- Khu tập thể Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
Tag: sửa bếp gas, sửa bếp gas tại nhà, sửa bếp gas tại nhà tại Hà Nội, sửa bếp gas tại Hà Nội, Sửa bếp gas ở đâu, sửa bếp ga âm, sửa chữa bếp gas, sửa bếp gas cao cấp, sửa bếp gas fagor, sửa bếp gas teka, sửa bếp gas malloca...
Lưu tin
Chia sẻ