Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá bãi biển tỷ phú ở California

0438310888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:52 | 23/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27036451

Khách vãng lai

0438310888

Mua quyền ưu tiên cho tin

liên hệ đại lý jetstar để dat mua ve may bay di los angeles khu hoi với giá ưu đãi hấp dẫn góp phần đem lại điều tuyệt vời cho bạn.


Bãi biển Carbon California là nơi ở của nhiều doanh nhân hay nghệ sỹ giàu có và nổi tiếng nhất trên thế giới. những năm gần đây nơi đây mới mở cửa có đường đi cho phép du khách bên ngoài vào tham quan.

Được mệnh danh là bãi biển của các tỷ phú nằm ở đường bờ biển dài và đẹp nhất thành phố Malibu của bang Canifornia Mỹ. Sau vài thập kỷ không cho khách du lịch đến tham quan thì đến nay nơi đây đã được mở của. Điều này xuất phát từ việc chủ nhân giàu có ở nơi đây là Norman Ackerberg hay Lisette đã không xây dựng con đường chung để di chuyển tới biển theo yêu cầu của chính phủ.
 
Khám phá bãi biển tỷ phú ở California
Carbon được mệnh danh là bãi biển “tỷ phú”.

 
Vào năm 1980 vụ tranh cãi xảy ra khu Ủy ban Ven biển California cho gia đình Ackerberg toàn quyền lập các điều khoản về việc xây dựng đường đi tới bờ biển ngay cạnh nhà của họ. Tuy nhiên gia đình ông đã ngăn cản các hồ sơ kiện tụng và cho xây dựng tường cao đến 2m xung quanh khu vực cùng với các toàn nhà có sân Tennis khiến cho người ngoài không thể vào bờ biển được. Các cư dân giàu có này đã dùng mọi biện pháp để giữ cho bãi biển tránh xa những vị du khách đến hay người dân địa phương.

 
Biển Carbon đã trở thành nơi ở của nhiều vị tỷ phú nổi tiếng trên thế giới như Larry Ellison - cực CEO cảu Oracle Corp hay David Geffe - người có vai vế trong làng điện dảnh.... ngoài ra bãi biển này cũng từng đón nam vũ công John Travolta và nữ diễn viên nổi tiếng Courteney Cox tới đây sinh sống.
Carbon trở thành nơi ở của nhiều tỷ phú nổi tiếng thế giới như Larry Ellison – cựu CEO của Oracle 

Tuy nhiên vào năm 2013 Ủy ban Ven biển đi đến thỏa thuận với vợ của Norman khi ông mất vào năm 2004. Bà sẽ phải trả số tiền là 1.1 triệu USD đồng thời phải tiến hành xây dựng, duy trì đường đi chung đến bãi biển cho mọi người

Tuy nhiên, năm 2013, Ủy ban Ven biển đã đi tới thỏa thuận với Lisette Acherberg (chồng bà là Norman mất năm 2004). Bà phải trả số tiền 1,1 triệu USD đồng thời tiến hành xây dựng và duy trì đường đi chung tới bãi biển cho mọi người. 

Đến nay du khách có thể ra vào bãi biển thông qua tuyến đường phía Tây Carbon trong khoảng thời gian từ bình minh cho đến hoàng hôn. Theo kế hoạch thì sẽ mở thêm 18 lối đi khác ra bãi biển phục vụ cho cư dân cũng như du khách đến tham quan.
 
ngoài ra bạn có thể san ve may bay di an do re nhat khám phá những điều thú vị ở đất nước này. chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt