Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khám phá vẻ đẹp ở ngay Bãi Sao

0169887887
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:24 | 24/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26193413

0169887887

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bãi Sao là một trong các bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc với những triền cát trắng trải dài hình cánh cung mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Trải nghiệm không gian thơ mộng với những triền cát trắng mịn như kem trải dài hình vòng cung bên những tán dừa soi bóng xuống làn nước trong xanh mang lại vẻ đẹp lung linh như trong tranh tới bãi Sao.

Từ trung tâm Dương Đông đi theo hướng sân bay mới rồi rẽ theo hướng đi tới An Thới, đến một đoạn đông dân cư nhìn bên tay trái thấy một biển báo chỉ dẫn vào Bãi Sao (Gần một trường học), trên biển báo ghi đường vào Long Beach, cứ theo hướng đó khoảng hơn một km sẽ tới một ngã ba hướng vào ba nhà hàng là Long Beach, Mỹ Lan và Làng Tôi, theo kinh nghiệm của người dân ở đây thì vào Bãi Sao theo hướng Long Beach là đẹp hơn cả.


>>xem thêm: đi du lịch phú quốc

Khám phá vẻ đẹp ở ngay Bãi Sao


Bãi Sao ở thị trấn An Thới với bờ cát mịn như kem dài hơn 7 km. Đây là bãi biển được Lonely Planet liệt kê là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ lúc đầu. Với vẻ đẹp thanh bình, bờ biển đã trở thành điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình và cặp vợ chồng ở những kỳ nghỉ dưỡng. Buổi sáng du khách đi du lịch Phú Quốc có thể thong dong đi bộ trên bãi biển ngắm mặt trời mọc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của bãi Sao. Thư giãn trên bãi biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió lao xao mùi biển cả mang tới cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng đích sự tránh xa cuộc sống xô bồ.

Sở dĩ có tên “Bãi Sao” là vì ở đây ngày xưa hằng đêm khi ánh hoàng hôn buông xuống, một màu đen bao trùm lấy bờ cát trắng thì có hàng chục ngàn con sao biển bò vào tràn ngập trên bờ cũng như dưới nước vì thế người ở nơi đây đã lấy cái tên bãi Sao để gọi. Cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng giống biển Nha Trang , hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng sữa và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn giữa hai dải núi thoai thoải, sóng lặng mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành.

Bạn có thể đi một chuyến đi câu, du lịch khám phá, hoặc đặt một chuyến đi thuyền tới Bãi Khem, hay lặn tại An Thới, tham quan một số di tích lịch sử như Giếng Ngự, chùa Hộ Quốc.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt