Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi

0936048321
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:26 | 13/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23586138

Khách vãng lai

0936048321

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người. Chăm sóc sức khỏe không chỉ từ những thực phầm giàu chất dinh dưỡng mà bắt đầu từ nguồn nước sạch mà chúng ta sinh hoạt hằng ngày. Nước sạch không chỉ phục vụ cho những nhu cầu cơ bản như ăn uống, làm đẹp mà còn là ” liều thuốc” tốt nhất để chống lại mọi loại bệnh tât.

Đứng trước thực trạng nguồn nước sinh hoạt ngày càng bị ô nhiễm nặng nề, chứa nhiều tạp chất gây nguy hại cho cơ thể như ung thư, các dịch bệnh… đã làm cho mỗi gia đình quan tâm nhiều hơn đến những thiết bị xử lý nước. Lý do này đã làm cho thị trường máy lọc nước vài năm trở lại đây trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên điều này lại làm cho người tiêu dùng hoang mang và lo lắng hơn khi đứng trước cả rừng thương hiệu máy lọc nước mà không biết lựa chọn máy lọc nước nào.

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi

Khi lựa chọn máy lọc nước không chỉ  nhìn vào thương hiệu mà cần xem xét tới đặc điểm nguồn nước, nhu cầu sử dụng để có lựa chọn tốt nhất. Trên thị trường máy lọc nước hiện nay thì máy lọc nước công nghệ RO vẫn là lựa chọn số 1 bởi khả năng lọc sạch và loại bỏ được tạp chất trong nước gần như hoàn toàn. Nhưng đây cũng chính là dòng máy lọc nước có hàng giả hàng kém chất lượng tràn lan nhất trên thị trường. Vậy máy lọc nước nào RO nào tốt và uy tín nhất hiện nay bảo đảm cho sự lựa chọn của bạn ?

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi ?

1. Công nghệ và chất lượng của máy lọc nước Karofi .

Máy lọc nước Karofi sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược tiên tiến nhất hiện nay với màng RO có kích thước lỗ lọc siêu nhỏ 0,0001 micromet lọc tới cấp độ ion nguyên tử. Vì vậy mà khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại cho nước lên tới 99.5%.

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi

Đặc biệt ở máy lọc nước Karofi là màng RO – trung tâm của máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc tại Mỹ và Karofi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được ký kết hợp tác đồng phát triển thương hiệu  cùng tập đoàn Dow Water Process Solutions – Mỹ. Đây chính là minh chứng rõ nhất về chất lượng của máy lọc nước Karofi. Các linh kiện của máy: bơm Radian, Adaptor,… nguyên liệu sản xuất các lõi lọc đều được nhập khẩu từ Đài Loan và lắp ráp tại Việt Nam.

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi

So với các dòng máy lọc nước RO thông thường khác sử dụng van cơ và bình áp thép cho máy lọc nước thì Karofi sử dụng van điện từ và bình áp nhựa siêu bền cho máy.

Van điện từ đóng mở bằng điện nên vận hành máy 1 cách tự động, chức năng tách nước,
ngăn ko nước thẩm thấu tự do và ngăn ko cho nước thải chảy ngược lại. Van điện từ tự động giúp cho bơm không phải hoạt động lên tục , tránh gây nóng bơm và cháy bơm, máy chạy êm và như vậy bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền cho việc bảo trì sửa chữa máy.

2. Máy lọc nước Karofi phù hợp với mọi nguồn nước.

Nước máy, nước giếng khoan, nước mưa, … kể cả nước nhiễm đá vôi cao. Đặc biệt với những khu vực nước có nồng độ Asen cao như Hà Đông, Long Biên…

3. Chất lượng của máy lọc nước Karofi được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Trước khi thương hiệu máy lọc nước Karofi ra đời thì công ty Cổ phần Karofi Việt Nam đã là đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện và lõi lọc nước cho các thương hiệu ở Việt Nam. Chính quá trình nghiên cứu cũng như phân tích, nắm rõ mong muốn của người tiêu dùng mà Karofi ra đời và ngay lập tức được ưa chuộng nhất hiện nay.

Karofi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được ký kết hợp tác đồng phát triển thương hiệu nổi tiếng cung cấp màng RO Dow Filmtec – Mỹ. Đây chính là minh chứng rõ rệt nhất cho chất lượng của máy lọc nước Karofi. Ngoài ra các phụ kiện của máy : bơm Radian, Adaptor… nguyên liệu sản xuất lõi lọc đều được nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam.

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi

Karofi hiện có 3 dòng máy lọc nước thông minh và dòng máy có đồng hồ đo áp lực nước và dòng máy thông thường. Các dòng máy đều có những tính năng bổ sung cho hoàn thiện hơn mang lại những lợi ích to lớn cho người sử dụng. Dòng máy thông minh Karofi hiện là dòng máy cao cấp nhất và là dòng máy tạo nên sự khác biệt hóa thương hiệu cho Karofi.

4. Giá cả của máy lọc nước Karofi rất hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Giá máy lọc nước Karofi được đánh giá là hợp lý trên thị trường. Giá bán của Karofi luôn tương xứng với chất lượng máy lọc nước và không quá rẻ để tránh những suy nghĩ của rẻ là không tốt. Khi xử dụng máy lọc nước Karofi quý khách hàng sẽ thấy rằng đồng tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Các dòng máy lọc nước Karofi hiện nay trên thị trường.

Máy lọc nước RO gia đình Karofi hiện nay hiện có 2 dòng chính :

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi

Máy lọc nước RO Karofi có các cấp độ tương ứng với số lõi lọc của máy từ 5,6,7,8 lõi lọc. Số cấp lọc tiêu chuẩn là 5 cấp và các lõi lọc từ cấp thứ 6 trở đi có tác dụng bổ sung khoáng chất, vi lượng cần thiết cho cơ thể, cân bằng độ PH và tái tạo vị ngọt mát tự nhiên cho nước.

Máy lọc nước RO gia đình Karofi phù hợp với mọi nguồn nước : nước máy, nước giếng khoan, nước mặn, kể cả nước nhiễm đá vôi cao. Loại bỏ hoàn toàn chất độc hại trong nước tạo đặc biệt những khu vực Hà Đông, Long Biên…

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi

Loại máy lọc nước  có đồng hồ đo áp lực nước là một sự tiến bộ trong công nghệ Karofi. Đồng hồ sẽ đo áp lực nước đầu vào của máy, bạn có thể biết được áp lực nước mạnh, yếu ra sao để điều chỉnh để máy hoạt động bình thương, hiệu quả.

Cùng cấu tạo và đặc điểm như những dòng RO Karofi thông thường, nhưng Karofi thông minh IRO lại được tích hợp bộ vi điều khiển mang lại rất nhiều những ưu điểm mà không có loại máy lọc nước RO gia đình nào có được. Bộ vi điều khiển thông minh sẽ tự động báo thay thế lõi lọc , tự động sục rửa màng RO, tự động báo cấp nước yếu giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước đầu ra luôn đảm bảo.

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi

Lợi ích của máy lọc nước Karofi

-  Với khả năng loại bỏ tới 99 % các asen, amip có trong nước, Karofi giúp bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng nước đầu ra có thể uống ngay mà ko phải đun sôi.

- Tiết kiệm chi phí thay lõi , thời gian và tiền bạc  nhờ có bộ vi điều khiển thông minh.

- Thiết kế máy nhỏ gọn, sang trọng, tủ inox sáng bóng có thể soi gương làm sáng bừng không gian nhà bếp của bạn.

- Tính hiệu quả kinh tế cao khi đơn giá dùng nước chỉ có 193 đồng / lít nước.

- Nước sau lọc rất đảm bảo và bổ sung các vi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Nhà phân phối máy lọc nước Karofi nào tốt nhất hiện nay ?

Hiện nay có rất nhiều những địa điểm phân phối máy lọc nước RO gia đình Karofi nhưng khi đến với Karofi Minh Anh tại số 337 Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội – đối tác vàng của Karofi  Việt Nam bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những chiếc máy chính hãng, giá ưu đãi nhất hiện nay. Đặc biệt chính sách bán hàng của Karofi giúp bạn hoàn toàn yên tâm với quyết định của mình.

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi
Tổng kho phân phối máy lọc nước lớn nhất Hà Nội

Đến những chính sách sau bán hàng mang lại sự an tâm hoàn toàn cho quý khách hàng.

Khi mua máy lọc nước tại sao nên chọn Karofi

Để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm máy lọc nước Karofi quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Lọc Nước Minh Anh

Số 337 Minh Khai – HBT- HN

SĐT: 043.63.63.555

Website: Cuahangkarofi.com

KAROFI SẴN SÀNG HỖ TRỢ BẠN !

Hoặc click đặt hàng trực tuyến tại : ĐẶT HÀNG MÁY LỌC NƯỚC KAROFI/CUAHANGKAROFI.COM

Lưu tin
Chia sẻ