Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khóa học đào tạo SEO Marketing tổng thể tại hà nội

0973361201
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:51 | 10/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23875261

0973361201

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khóa học đào tạo SEO Marketing tổng thể tại hà nội của Duy Anh WEB = Tặng website chuẩn seo + 12 buổi training(1 vs 1) +thực tập hỗ trợ trọn đời + Facebook ADS và Google ADsKhóa học SEO tổng thể tuyệt vời này dành cho bạn đam mê về kinh doanh online, doanh nghiệp thúc đẩy thị trường online.

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc về khóa học SEO này vui lòng liên hệ 0973.361.201 gặp Mr.Thắng để được tư vấn giải đáp các thắc mắc trước khi đăng ký tham gia.

KHAI GIẢNG: liên tục 5 - 10 - 15- 20 - 25 - 30 hàng tháng

 KHÓA HỌC  : SEO tổng thể kiêm Marketing Online

LỊCH HỌC    : Có 3 ca cho các bạn lựa chọn:

        Ca sáng: từ 8h30 đến 11h30

       Ca chiều: từ 13h30 đến 16h30

        Ca tối   : từ 18h30 đến 21h30

THỜI LƯỢNG: Training 12 buổi + 1 tháng thực tập +hỗ trợ trọn đời.

PHÍ THAM DỰ: Giá chỉ 2.500.000 VNĐ / Khóa  (Rẻ nhất tại Việt Nam)

PHÍ ƯU ĐÃI : Ưu đã chỉ còn 1.900.000 VNĐ khi đăng ký trước 5 ngày

                     - Giảm tiếp còn 1.500.000 VNĐ khi đăng ký nhóm 3 người trở lên.

 

BẠN SẼ BIẾT:

1. Biết sàng lọc và lựa chọn các từ khóa hiệu quả nhất.
2. Biết cách tự quảng cáo Google Adwords và Facebook Ads sao cho ít chi phí mà hiệu quả cao.
3. Bạn sẽ biết lọc đối tượng facebook để biến họ trở thành khách hàng tiềm năng của mình.
4. Bạn sẽ quản trị thành thạo các website.
5. Bạn còn biết cách tạo Blog – Fanpage – Website, đưa doanh nghiệp lên google map.
6. Biết cách Marketing Online – Marketing Facebook nhằm kiếm được khách hàng ngay kể cả khi từ khóa chưa lên TOP google .

Rất tuyệt vời phải không!

 

Khóa học đào tạo SEO Marketing tổng thể tại hà nội

BẠN CÓ BIẾT?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, làm SEO có 2 trường phái đó là SEO từ khóa hot ví dụ như “du lịch”, “quần áo”, “khách sạn”, “giày dép”, “đào tạo seo” v v…và trường phái SEO Tổng Thể chiếm lĩnh hàng trăm ngàn từ khóa ở mức vừa phải nhưng có trị giá và traffic cao hơn những từ HOT, tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cao hơn. Trường phái này đa số được tất cả doanh nghiệp hưởng ứng và lấy tiêu trí hàng đầu khi tuyển nhân viên SEO.

Bên cạnh đó seo các từ khóa dài, từ khóa ngách nó cũng thúc đẩy bổ trợ cho các từ khóa ngắn, từ khóa hot nhanh lên TOP hơn.

Khóa học đào tạo SEO Marketing tổng thể tại hà nội

Nhận thấy tầm quan trọng của trường phái SEO tổng thể – Duy Anh Web tổ chức & cung cấp các chương trình đào tạo SEO tổng thể nhằm giúp tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nâng cao thứ hạng website và phát triển hàng trăm thậm chí hàng nghìn từ khóa giúp cho việc kinh doanh thuận lợi hơn – thu hút được lượng lớn khách hàng thật => nâng cao doanh số cho công ty.

- Ngoài ra, một số học viên của Duy Anh Web có những bạn đã từng học ở các trung tâm dạy SEO khác nhưng vẫn tham gia học lại khóa học seo truyền nghề của Duy Anh Web – vì sao vậy?. Xin trả lời các bạn là chúng tôi dạy theo phương pháp đào tạo seo truyền nghề cho các bạn và 1 tháng thực tập tại Duy Anh Web làm trên dự án thật nên không có tình trạng dấu nghề như các trung tâm khác. Đặc biệt, Duy Anh Web còn hỗ trợ việc làm cho các bạn làm tốt và học tốt – vì chúng tôi có dịch vụ cung cấp nhân lực SEO chất lượng cho các doanh nghiệp tại Hà Nội.

- Một số doanh nghiệp được chúng tôi giới thiệu nhân viên SEO còn đánh giá học viên của chúng tôi có kiến thức và khả năng làm việc tương đương với người có kinh nghiệm làm việc 1 năm khi học ở các trung tâm khác.

THỜI LƯỢNG HỌC:

- Chúng tôi training SEO trong 12 buổi tập trung về học SEO tổng thể, tập trung hướng dẫn SEO hàng trăm, hàng ngàn từ khóa – các từ khóa dài, các từ khóa ngách… toàn website lên top Google trong thời gian ngắn nhất.

- Mỗi buổi học 3h có các ca sáng – chiều – tối. Đặc biệt rất linh động về thời gian + buổi nhằm hỗ trợ cho các bạn sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường và các bạn đi làm.

Nếu nghỉ hôm nào sẽ được học bù ngay vào buổi sau mà không bị mất kiến thức – điểm khác biệt của DUY ANH WEB so với các trung tâm khác. Nhằm đào tạo ra các Seoer chuyên nghiệp làm được việc ngay khi kết thúc khóa học.

- SEO lên Top ngày càng cạnh tranh cao -> khó, tuy nhiên nhưng bạn hoàn toàn có thể làm được khi học SEO tại Duy Anh Web bởi chúng tôi đào tạo SEO MŨ TRẮNG – phương pháp làm google không bao giờ phạt.

GIẢNG VIÊN: 

Ông Nguyễn Duy Anh hiện đang là CEO của DUY ANH WEB người đã có kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án website cho các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc và 2 đồng quản lý Mr Hiếu – chuyên gia SEO  – Mr Thắng – chuyên viên Marketing Online.

ĐỐI TƯỢNG LỚP ĐÀO TẠO SEO TỔNG THỂ

- Sinh viên muốn theo nghề SEO

- Bộ phận quản trị website

- Giám đốc, chủ doanh nghiệp

- Bộ phận SALE, Marketing

ĐIỀU KIỆN THAM DỰ KHÓA HỌC SEO TỔNG THỂ

- ĐAM MÊ với nghề  SEO & Marketing

- Có kiến thức cơ bản về Internet

- Không cần kiến thức lập trình web

TẠI SAO LẠI HỌC SEO TẠI DUY ANH WEB?

  1. Ở các nơi khác họ dạy chủ yếu là truyền đạt kiến thức. Chúng tôi dạy bạn cách làm mà chúng tôi đã và đang làm cho hàng trăm dự án SEO đang ở trang 1 Google. Vì áp dụng làm ngay trên dự án thật nên không có chuyện giấu nghề hay truyền đạt không sâu.
  2. Được training solo 1 vs 1 trong 12 buổi và 1 tháng thực tập làm dự án của Duy Anh Web để có từ khóa lên TOP và chứng minh với nhà tuyển dụng.
  3. Hỗ trợ trọn đời trong suốt sự nghiệp làm SEO. Cả Online và Offline – Email – Group Facebook – Yahoo – Skype – Teamview …
  4. Theo sát từng học viên, đảm bảo ai cũng học và làm được việc ngay trong khóa học.
  5. Hàng tháng có tổ chức OFFLINE du lịch nhằm tạo điều kiện cho các học viên cũ và mới giao lưu kết bạn – chia sẻ kinh nghiệm đi làm.
  6. Tặng website chuẩn seo và hướng dẫn học viên SEO từ khóa lên Top Google ngay trong khóa học.
Khóa học đào tạo SEO Marketing tổng thể tại hà nội

NỘI DUNG KHÓA HỌC SEO TỔNG THỂ: chi tiết tại đào tạo seo giá rẻ

SEO không khó – chỉ cần bạn am hiểu về nó và biết cách vận hành đúng quy trình seo + chút chăm chỉ bạn hoàn toàn có thể thành công.

Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 27 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

 Điện thoại: 

Mr Duy Anh:0915.852.256-0985.852.256

 Mr Hiếu: 0914.048.256

 Mr Thắng: 0973.361.201

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt