Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kinh nghiệm du lịch Singapore

0904999188
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:48 | 23/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24252704

0904999188

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Du lịch Singapore bằng gì?


Có nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển cho chuyến du lịch Singapore của bạn. Hãy cùng du lịch Singaporetìm hiểu những địa điểm tham quan với những phương thức di chuyển tiện lợi nhất nhé!

Phương tiện giao thông công cộng của Singapore rất đa dạng. Để đi lại ở quốc đảo này, bạn có thể chọn lựa việc đi lại bằng taxi, hệ thống xe điện ngầm hay là những chuyến xe buýt thuận tiện. Ngoài ra bạn còn có thể đi lại bằng phà hay thuyền. Singapore có hệ thống xe buýt rộng lớn với nhiều dịch vụ thuận tiện. Giá thành rẻ và có thể đón xe nhanh chóng, dễ dàng. Còn nếu thích đi ô tô thì bạn có thể thuê xe. Có rất nhiều công ty cho thuê xe ô tô ở Singapore. Giá thuê theo ngày khá là cao, nhưng thuê theo tuần thì có thể chấp nhận được.

 Kinh nghiệm du lịch Singapore
Còn về taxi thì hầu hết taxi ở Singapore đều chạy tính theo kilomet. Bạn có thể đón taxi ở gần những khách sạn lớn, những khu mua sắm hay thậm chí có thể vẫy tay đón taxi ở ngay trên đường. Vào những ngày mưa nặng hạt, hay vào giờ cao điểm, hoặc những đêm khuya thì bạn cũng có thể dễ dàng đón được taxi để đi đến những nơi trong trung tâm thành phố.
 
Phà cũng la một phương tiện thiết thực để thực hiện những chuyến tham quan quanh thành phố. Những chuyến phà hoạt động đều đặn từ khu trung tâm thương mại thế giới đến Sentosa và những hòn đảo khác, trong đó có cả Batam ở Indonesia.
 Kinh nghiệm du lịch Singapore
Bên cạnh đó, bạn còn có thể làm những chuyến du ngoạn trên sông Singapore bằng những chiếc ghe máy hay đến tham quan cảng trên những chiếc thuyền sang trọng. Xích lô có nhiều nhưng khó có thể tìm thấy ở những tuyến đường chính. Du khách có thể đến khu phố người Hoa (ChinaTown) hay vài con đường trong trung tâm thành phố để tìm những chiếc xích lô này. Bạn nên thỏa thuận giá cả trước khi lên xe ngồi.
 
Hệ thống tàu điện ngầm (MRT) và xe buýt (bus) ở Singapore rất phát triển. Điều quan trọng là bạn phải nắm được mạng lưới MRT. Tốt nhất là cầm cái bản đồ MRT – Bus, có ở rất nhiều điểm công cộng tại Singapore; nghiên cứu xem điểm bạn đang đứng ở gần ga nào và điểm bạn định đến gần ga nào. Nếu cần đổi line thì xuống trạm nào.
 Kinh nghiệm du lịch Singapore
Để sử dụng tàu MRT, bạn phải mua thẻ đi tàu một lượt. Xe buýt nhận tiền mặt. Phương thức thanh toán thông dụng khi đi tàu MRT và xe buýt là sử dụng thẻ EZ-link card, thẻ này rất tiết kiệm cho bạn khi di chuyển nhiều lần. Thẻ EZ-link có thể mua tại phần lớn các trạm MRT và các trạm xe buýt.
 
Lưu ý: Bạn có thể di chuyển cả ngày trên MRT, nhưng nếu ngồi nhiều hơn 2 giờ đồng hồ mà không xuống, bạn có thể bị phạt.

THÔNG TIN DU LỊCH SINGAPORE VÀ DU LỊCH SINGAPORE THAM KHẢO TẠI http://travelsingapore.com.vn/
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt