Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Làm biển quảng cáo Alu chữ nổi

0984661222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:20 | 07/02/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

23199674

0984661222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Biển quảng cáo alu chữ nổi , Công ty Quảng cáo Anh Khánh chuyên thiết kế & thi công các loại hình biển quảng cáo alu và mặt dựng tòa nhà, thang máy, văn phòng, cửa hàng, showroom (Mặt dựng Alu) bằng vật liệu là tấm nhôm nhựa Alu (Aluminium Plastic Panel)


Làm biển quảng cáo Alu chữ nổi


- Thiết kế & thi công các loại biển quảng cáo bằng chất liệu alu , Mặt biển alu, chữ nổi alu với giá thành tương đối rẻ và độ bền cao.


- Thiết kế & thi công mặt dựng nhôm Alu cho các cửa hàng, công ty,  thang máy ,showroom thuê mặt bằng kinh doanh cần tiết kiệm chi phí ,nhưng vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ, hiện đại, độ bền cao


Làm biển quảng cáo Alu chữ nổi


Công ty Quảng cáo Anh Khánh chuyên thi công các công trình cần sử dụng tấm nhôm nhựa – Alu dùng trang trí theo yêu cầu bản vẽ kiến trúc.


Mặt dựng alu (aluminium/alumax) sử dụng như là một nền biển quảng cáo alu, bạn cũng có thể sử dụng các loại chữ nổi (chữ hộp) bằng các chất liệu như: Chữ nổi mica, chữ nổi đồng, inox thậm chí có thể dùng chữ nổi bằng alu gắn led nên trên bề mặt. Với tấm mặt dựng alu này bạn có thể thoải mái trang trí mặt tiền của cửa hàng cũng như thoải mái thể hiện các lĩnh vực kinh doanh của mình.


 


Sản phẩm biển quảng cáo alu chữ nổi của Công ty Quảng cáo Anh Khánh luôn đáp ứng yêu cầu của quý khách về thời gian, mỹ thuật, độ bền, an toàn và tiết kiệm.và hơn thế nữa Sẽ rất tuyệt nếu bạn có một mặt tiền kinh doanh đủ rộng và có một ầm nhìn thoáng, chúng tôi sẽ không ngần ngại tư vấn để sự lựa chọn làm biển quảng cáo alu gắn chữ nổi này. Vì sao vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu để đưa ra một quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất nhé.


Làm biển quảng cáo Alu chữ nổi


Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và có báo giá cụ thể và để có những sản phẩm mang tính thẩm mỹ, hiện đại theo xu hướng nhất


Công Ty quảng cáo Anh Khánh


Văn Phòng Chính: 65/46 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân  - Hà Nội


Tel: 0984 661 222 – 0968 8 444 83


Mail: quangcaoanhkhanh@gmail.com


Sky: Quang Cao Anh Khanh


W: quangcaoanhkhanh.com

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0984661222

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 07/02/2015

Tải xuống
Lưu tin