Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Làm sao có lượng không khí tốt trong ngôi nhà bạn

0437931955
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:54 | 21/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27455833

0437931955

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Làm sao để có chất lượng không khí tốt cho gia đình

Không gian trong nhà có rất nhiều nguồn ô nhiễm không khí, những nguồn gây ô nhiễm này ảnh hưởng đến sức khoẻ con người là rất lớn, đó là lý do nên lựa chọn những sản phẩm làm cho không khí sạch hơn. Tuy nhiên, các sản phẩm như vậy không thể giải quyết được tất cả những vấn đề liên quan đến các ô nhiễm không khí trong nhà.
Trong thực tế, để không gian trong nhà có không khí tốt, chất lượng không phải là điều khó khăn, dưới đây là một số gợi ý, quý khách hàng có thể xem không gian hiện tại gia đình mình, để xác định đưa ra biện pháp giải quyết lắp đặt hệ thống thông gió gia đình, đảm bảo chất lượng không khí trong nhà thoải mái và tự nhiên, dễ chịu nhất cho gia đình bạn.

1.Luôn mở cửa sổ và chắc chắn rằng có hiện tượng đối lưu không khí trong nhà và ngoài trời, không khí trong nhà trực tiếp được làm mới.
2.Sử dụng các thiết bị thông gió để đạt được mục đích, nhu cầu không khí trong nhà luôn được thay đổi, sạch (chẳng hạn như lắp đặt quạt thông gió, máy sấy khí, thiết bị trao đổi nhiệt vv...).
3.Quạt thông gió với máy cấp khí tươi, lọc không khí (điều này có thể được sử dụng với nhu cầu cụ thể ).
Công ty TNHH giải pháp viễn thông công nghệ số SoHo đã tìm và là nhập khẩu độc quyền loại quạt thông gió Alaska, máy thông gió cấp gió tươi được sản xuất tại Taiwan có thể làm cho không khí trong phòng tự nhiên, bớt đi sự ô nhiễm, và sạch trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Với mẫu mã thiết kế đẹp, sang trọng, và chất lượng, quạt được lắp âm trần không ảnh hưởng đến thẫm mỹ của ngôi nhà, quý khách hàng yên tâm, đặt niềm tin ở Soho, Soho mang lại cho quý khách giá trị đích thực nhất.
Đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, chuyên môn cùng với chất lượng sản phẩm, công ty chúng tôi đã tư vấn, cung cấp, thi công lắp đặt cho nhiều khách hàng, đơn vị trên toàn quốc.
Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn biết thêm thông tin sản phẩm. Trân trọng...!

Làm sao có lượng không khí tốt trong ngôi nhà bạn

Lưu tin
Chia sẻ