Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lắp Điều Hòa Tại Hà Nội

0934212020
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:13 | 15/04/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

22734268

0934212020

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lắp đặt điều hòa đến khoảng 40% vấn đề của máy điều hòa nhiệt độ phát sinh là do sự cố ngẫu nhiên và ký thuật lắp đặt điều hòa kém. Những lí do trên dẫn đến tình trạng rỉ sét điều hòa, chạy sai chức năng, điều hòa chảy nước, dò ga điều hòa và các hậu quả không mong muốn khác, dẫn đến những tổn thất về tiền bạc và thời gian không cần thiết.
Dịch vụ tháo lắp điều hòa
Khi điều hòa được lắp đặt an toàn đúng cách và chuyên nghiệp, máy có thể hoạt động trong vài năm liền. Các vật liệu sử dụng để lắp đặt điều hòa như ống bảo ôn, ống đồng, dây điện và giá treo có thể gây ra ảnh hưởng xấu với hoạt động của lắp đặt điều hòa. Bạn nên so sánh và đặt câu hỏi về các vật liệu này đối với thợ sửa điều hòa dựa trên những chỉ dẫn sau.của chúng tôi.
Chúng tôi tự tin về dịch vụ lắp đặt của mình và chúng tôi không tự làm khó mình vì những vật liệu trong quá trình lắp đặt điều hòa Tất cả dịch vụ được thực hiện bởi kỹ thuật viên có chứng chỉ nghề ở các trung tâm đào tạo nghê uy tín. Tay nghề đích thực của thợ lắp đặt điều hòa chắc chắn sẽ xứng đáng với thời gian và đầu tư của bạn.
Một số vật liệu cần chú ý khi lắp đặt điều hòa
Vật tư lắp điều hòa
Ống bảo ôn: đóng vai trò quan trọng trong việc kéo dài tuổi thọ của điều hòa sau khi lắp đặt. Ống với chất lượng kém sẽ tạo ra khả năng cô đọng cao và dẫn đến hiện tượng chảy nước sau khi lắp điều hòa . Những vấn đề trên sẽ chỉ xuất hiện sau một thời gian sử dụng và kết quả bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn tính trong dài hạn.dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại hà nội
Ống đồng dẫn gas : Chất lượng của ống đồng được sử dụng trong khi lắp đặt điều hòa sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của điều hòa sau khi lắp đặt. Ống đồng có chất lượng kém sẽ không chịu được sức ép ga lớn và thường xuyên dẫn đến việc hỏng điều hòa trong thời gian ngắn.

Lưu tin
Chia sẻ