Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lớp học lái xe ô tô hạng b2 tại Tây Hồ

01679555528
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:37 | 23/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25241720

01679555528

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quận Tây Hồ - Hà Nội có khá ít phố phường ,chỉ có 8 phường: Bưởi, Thụy Khuê, Yên Phụ, Tứ Liên, Nhật Tân, Quảng An, Xuân La và Phú Thượng. Vì vậy việc học lái xe ô tô sẽ khó khăn hơn, bạn sẽ phải đi xa hơn để học lái xe. Vậy bạn đang có nhu cầu học lái xe B2 tại Tây Hồ, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi, trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ, trung tâm có nhận đào tạo lái xe cho người đi làm không có thời gian, địa điểm học lái xe còn do bạn tùy chọn, bạn sẽ không phải đi xa nhà để học lái xe nữa. Bạn sẽ được học lái xe ngay gần nhà.

- Đội ngũ giảng viên dạy học lái xe B2 tại Tây Hồ:

Là những thầy dạy lâu năm trong lĩnh vực đào tạo xe, vững chuyên môn, nhiệt tình tâm huyết, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của học viên.

- Chi phí học bằng lái xe ô tô

Trung tâm cam kết chi phí là trọn gói, trong quá trình học không phát sinh thêm bất kể chi phí nào khác. Và chỉ có duy nhất 1 bảng giá niêm yết

Lớp học lái xe ô tô hạng b2 tại Tây Hồ

- Điều kiện học tập bằng lái xe B2 tại quận Tây Hồ

Học 1 thầy/ 1 trò/ 1 xe riêng. Xe mới, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi lái. Dễ điều khiển và cùng loại với xe chip khi thi thực hành sát hạch. Rất nhiều học viên tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đã tín nhiệm và lựa chọn trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ là địa chỉ tin cậy để theo học lái xe ô tô và giới thiệu cho bạn bè, người thân khi có nhu cầu. Trung tâm đặc biệt hỗ trợ với những hồ sơ của các học viên ở xa khi chỉ cần gửi bản scan ảnh và chứng minh thư cho trung tâm qua email. Trung tâm sẽ tự động hoàn thiện hồ sơ cho bạn.

Học bằng lái xe B2 tại Tây Hồ, cơ hội lấy bằng thật đơn giản cùng trung tâm đào tạo lái xe Đào Vũ. Tất cả những khó khăn khúc mắc đó chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn một cách hiệu quả và tối ưu nhất. Việc của bạn đơn giản chỉ cần gọi đế hotline:  0975271987 để được tư vấn cụ thể.

Lưu tin
Chia sẻ