Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lớp học yoga hà đông

0975759139
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:22 | 13/03/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

21

Mã tin

20051238

Khách vãng lai

0975759139

Mua quyền ưu tiên cho tin

LỚP HỌC YOGA HÀ ĐÔNG

Với số đông nhân viên văn phòng, thói quen lười vận động và chế độ ăn uống bất hợp lý là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì ở phái nữ ngày càng nhiều. Và giải pháp được nhiều chị em chọn lựa chính là các khóa học tập luyện yoga hay tìm đến phòng tập gym – nơi có đầy đủ các dụng cụ luyện tập hiệu quả.

Lớp học yoga hà đông

 

ĐA DẠNG CÁC PHÒNG TẬP SANG TRỌNG, TIỆN NGHI 
Tọa lạc tại lô 275 khu Giãn Dân Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội Golden Yoga được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị, máy tập… hiện đại cho phái nữ. Với những dịch vụ cao cấp chất lượng. 

Được coi là khu phòng tập cao cấp sang trọng tại Hà Nội, Golden Yoga chính là nơi bạn và người thân có thể cùng luyện tập để nâng cao sức khỏe và hoàn thiện thể chất cho ngày mới thêm dẻo dai và khỏe mạnh.

Sang trọng, hiện đại và mát mẻ là cảm nhận của nhiều hội viên khi luyện tập ở nơi này. Tại đây, bạn không chỉ được luyện tập để có được cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe dẻo dai mà Golden Yoga còn được coi là xã hội hiện đại thu nhỏ với đầy đủ sự tiện nghi nhằm mang lại cho bạn sự thích thú, niềm vui trọn vẹn của cuộc sống.

 

 

Lớp học yoga hà đông Lớp học yoga hà đông


Đến với Golden Yoga không chỉ có phòng tập về GYM(tập với máy) còn có các lớp học yoga đặc biệt phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong không gian phòng tập hiện đại và yên tĩnh, các huấn luyện viên nhiệt tình sẽ trực tiếp giảng dạy để học viên đạt được sức khỏe và sự cân đối toàn diện về tinh thần và thể chất.

Sau mỗi khóa học Yoga các bạn sẽ có được

 

Sự dẻo dai: Đây là một trong nững yếu tố đầu tiên yoga mang đến cho cơ thể bạn. Lần đầu tập yoga, người tập có thể không chạm được đến ngón chân của mình khi cúi lưng. Nhưng chỉ sau một thời gian luyện tập, nhiều động tác tưởng chừng như không thể đã trở nên có thể. Sự dẻo dai làm giảm đi những chấn thương và sự đau mỏi của cơ thể.

Cơ bắp khoẻ : Sự khoẻ mạnh của cơ bắp trong yoga khác với cử tạ. Nếu bạn lựa chọn nâng tạ làm tăng sức khoẻ của cơ bắp, bạn cũng sẽ phải trả giá bằng việc mất đi sự dẻo dai của nó. Cơ bắp khoẻ nhờ luyện tập yoga bao hàm cả sự mềm dẻo, cân bằng và phối hợp giữa các bộ phận của cơ thể với nhau.

Luyện dáng người: Cái đầu của chúng ta to, tròn và khá nặng, hãy hình dung ta cúi xuống làm một việc gì đó quá lâu, phần cổ và bả vai sẽ phải làm việc quá sức. Do vậy, giữ dáng người thẳng, đầu sẽ không gây nhiều sức ép vào các cơ thuộc phần cổ và vai. Gù lưng và dáng đi còng là nguyên nhân nguy hại gây đau mỏi cổ, thắt lưng và ảnh hưởng đến cột sống nói chung. Các động tác yoga giữ luyện cho dáng đi được thẳng và tự nhiên.

Khớp xương: Mỗi lần tập yoga, các khớp xương được đi qua một loật sự vận động. sự vận động giúp tiết ra các chất nhờn làm cho các khớp xương không bị khô và được trơn tru như máy mới thay dầu mỡ vậy.

Chất lượng xương: Yoga giúp phần nào chống loãng xương, luyện cho xương khoẻ hơn, đặc biệt trong một số những động tác đòi hỏi người luyện tập phải luyện nâng chính khối lượng của bản thân mình như tư thế chó duỗi mình nhìn xuống.

Tuần hoàn máu: Yoga giúp cho máu được tuần hoàn đều. Cụ thể hơn, những động tác thư giãn trong yoga có thể giúp cho quá trình chuyển hoá này, tập trung năng lượng trong bàn tay và bàn chân của bạn. Yoga cũng giúp cho việc tăng oxy vào các tế bào, tạo ra những kết quả hoạt động tốt hơn. Trong các tư thế vặn mình, máu ở tĩnh mạch từ các cơ quan bên trong được sản sinh và tạo điều kiện máu chứa oxy được chuyển hoá khi các tư thế vặn mình này được thả lỏng. Các tư thế trồng ngược người lên như đứng trên đầu, thăng bằng trên hai tay hay trên vai tạo điều kiện cho máu được đưa lên tim, nơi hai lá phổi được cung cấp oxy.

Giảm cân thừa: Chuyển động nhiều hơn, ăn ít hơn - đó là lời kêu gọi của nhiều người muốn giảm cân và ăn kiêng. Yoga có thể giúp bạn cả hai việc này. Tập yoga thường xuyên giúp bạn đốt cháy năng lượng , ảnh hưởng đến việc ăn uống và các sinh hoạt khác một cách hài hoà và linh hoạt hơn.

Nhịp tim: Yoga giữ cho nhịp tim được ổn định, đặc biệt đối với những lớp yoga mang tính hoạt động thể lực, tạo điều kiện cải thiện biểu đồ tim mạch, trong đó tạn dụng tối đa oxy trong trong quá trình luyện tập. Việc luyên tập thở sâu sẽ giúp người tập có thể giữ động tác lâu dài hơn dù trong điều kiện oxy ít ỏi.

Giảm huyết áp cao: Đối với những người huyết áp cao, những động tác yoga nhẹ mang tính thư giãn như Savasana hay một số những động tác ngồi gập mình, nằm vặn mình thở sâu giúp huyết áp giảm xuống rõ rệt. Bạn sẽ có nhiều năng lượng và niềm vui để có thể đón nhận và đối mặt với những thách thức trong cuộc sống.

 

Sau khi mỗi khóa học Gym bạn sẽ được:

  • Tăng cường sức mạnh cũng nhưđộ dẻo dai và khả năng chịu đựng của các cơ.  
  • Giúp bảo vệ cơ và khớp xương khỏi chấn thương.
  • Tạo cho bạn sức bền và độ dẻo dai, 2 yếu tố quan trọng giúp bạn chiến thắng trong các môn thể thao đối kháng.
  • Giúp xương chắc khỏe hơn.
  • Tăng huyết áp và hàm lượng cholesterol.
  • Tăng cường trao đổi chất.
  • Duy trì cân nặng phù hợp với chiều cao.
  • Giúp bạn cảm thấy tự tin hơn về bề ngoài của mình.

Ngoài ra câu lạc bộ của chúng tôi còn nhận dạy Yoga tại nhà cho các bạn có nhu cầu học Yoga mà không có thời gian đi đến phòng tập.
 
GÓI DỊCH VỤ TIỆN ÍCH & CHUYÊN NGHIỆP
Golde Yoga hiện có 2 gói dịch chuyên biệt dành cho khách hàng là Gym và Yoga. Mỗi dịch vụ đều được trung tâm thiết kế theo nhu cầu chung của khách hàng hiện nay và lịch học được bố trí một cách khoa học nhằm mang đến hiệu quả tối ưu cho hội viên của mình.

Lớp học yoga hà đông Lớp học yoga hà đông


Tại Golde Yoga liên tục tuyển sinh các khóa học về Yoga và Gym vào các ngày 2,4,6 hoặc 3,5,7 hàng tuần

Đối với khóa học Gym học phí 400K/1 người/tháng

Đối với khóa học Yoga học phí 450K/1 người/tháng
Trung tâm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Vì thế, dù với bất cứ dịch vụ nào thì người tập cũng được hưởng nhiều quyền lợi khác nhau khi tham gia các chương trình tập luyện tại trung tâm như:

+ Tư vấn chương trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe và mục đích luyện tập để đạt được kết quả luyện tập tốt nhất;

+ Sử dụng tất cả hệ thống trang thiết bị tập luyện của phòng tập;

+ Tham gia tất cả các lớp học nhóm do phòng tập tổ chức;

+ Đánh giá sức khỏe và kết quả tập luyện theo định kỳ hàng tháng;

TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI, CAO CẤP

Golde Yoga có rất nhiều máy tập hỗ trợ cho các bài tập về tim mạch (Cardio), các dụng cụ tập tạ, các vùng cơ… được nhập từ nước ngoài, bảo đảm sự hiệu quả cho quá trình tập luyện của học viên.

Lớp học yoga hà đông


Đối với  phòng tập Yoga được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với sàn tập rộng rãi, hệ thống chiếu sáng và âm thanh chất lượng cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ là điểm đến dành cho những ai yêu thích bộ môn nâng cao sức khỏe và tinh thần này.

Luôn đồng hành giúp chăm sóc sức khỏe và phát huy vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn, sự trợ giúp và hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về chế độ tập luyện, sức khỏe và thể chất con người sẽ giúp bạn thiết lập được chế độ tập luyện riêng phù hợp, nhanh chóng đạt được kết quả mà mình mong muốn.
Mọi chi tiết xin liên hệ: HLV Tuấn

Địa chỉ: 275 Khu Giãn Dân - Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 0987265659

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt