Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy ép cỏ lúa mì, máy ép nước hoa quả Heathy Juicer hàng Mỹ

0916846561
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:07 | 22/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27457571

Khách vãng lai

0916846561

Mua quyền ưu tiên cho tin
Máy ép cỏ lúa mì, ép nước hoa quả Heathy Juicer được rất nhiều người ưa thích và biết lợi ích cho sức khỏe từ nước ép trái cây tươi, vàCỏ lúa mì nhưng để có một ly nước ép bằng một chiếc máy thông thường thì chúng ta tốn rất nhiều công sức trong quá trình xay ép cũng như vấn đề vệ sinh, cọ rửa.
Đặc biệt Cỏ lúa mì có thân dạng sợi mảnh nên các máy ép thông thường rất khó ép lấy nước thậm chí không có hiệu quả, còn đối vớimáy ép Facare – Healthy Juicer thì điều đó cực kì đơn giản. Máy ép Facare -  Healthy juicer có thể ép lấy nước một cách hiệu quả bất cứ loại rau, củ, quả nào với chất lượng nước ép cao nhất.
Máy ép cỏ lúa mì, máy ép nước hoa quả Heathy Juicer hàng Mỹ

(Máy ép Facare – Helathy Juicer)

Với máy ép này có thể ép hiệu quả bất kỳ loại rau, củ , quả nào. Máy Facare – Healthy juicer  được đánh giá là chiếc máy ép tốt nhất sử dụng công nghệ ép tốc độ chậm, hệ thống trục vít cưỡng bức (LSTS) hoạt động hiệu quả nhất và cho ra chất lượng nước ép tốt nhất.
Facare - Healthy Juicer là một chiếc máy ép trái cây và Cỏ lúa mì chuyên dụng không sử dụng điện năng. Máy được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ và nhựa an toàn, không độc hại, chất lượng siêu bền. Đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ. Tay quay thiết kế khoa học, dài và chắc khỏe không bị mỏi tay cho người sử dụng. Mũi khoan lõi thép, siêu bền, có thể ép được tất cả các loại rau, quả. Đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ

 

Máy ép cỏ lúa mì, máy ép nước hoa quả Heathy Juicer hàng Mỹ

(Máy ép Facare – Helathy Juicer)

Máy ép Facare – Healthhy Juicer được Viện sức khỏe tối ưu và Viện y tế Hippocrates Instute  – Hoa Kỳ bán và khuyên dùng trong chương trình Phát triển giáo dục về Cỏ lúa mì (Wheatgrass). Với hơn 600 nhà bán lẻ tại Hoa Kỳ và các nhà phân phối tại nhiều nước trên thế giới máy ép trái cây Facare – Healthy Juicer là dòng sản phẩm bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng.

 


Sử dụng máy ép Facare – Healthy Juicer rất dễ dàng, đơn giản trong quá trình tháo lắp, vệ sinh và ép lấy nước từ trái cây và Cỏ lúa mì. Sử dụng máy  ép Facare – Healthy Juiccer  giữ nguyên 100% giá  trị dinh dưỡng của Cỏ lúa mì và trái cây.

 


Máy Facare – Healthy Juicer cho ra lượng nước từ Cỏ lúa mì và trái cây lớn hơn, chất lượng nước ép tốt hơn so với bất cứ máy ép nào. Chắc chắn bạn sẽ thực sự hài lòng khi sử dụng máy ép hoa quả và Cỏ lúa mì Facare – Healthy Juicer.

 

Thông tin bảo hành:
- 12 tháng, đổi mới trong 7 ngày đầu
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẠI HÀ NỘI KHI KHÁCH HÀNG MUA MÁY ÉP CỎ LÚA MÌ CỦA HANGGIADINH.COM.  GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRONG CẢ NƯỚC KHI KHÁCH HÀNG MUA TỪ 2 CHIẾC TRỞ LÊN. MUA ÍT HƠN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG CHỊU PHÍ VẬN CHUYỂN
BÁN BUÔN BÁN LẺ SỐ LƯỢNG LỚN MÁY ÉP CỎ LÚA MÌ.

Giá bán: 1.050.000đ 
KHUYẾN MẠI: MUA 1 MÁY ÉP NƯỚC CỎ LÚA MÌ VÀ HOA QUẢ HEALTHY JIUCER ĐƯỢC TẶNG NGAY 1KG HẠT GIỐNG LÚA MẠCH  TRỊ GIÁ 120.000Đ. Thu tiền tận nhà toàn quốc
Máy ép cỏ lúa mì, máy ép nước hoa quả Heathy Juicer hàng Mỹ
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt