Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy làm sữa chua sunny

0948318788
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:17 | 18/06/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26170101

0948318788

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MÁY LÀM SỮA CHUA SUNNY

Công suất: 20W- 25W

Đường kính máy: 25cm.

Dung tích: 1,6 líT

Với dung tích 1600ml, tương đương 8 cốc đi kèm cùng công suất hoạt động vừa đủ, máy làm sữa chua Sunny không chỉ mang đến món sữa chua thơm ngon, vừa miệng mà còn không phải tốn nhiều thời gian chờ lên men, ủ như phương pháp thủ công trước đây. Đặc biệt, máy còn có kích thước nhỏ gọn, hỗ trợ bạn cất giữ, bảo quản hay di chuyển sản phẩm một cách dễ dàng.

Với máy làm sữa chua 8 cốc nhựa Sunny, bạn có thể làm sữa chua từ sữa bột, sữa tươi, sữa đặc có đường. Chỉ trong một thời gian ngắn cả gia đình sẽ có những cốc sữa chua với chất lượng ngon không kém gì ở ngoài tiệm.

Thao tác sử dụng vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần pha sữa tươi và sữa chua có sẵn theo tỷ lệ, đổ vào các cốc đi kèm với máy, bấm nút công tắc điện của máy, sau khoảng 6 - 8h ủ thì cất vào ngăn mát tủ lạnh, đợi sữa chua đông lại là có thể mang ra thưởng thức.

Kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trẻ trung, hiện đại, máy làm sữa chua Sunny thích hợp với mọi không gian bếp khác nhau. Máy giữ nhiệt độ ủ luôn ổn định, cho chất lượng sữa chua tuyệt hảo với hệ thống chống vi khuẩn xâm nhập.

Hệ thống chống vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài máy làm sữa chua Sunny hoàn toàn an toàn vệ sinh thực phẩm. Bộ 8 cốc nhựa đi kèm sản phẩm có chất lượng cao, bền đẹp, dễ vệ sinh. Phía trên nắp hộp trong suốt nên có thể nhìn thấy quá trình làm sữa chua. Sản phẩm tốt cho sức khỏe và tiết kiệm điện.

Thiết kế dễ sử dụng

Mang lại hiệu quả sử dụng cao, khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng Sunny lại có thiết kế đơn giản, rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu: sữa chua, sữa tươi cần thiết theo đúng tỷ lệ, khuấy đều và chia đều ra các cốc đi kèm, cho các cốc vào máy và bật nút vận hành. Chỉ từ 5-7 giờ ủ cùng một khoảng thời gian nhất định trong ngăn mát tủ lạnh để giúp sữa đông nhanh hơn, bạn đã có được những cốc sữa chua thơm ngon, vừa miệng, đầy dinh dưỡng và hợp vệ sinh. Đặc biệt, sử dụng máy, tỷ lệ ủ sữa chua thành công sẽ luôn là 100%.

Màu sắc trang nhã

Máy làm sữa chua Sunny sở hữu gam màu sáng, mang đến nét tinh tế, nhẹ nhàng cho gian bếp của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế nắp trong suốt, cho phép bạn quan sát toàn bộ quá trình ủ. Ngoài ra, sữa chua được làm từ máy còn được đánh giá có chất lượng vượt trội hơn hẳn các loại sữa chua được làm thủ công, bằng nồi cơm điện, thùng xốp.

Lưu ý khi sử dụng

- Tránh để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao.

- Không sử dụng các dung dịch vệ sinh có nồng độ tẩy cao để vệ sinh sản phẩm.

GIÁ ƯU ĐÃI CHỈ : 190K

LIÊN HỆ SĐT : 0948318788

NHẬN GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Lưu tin
Chia sẻ