Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc nước RO thế hệ mới không sử dụng điện

01639976692
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:32 | 25/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

27916979

01639976692

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đây là chiếc máy hài hòa hiệu quả sức mạnh của khoa học lọc nano giúp giải quyết những nhược điểm của máy lọc nước RO thường ngày .

Xem thêm: may loc nuoc nano

Máy lọc nước Geyser Nano RO 2015 của Liên bang Nga hài hòa 2 khoa học lọc: Nano và RO cho nước đầu ra gồm hai cái nước khoáng và nước tinh khiết . Máy sở hữu cấu hình lọc mạnh, ngoài khả năng lọc thông thường những lõi lọc trong máy Geyser Nano RO còn có phổ quát tính năng ưu việt.

Cấu hình máy sở hữu thể đổi thay để thích hợp sở hữu đặc trưng riêng biệt của từng nguồn nước. Tuổi thọ lõi mang thể đổi thay tùy thuộc vào đặc điểm nguồn nước. Máy phù hợp với mọi nguồn nước nhắc cả các nguồn ô nhiễm, độ cứng cao, đặc thù là nguồn nước giếng khoan đã qua xử lý thô.

Ưu điểm nhấn của máy lọc nước Geyser Nano RO so có RO thông thường: tiết kiệm giá bán trong giai đoạn tiêu dùng. Giá bán thay lõi giảm tới 35 % so với máy RO thông thường; máy vẫn làm việc liên tiếp ngay cả khi không mang điện. Máy Geyser Nano RO được thiết kế thêm 1 các con phố nước ra trong khoảng hệ thống lọc nano không cần dùng điện, ko có nước thải.

Xem thêm: bán máy lọc nước không dùng điện

Lượng nước thải giảm 50% tới 100% so với RO thông thường. Bởi nước trước khi qua màng RO đã được lọc sạch bởi hệ thống lọc nano phía dưới. Geyser Nano RO giúp giữ lại khoáng vật khi không . Nguồn nước ra trong khoảng hệ thống lọc nano không những sạch mà còn giữ nguyên được những khoáng chất bỗng dưng thiết yếu cho thân thể . Chất lượng linh kiện, lõi lọc được kiểm soát phải chăng . Geyser Nano RO tiêu dùng cốc lọc, lõi lọc nhập cảng từ Liên bang Nga đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu (có CO chứng minh nguồn gốc).

õi Aragon bio 4 in 1 mang công nghệ diệt khuẩn nano bạc tích hợp trong từng phần tử vật liệu có khả năng diệt tới 100% vi khuẩn. Geyser Nano RO tăng cường khả năng xử lý Asen, Amoni, kim khí nặng gấp gần 2 lần nhờ tương trợ trong khoảng lõi nano Aragon Bio 4 in một và nano gốm Ceramic. Thông báo chi tiết, xem tại: http://geyser.com.vn

 
Lưu tin
Chia sẻ