Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Minh Vũ Audio

01686399899
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:24 | 17/02/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

2.484

Mã tin

16882445

01686399899

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Minh Vũ Audio
MINH VŨ AUDIO 16B - ĐƯỜNG THÀNH - HOÀN KIẾM
CHUYÊN THIẾT BỊ ÂM THANH CHÂU ÂU
HÀNG NHẬP TRỰC TIẾP TỪ CHÂU ÂU. VỚI GIÁ BÁN TƯƠNG ĐƯƠNG ĐỒ HÀNG NHẬT BÃI
(KO BÁN HÀNG BÃI,HÀNG SING,HÀNG HONGKONG)



Mới về Olive Opus 04 hàng demo, full box đầu phát nhạc kết hợp CD, âm thanh dành cho các audiophile.

Giá bán: Vui lòng liên hệ trực tiếp

Để đạt được hiệu suất nổi bật âm thanhgiữ nguyên chất lượng ban đầu của CD tất cả các chi tiết của Olive 4 đã được thiết kế tối ưu hóa hướng tới mục tiêu này. Giao diện sử dụng màn hình LCD làm cho người dùng dễ dàng nhìn vào màn hình từ xa và âm thanh của Olive 4 sử dụng giải mã DAC Burr-Brown hàng đầu của Texas Instruments. Hệ thống tản nhiệt đặc biệt làm cho Olive 4 rất mát trong quá trình hoạt động. Thiết kế vỏ nhôm của Olive 4 loại bỏ cộng hưởng và tiếng ồn hoạt động làm cho người nghe thực sự hài lòng về âm thanh. Với đầu ra analog của Olive 4 là top-of-the-line của Olive 4 tái tạo âm thanh chất lượng đầy đủ 24-bit/192 kHz[/b], đưa ra được tất cả các sắc thái, tinh tế về hình ảnh và âm thanh của bản ghi gốc, đạt được độ tinh khiết lạ thường trong tần số cao và chi tiết ở mức độ thấp.

Đầu tiên, Olive 4 Opus có thiết kế thanh lịch, với một khuôn mặt góc cạnh và phía trên được trang trí với một bức tranh khảm in của phong cách âm nhạc. Bộ khung được đúc từ nhôm làm tăng trọng lượng cũng hỗ trợ trong việc làm giảm tiếng ồn và độ rung. Olive 4 sẽ rất tốt và phù hợp độc đáo với một âm thanh home / hệ thống rạp hát. Olive 4 trông giống như một mảnh thiết bị âm thanh thay vì một ổ đĩa cứng bên ngoài.

Thứ hai, đó là sự đơn giản để thiết lập và sử dụng. Bạn không cần một máy tính hoặc một bó dây và kết nối thêm để có được Olive 4 lên và chạy. Sự trở lại của đơn vị được trang bị một cặp RCA kết quả đầu ra tương tự để kết nối Opus một bộ khuếch đại hoặc nhận. Kết quả đầu ra quang và cáp đồng trục kỹ thuật số làm cho nó có thể chạy Opus thông qua một DAC bên ngoài. Mặc dù Olive đã trang bị các đơn vị với một DAC tốt nghe riêng của mình, tôi tự tin rằng một DAC độc lập có thể đưa âm thanh đến một cấp độ mới.

Thứ ba, thật dễ dàng và thú vị để sử dụng. Bật Olive 4 lên và chạy. Các bộ phận WiFi ăng-ten được hỗ trợ, dây điện và điều khiển từ xa. Các đơn vị bạn đi thông qua thiết lập và làm cho kết nối với bộ định tuyến không dây một snap - chỉ cần đảm bảo rằng bạn có mật khẩu router tiện dụng. Kết nối Olive 4 với bộ khuếch đại thông qua các kết quả đầu ra RCA, điều chỉnh âm lượng và nghe nhạc. Với một danh sách nhiều thể loại nhạc người nghe có thể thiết lập bằng cách lựa chọn số cho thể loại âm nhạc mình ưa thích.

Thứ tư, bộ nhớ nâng cấp. Olive 4 có một ổ đĩa 1 TB hoặc 2 TB với các tập tin âm nhạc không nén. Ví dụ Olive 4 có 1 TB bộ nhớ sẽ đủ cho hầu hết các hộ gia đình. Một hệ thống có thể nắm giữ khoảng 2000 đĩa CD ở định dạng WAV, 3000 FLAC và 9000 trong tương ứng định dạng MP3 và AAC 128 kbit / s. Hiện nay, các Olive 4 được cung cấp với ổ đĩa TB 1 TB.

Bạn có thể tự lưu trữ CD âm nhạc của minh lên Olive 4 hoặc kho nhạc của Olive 4 cung cấp một dịch vụ tải trước, bao gồm 100 đĩa miễn phí đầu tiên, theo đó máy chủ của bạn sẽ đầy và sẵn sàng để chơi. Mua một Olive 4 trực tuyến và chọn tùy chọn tải trước. Đóng gói đĩa CD của bạn vào một gói, trục quay và gửi với Olive sử dụng vận chuyển nhãn được cung cấp, trật tự và số lượng theo dõi. Olive sẽ số hóa bộ sưu tập của bạn, chuyển đổi âm nhạc để FLAC. Các đĩa cũng được dán nhãn thông tin âm nhạc có liên quan (nghệ sĩ, album, bài hát ...) và tác phẩm nghệ thuật album. Truy cập: http://www.olive.us/products/preload_process.html để biết chi tiết giá cả hoàn toàn.

Theo Opus, ổ đĩa cứng là "đệm trong 8 lớp đệm hủy bỏ tiếng ồn." Một bộ tản nhiệt làm mát thụ động loại bỏ tiếng ồn. Olive 4 cũng có thể đa nhiệm vụ, mà là một tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn muốn nghe nhạc và lưu trữ vào các ổ đĩa cùng một lúc. Olive 4 có thể mất nhiều giờ để tải các hệ thống và Olive 4 sẽ chơi nhạc trong khi thực hiện nhiệm vụ. Olive 4 thực hiện mà không có vấn đề mỗi khi nạp một đĩa trong khi âm nhạc được chơi. Olive 4 mã hóa MP3 hoặc 128 kbit / s hoặc 320 kbit / s, AAC ở tốc độ 128 kbit / s, cũng như FLAC và WAV.
Màn hình hiển thị phía trước thực sự là một độ phân giải cao (480 x 272 pixel) 4,3 inch, màn hình màu LCD màn hình cảm ứng cũng là kiểm soát thông qua điều khiển từ xa. Âm nhạc có thể được sắp xếp theo tên nghệ sĩ, album, nghệ thuật album, thể loại và nhiều hơn nữa. Một khi bạn tải các Olive 4 với các album, nó là khá mát mẻ để quét thông qua thư viện thông qua tác phẩm nghệ thuật album. Mang tác phẩm nghệ thuật của album lên hàng đầu và nhấn OK trên điều khiển từ xa để truy cập các bài hát

Một cổng USB giúp bạn dễ dàng sao lưu các dữ liệu trên ổ đĩa của Opus vào một ổ đĩa cứng gắn ngoài. Bạn cũng có thể chuyển nhạc được lưu trữ trên một máy tính trực tiếp cho Opus thông qua cổng USB bằng cách kéo và thả các tập tin.

Internet Radio

Với đài phát thanh Internet và một lý do khác để giữ cho Olive 4 luôn bật. Không giống như các dịch vụ radio vệ tinh dựa trên đăng ký như Sirius hay XM, các Olive 4 có thể kết nối với hàng ngàn đài phát thanh kỹ thuật số thương mại tự do mà không phải trả phí.

Các lựa chọn là thực tế vô tận và thêm một địa chỉ mới là dễ dàng như cách gõ trong URL. Bạn có thể duyệt theo Cổng Trạm Thông tin cho đại học, cộng đồng, công cộng, thể thao và đài phát thanh nói chuyện. Điều chỉnh vào trạm theo vùng cho các chương trình phát sóng từ Châu Phi, Châu Á, vùng Caribbean, Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Nhật Bản, Nga, Tây Ban Nha và xa hơn nữa. Hoặc, tìm nhạc theo thể loại bao gồm 50-90, bluegrass, blues, cổ điển, dân gian, jazz, phòng khách và nhiều hơn nữa, mỗi lựa chọn mở một cửa sổ mới và trình bày hàng chục suối cá nhân. Nếu bạn thích lướt web cho đài phát thanh Internet, bạn sẽ yêu các Olive 4.

Internet

Olive 4 đến đã sẵn sàng cho mạng không dây (802.11g) và có dây kết nối (Gigabit Ethernet). Nó cũng có, và hỗ trợ mã hóa WEP và WPA (lên đến 128-bit). Olive làm cho một sản phẩm đồng hành gọi là các Melody 2 Hi-Fi Multi-Room máy nghe nhạc, khi được sử dụng kết hợp với Olive 4 cho phép người sử dụng dòng nhạc không dây đến 10 Melodys khác nhau. Không chỉ vậy, mỗi Melody có thể chơi một bài hát khác nhau. Vì vậy, Olive 4 có thể phục vụ như là một thư viện âm nhạc tổng thể, cho phép bạn nghe Mozart trong văn phòng, metallica trong phòng khách và Marvin Gaye trong phòng ngủ.

Cuối cùng , nằm bên trong Olive 4 là một DAC có độ phân giải cao là một công ty thực hiện khá tốt. Để có được tốt nhất từ Olive 4, lời khuyên là bạn nên kết nối nó vào một amp và một cặp loa chất lượng
Olive là cung cấp một ứng dụng miễn phí (iMaestro) cho iPhone hoặc iPod Touch có thể biến mảnh tương ứng vào một điều khiển từ xa với đầy đủ chức năng của màn hình hiển thị LCD.



Minh Vũ Audio
Minh Vũ Audio


AMPLI INTERGRATED của hãng DUAL CV 1600 đầy đủ sách vở rất đẹp (AC 220V) - Giá bán : call

Minh Vũ Audio

Tuner Grundig T4200 MK II(AC 220V)
Link tham khảo: http://www.radiomuseum.org/r/grundig_hifi_tuner_t4200_mkiit420.html
Giá bán: 800.000 VND


Minh Vũ Audio

Surround Grundig CDM700 hàng đẹp, loa 8Ohm, 4W.
Giá bán: 760.000 VND

Minh Vũ Audio

Surround AIWA SX - ANS707.
Giá bán 1.200.000 vnd

Minh Vũ Audio



Đầu băng cassette Pioneer CT-W205R (AC 220V).
Giá bán: 900.000 VND
Quốc gia: Nhật Bản
Nhà sản xuất / Nhãn hiệu: Pioneer
Năm 1988
Type: Recorder and/or Player
Chất bán dẫn (số lượng chỉ dành cho các bóng bán dẫn) bán dẫn hiện nay.
Nguyên tắc âm thanh, khuếch đại
(AC) / 220 Volt
Hình dạng Book-shelf
(WHD) Kích thước 420 x 120 x 240 mm / 16,5 x 4.7 x 9,4 inch

Minh Vũ Audio



Cặp loa Tannoy Century M20.
Giá bán 3.800.000 VND
Link tham khảo:http://audio-heritage.jp/TANNOY/speaker/mercurym20.html

Minh Vũ Audio

Xương băng cối 7 inch AGFA-GEVAERT bằng nhôm của Đức.

Giá bán 1.500.000 VND

Băng chương trình của Đức dòng Vintage BASF DP26(Double Play Tape)
732 m/2402'
Doppelspielband
Double play magnetic tape
Bande magétique double durée
120 min pro Spur 9,5cm/s - per track 3 3/4 i.p.s - par piste 9,5 cm/s
Low noise - high output, 18 cm kunststoffspule bobine plastique/ 7in Plastic reel
.


Minh Vũ Audio

CD Yamaha CDX590
GIÁ: ĐÃ BÁN



Receiver JBL AVR 480 xuất xứ từ Mỹ sản phẩm của tập đoàn Harman Kardon. Sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh gia đình với thiết kế âm thanh Dolby Digital, DTS, Dolby Pro Logic II.
- Phần mở rộng của 100Watts RMS (6ohms/EIAJ).
- Cirus Chip.

Giá bán: 6.500.000 VND (bao gồm máy + sách + điều khiển zin)

Thông số kỹ thuật:
Công suất: 75w(8Ohm)x5
100w(6Ohm)x5
Dải tần: 10Hz – 65kHz
Kích thước: 440 x 168 x 435 mm
Trọng lượng: 11 Kg

Minh Vũ Audio

Minh Vũ Audio

Bộ Bose Acoustimass 5 Series III (AC 220V) và cặp loa bose 501z . Hệ thống âm thanh với thiết kế loa là mảng khối lập phương và module Acoustimass cung cấp âm thanh tách bạch, trung thực nhất với âm bass ấm, sâu và vô cùng mạnh mẽ. Khi hệ thống trình diễn khiến người nghe sẽ có cảm giác mình đang được nghe một hệ thống âm thanh đắt tiền với một không gian không tưởng mà một cặp loa nhỏ có thể tạo ra.

Bao gồm: (CD + Sub điện + remote) Bose Acoustimass 5 Series III (AC 220V) & cặp loa bose 501z

Giá bán cả bộ: 11.999.000 VND

Minh Vũ Audio
 
MinhVũ Audio - 16B Đường Thành - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Liên hệ : A.Phương 01686.399.899

Mail: audioeu@gmail.com

Tài khoản VietComBank 0011004035999
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt