Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mũ bảo hiểm tự động gọi cứu thương khi có tai nạn

0972322794
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:05 | 30/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26407687

0972322794

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Ngày nay khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển và mang lại nhiều ứng dụng hữu ích cho con người và mũ bảo hiểm thông minh là sản phẩm hội tụ đầy đủ sự cần thiết cũng như tính năng của nó.

Tại Thái Lan mũ bảo hiểm thông minh Helpmet tự động gửi thông báo cần trợ giúp đến cơ sở y tế khi tài xế gặp nạn trên đường.

Mũ bảo hiểm hoạt động nhờ vào các cảm biến bên trong, có khả năng tính toán thời điểm đưa ra yêu cầu trợ giúp từ đội ngũ y tế. Để làm được điều này, hệ thống vận hành bởi một điện thoại thông minh kết nối mạng, bao gồm cả thẻ SIM, tích hợp chức năng định vị vệ tinh GPS và bộ sạc pin đi kèm.

Mũ bảo hiểm chính hãng thông minh Helpmet có khả năng tự động gọi cứu thương khi tai nạn xảy ra

Nếu một lực tương đương với vật thể trọng lượng 95 gam hoặc hơn tác động vào đầu, hệ thống điều khiển trên mũ bảo hiểm Helpmet tự động gửi thông báo đến bộ phận y tế đề nghị trợ giúp kèm theo vị trí xảy ra tai nạn.

Đặc biệt hơn, thông tin về người gặp nạn như tên, địa chỉ, loại máu, tiền sử bệnh án, thời hạn bảo hiểm… được lưu trên SIM cũng hiển thị đi kèm. Điều này giúp cho sự chuẩn bị và đưa ra các phương án ứng cứu kịp thời và hiệu quả hơn.

Helpmet là sản phẩm của văn phòng đại diện tại Bangkok, thuộc công ty quảng cáo đa quốc gia BDDO, cho dự án An toàn giao thông đường bộ mà Bộ Y tế Thái Lan đang thực hiện. Mục đích hướng đến trợ giúp kịp thời cho người bị nạn cũng như giảm tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông tại quốc gia này.

Đây có thể nói là bước đi đầu cho những sản phẩm công nghệ cao được ứng dụng vào mũ bảo hiểm. Cần nhiều hơn những sáng chế như vậy để đảm bảo an toàn cho tính mạng của mỗi người khi thm gia giao thông. Có nên sử dụng sản phẩm mũ bảo hiểm này làm sản phẩm mũ bảo hiểm quà tặng nếu tri phí cho công nghệ này là không nhỏ.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt